35: Ghen (2)

370 11 0
                                    

Tuy rằng quý nhã giáo huấn liền bãi ở nơi đó, nhưng nhất mã sự Quy Nhất mã sự,, huống hồ vừa mới hắn hỏi không thích thời điểm, Cố Dung thái độ cũng đã cho trả lời chắc chắn, nghiêm húc là người tinh, nhìn một chút liền có thể đem hai người tiến triển đoán ra cái thất thất bát bát, có thể làm cho Cố Dung sát nhọc lòng tư người, tất nhiên không tầm thường, hắn quả thực quá tình nguyện hỗ trợ , thiển mặt gần thêm nữa chút, xem cuộc vui không chê sự tình đại.

"Vóc lớn lên cũng rất cao, khuôn mặt này liền tuổi trẻ cực kì, khẳng định không hai mươi, so với ngươi cái kia cháu gái còn nhỏ, ngươi vẫn đúng là hạ thủ được a?"

Cố Dung âm thầm nghễ hắn liếc mắt một cái, này da mặt dày lặng lẽ cười cười.

Hai người bọn họ rõ rõ ràng ràng, nhưng ở Hứa Niệm trong mắt cũng không phải có chuyện như vậy, nàng nhìn thấy nghiêm húc chủ động tới gần, luôn luôn không thích người khác cách mình gần quá Cố Dung lại không một chút bài xích, ngược lại kiên trì nghe, người đàn ông kia vẻ mặt tươi cười, lớn lên không có nàng cao, có thể thắng ở có được đoan chính, quần áo trang phục không ít, tóc hai bên thế ngắn trung gian ghim lên, thoạt nhìn nhã bĩ nhã bĩ, Hứa Niệm nhìn thẳng hắn, đối phương hướng nàng cười.

Nàng mặt lạnh không trả lời, liếc miết không hề bị lay động Cố Dung, trong lòng nhất thời ức đến hoảng.

Thấy nàng đến gần , nghiêm húc cố ý hỏi: "A Cửu, đây là?"

Hứa Niệm trạm Cố Dung bên cạnh, dù sao không mở miệng.

Cố Dung liếc nhìn dưới nàng, thanh lãnh ngắn gọn nói: "Hứa Niệm."

Nghiêm húc vội vã nha nha hai tiếng, đưa tay ra tự giới thiệu mình nói: "Bạn học nhỏ xin chào, ta là A Cửu... Bằng hữu, nghiêm húc, nghiêm ngặt nghiêm, mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông húc."

Nói đến bằng hữu hai chữ khi ấy, hắn cố ý dừng lại một chút, trang quái tăng thêm ngữ khí, chỉ lo Hứa Niệm sẽ không hiểu lầm như thế.

Hứa Niệm sắc mặt lạnh đến mức có thể kết băng, cảm giác người này gương mặt chỗ nào chỗ nào đều không vừa mắt cực kì, nhưng ẩn nhẫn không phát, mặt không hề cảm xúc giơ tay, lãnh lãnh đạm đạm trả lời: "Xin chào."

Nghiêm húc này không biết xấu hổ hàng vui cười hớn hở cùng nàng nắm tay, khiến cho như chính thức gặp mặt nói chuyện dường như, tiện hề hề nói: "Phía trước luôn luôn đang bận, không thời gian tới bên này nhìn, vừa vặn mấy ngày nay rảnh rỗi, sau đó nhất định thường đến."

Cố Dung liếc hắn một cái, nghiêm húc nhếch miệng khoái hoạt, Hứa Niệm thấy hai người này mắt Thần vương động, cảm thấy đặc biệt chướng mắt, không mặn không nhạt ừm một tiếng, muốn xoay người rời đi, có thể không muốn cho hắn hai đơn độc ở chung cơ hội, liền không chút biến sắc đem nửa người hoành chặn ở chính giữa.

Ý muốn sở hữu không cần quá mạnh mẽ. Nghiêm húc có ánh mắt, hiểu được có chừng có mực, hơi hơi kích thích một chút liền đủ rồi, không nhiều xằng bậy, tự mình tự nói vài câu, trực tiếp đem lái xe tiến vào trong sân, đây là muốn sượt một trận cơm tối lại đi.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ