Lúc này bên ngoài Thái Dương cao chiếu, ôn hoà phong ôn nhu thổi, ánh sáng từ rèm cửa sổ khe trong tả tiến vào, đánh vào mềm mại chăn mỏng trên, thoáng chói mắt, hai người đều còn không lên dự định, Hứa Niệm hậu mặt để sát vào, sát bên đối phương, Cố Dung không muốn phản ứng này vô lại dường như người, vì thế long nhanh chăn xoay người.
Hứa Niệm làm sao dễ dàng buông tha, đợi nàng nghiêng người sang, trực tiếp từ phía sau đem người ôm, cả người hầu như vừa khớp dán vào, nàng vẫn tính thành thật, không táy máy tay chân, chỉ gắt gao ôm.
"Ngủ tiếp một chút, tối nay ta lên làm cơm." Nàng nhẹ giọng nói.
Cách đến gần, ấm áp hơi thở liền tất cả hô ở Cố Dung cảnh sau, Cố Dung không tự chủ được giật giật, kết quả bị người này thuận thế ôm càng chặt hơn, bản muốn tiếp tục ngủ, hiện tại lại không buồn ngủ.
Hứa Niệm hoàn toàn không điểm tự giác tính, nói chung ôm lấy liền không thả.
Hai nàng tối hôm qua dường như khát lâu người uống nước, cần phải uống no rồi mới bỏ qua, hai người rất hợp phách, lẫn nhau đều thật hài lòng. Cố Dung nhắm mắt lại chợp mắt, tay nắm lấy người này cánh tay nhỏ, cùng nhau ngủ cái hấp lại cảm giác.
Tỉnh lại lần nữa khi ấy, người phía sau đã không gặp, trong chăn còn có lưu lại nhiệt lượng thừa, hẳn là mới rời giường không lâu, Cố Dung vươn mình nằm thẳng , chinh tinh thần nhìn chất gỗ trần nhà.
Trên đất đồ vật đã bị dọn dẹp sạch sẽ, liền trên ban công nhuyễn lót đều bị một lần nữa phô chỉnh tề, rèm cửa sổ khe trong chùm sáng từ chăn trên chuyển tới trên đất, vẫn như cũ chói mắt, nàng chống đỡ ngồi chi đứng dậy, dựa vào đầu giường tỉnh rồi một chút tinh thần, đem chăn long ở ngực, sau đó tìm tòi mở ra tiểu đăng.
Tiểu đăng tia sáng mờ nhạt, nhu hòa thư thích, nàng muốn tìm áo ngủ mặc vào, lại không thấy ở nơi nào, bốn phía liếc nhìn nhìn, lúc này cửa bị đẩy ra, Hứa Niệm đi vào.
"Ta bắt được phòng tắm rửa sạch, " vừa nói , vừa mở ra tủ quần áo, xoay người lại hỏi nàng, "Muốn mặc cái nào kiện?"
Cố Dung bất đắc dĩ, nhìn lướt qua, nhẹ giọng nói: "Tùy tiện lấy điều váy là được."
Hứa Niệm chọn điều vải kaki sắc đại bãi quần dài cho nàng, ngoài ra còn có cái khác tiểu vật, quần dài là không có tay, thu eo khoản, vô cùng thử thách vóc người, ăn mặc có vẻ eo tế chân dài, cũng lộ ra khiêu gợi xương quai xanh cùng bạch tế cánh tay, hơi hơi mập không có chút nào hành, mập liền thoạt nhìn rất tráng, Cố Dung mặc vừa vặn.
Nàng cũng không kiêng kị Hứa Niệm ở đây, long trụ chăn tiếp nhận quần dài, nắm tóc ghim lên, ngay ở trước mặt mặt của đối phương liền mở mặc, ngược lại là Hứa Niệm này da mặt dày đặc biệt không dễ chịu, dĩ nhiên không tốt lắm ý tứ, cuối cùng mím chặt môi quay đầu.
"Ta luộc cháo, lập tức xào hai cái ăn sáng là có thể ăn, " nàng không tự nhiên nói, âm thanh áp lực, bên tai một mảnh ửng đỏ, "Ta đi ra ngoài trước, ngươi sửa sang được rồi trở ra."
Dứt lời, vội vã đóng cửa lại đi ra ngoài.
Cố Dung buồn cười, còn mặt đỏ ngượng ngùng, thực sự là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
Roman d'amourThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...