53: Tham Ý Tứ

194 6 0
                                    

Tự tiến vào hồng gạch phòng ngày thứ nhất lên, Cố Dung liền chú ý tới cái vấn đề này, quá cơ sở kiểu dáng đã không thích hợp Hứa Niệm cái tuổi này, tiểu cô nương không nữ tính trưởng bối giáo, hẳn là không hiểu, nàng bình thường lại không thế nào cùng cái khác cùng tuổi nữ sinh giao lưu, ở những phương diện này so sánh khuyết thiếu, phía trước bởi vì mới dời vào đến, không tốt nói rõ, bây giờ hai người quan hệ thân mật, Cố Dung liền trực tiếp mua cho nàng .

Tuy rằng hai nàng đã phát triển đến bước đi kia, nhưng bắt được này hai bộ thành nhân khoản khi ấy, vẫn cứ không nhịn được có chút nóng mặt, Cố Dung mặc quần áo phong cách thiên thành thục gợi cảm phong, mua cái này thời điểm dĩ nhiên là dựa theo chính mình thiên hảo tuyển, Hứa Niệm không được tự nhiên dời ánh mắt, bất quá vẫn là đem đồ vật nhận lấy .

Cố Dung buồn cười, lười biếng tản mạn mà nhìn nàng.

Hứa Niệm tạm thời đem đồ vật thả tủ đầu giường trên, qua đó một lần nữa từ phía sau ôm lấy nàng, hôn. Nật cắn. Lỗ tai hỏi: "Lúc nào mua ?"

Ôn. Nóng cảm giác làm cho Cố Dung không tự chủ trật nghiêng đầu, vừa mới nhìn thấy người này khoát lên bên hông không thành thật tay, lại sau này lại gần điểm, trả lời: "Mấy ngày trước, tẩy quá."

Trong nhà hết thảy đều là nàng ở chăm sóc, Hứa Niệm phía trước rất bận rộn, cho nên không thấy vật này sái ở trên ban công. Nhiễu là Hứa Niệm nào đó chút thời gian da mặt dày, hiện tại cũng không nhịn được có chút xấu hổ, liền trước kia phải làm gì đều đã quên.

Rèm cửa sổ sớm bị kéo lên, trong phòng mở đèn lớn có chút chói mắt, Cố Dung xoay người vòng lấy người này cổ, ngồi vào nàng trên đùi, thấp giọng bàn giao: "Sau đó mặc loại này, nhớ kỹ ."

Hứa Niệm lỗ tai nóng lên, không không ngại ngùng hé răng.

Cố Dung đối với nàng chăm sóc càng ngày càng chu đáo, mua nơi này mua chỗ ấy, người này lãnh lãnh đạm đạm bề ngoài bên dưới, cất giấu một khắc chước. Nóng trái tim. Ngoại trừ kia một chút khó chịu tâm tư, Hứa Niệm trong lòng kỳ thực vô cùng ấm, nàng có thể cảm nhận được Cố Dung nhu tình, đây là đối với nàng một người đặc thù, nàng đỡ lấy Cố Dung nhỏ gầy vòng eo, hôn nhẹ kia trắng nõn cổ cùng cằm, nói: "Chờ thi đấu xong liền thoải mái , lúc sau toàn bộ kỳ nghỉ đều sẽ khá nhàn rỗi."

"Kiêm chức đừng quên ." Cố Dung nhắc nhở, một mặt nói một mặt đem chính mình đưa đi tới.

Hứa Niệm khẳng định chưa quên chuyện này, bất quá còn sớm đây, kiêm chức ít nhất đến xếp tới thí nghiệm phía sau đi tới, nhưng tổng đến xem vẫn là thoải mái hơn, sấn tháng chín phía trước, ngày nghỉ này hai nàng có thể nhiều ở chung, chờ thêm khoảng thời gian này, Cố Dung vừa đi, trong nhà không chắc sẽ quạnh quẽ thành hình dáng gì.

Nghĩ như vậy , nàng lại sinh ra cỗ nồng đậm không muốn đến, này vừa đi cũng không biết phải đi bao lâu, cũng hoặc là lúc nào mới có thể thấy một mặt, phân biệt cùng chờ đợi là dị thường dày vò sự, đặc biệt là đối với các nàng loại này nóng luyến kỳ người tới nói.

Nàng bỗng nhiên giơ tay ôm lấy Cố Dung. Cố Dung thoáng giật mình, còn tưởng rằng như thế nào , vừa định hỏi, lại cảm giác bên hông căng thẳng, chờ phản ứng lại, Hứa Niệm đã ép đến trên người nàng.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ