63: Cưới Ngươi

239 6 0
                                    

không nhiều tán gẫu những thứ này.

Một người tháng ngày đều là dài dằng dặc mà tẻ nhạt, mỗi ngày ngoại trừ đi học chính là thí nghiệm, rảnh rỗi thời điểm sẽ theo Trầm Vãn đáp Thẩm gia xem tám cân, mỗi một lần đi, đều có thể gặp phải Cố mẫu, Cố mẫu tựa hồ đối với tám cân đặc biệt thích, như đậu tiểu hài nhi như thế đậu tiểu tử. Thẩm gia cũng cho tám cân chuẩn bị đặc biệt gian phòng, đãi ngộ so với ở hồng gạch phòng còn tốt hơn, tám cân hằng ngày đã biến thành ăn, chơi, cùng với mỗi ngày lúc chạng vạng ở cửa lớn chờ đợi, nó đang đợi Hứa Niệm đến.

Khai giảng đệ nhị chu dần dần trở nên bận rộn, phòng học phòng thí nghiệm hai con chạy, bất quá Hứa Niệm vẫn là tận lực rảnh rỗi liền đến xem tiểu tử. Thứ tư ngày ấy, trường học tuyên truyền máy móc vẽ bản đồ giải thi đấu, đây là hàng năm một lần toàn quốc tính thi đấu, sẽ trước tiên ở trường học tiến hành chọn lựa, tính toán một chút thời gian, đấu vòng loại với số 28 cử hành, trùng hợp là Cố Dung về nước trước một ngày, Hứa Niệm lựa chọn báo danh tham gia.

Thứ năm là ngày 15 tháng 9, cũng là lịch nông ngày mười lăm tháng tám, Trung thu tiết, thả ba ngày tiểu nghỉ dài hạn, Trầm Vãn một nhà đi Thái Lan du lịch, Hứa Niệm đem tám cân tiếp về nhà, một người một chó gắn bó ăn tết.

Lúc này chấp hành mùa hạ khi ấy, nước Pháp cùng nơi này có sắp tới sáu tiếng sai giờ, mười hai giờ trưa, cũng chính là nước Pháp buổi sáng chừng sáu giờ, Cố Dung gọi điện thoại tới.

Hứa Niệm đang xào rau, vội vàng mang theo tai nghe , vừa xào rau một bên nghe điện thoại: "Vừa tỉnh?"

Đầu bên kia điện thoại, Cố Dung buồn ngủ mờ mịt, mới vừa từ trên giường bò lên, đang thay quần áo, "Ân, lập tức vừa muốn đi ra, ngươi đang nấu cơm?"

Hứa Niệm cũng ừ một tiếng.

"Nghe Vãn Vãn nói, bọn họ đi Thái Lan du lịch , ngày hôm nay một người trôi qua?"

"Không, " Hứa Niệm nói, "Còn có tám cân đây, nó liền ở bên cạnh."

Nghe được Hứa Niệm kêu tên của mình, tám cân "Lưng tròng" hai tiếng đáp lại, ngoan ngoãn ngồi xổm ở cửa chờ, Hứa Niệm làm cơm của mình, cũng đơn độc cho nó làm, Trung thu ngày hội cái này toàn gia đoàn viên ngày thật tốt, nhất định phải trải qua so với bình thường càng phong phú càng long trọng, mà này phong phú cùng long trọng, ở gia đình bình thường liền thể hiện ở đồ ăn trên.

Cố Dung đem vô tuyến tai nghe kết nối với đeo lỗ tai trên, nhanh nhẹn thu thập, không nhanh không chậm hỏi: "Làm món gì?"

Đối diện từng cái báo món ăn tên: "Sườn kho, hấp cá pecca, còn có xào măng tây, vốn là muốn đôn canh, khí trời có chút oi bức, liền trực tiếp đi đầu hẻm mua đậu xanh canh."

Cố Dung ngoắc ngoắc nhĩ phát: "Ta cho ngươi đặt trước bánh trung thu, mười hai giờ rưỡi đưa đạt, chú ý kiểm tra rồi nhận."

Hứa Niệm sững sờ, đúng là không nghĩ tới cái này, cách đến xa nhau như trời đất, ăn tết nàng cũng làm không là cái gì, nhiều lắm liền gọi điện thoại hỏi một chút, hơn nữa cân nhắc đến Cố Dung mới đến bên kia có thể có thể so sánh vội, nàng hai ngày nay đều không đánh như thế nào quấy nhiễu quá, duy nhất một lần chủ động đánh tới, đều là cò môi giới đại tiếp.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ