Như vậy ôm là thật sự nóng, huống hồ trong nồi còn bốc hơi nóng.
"Đừng như vậy, " Cố Dung nắm lấy cánh tay của nàng, thì thầm nói, "Nơi này nóng quá, nhanh lên đem món ăn bưng ra đi."
Hứa Niệm không hề bị lay động, ôm không thả, Cố Dung cũng không lại tiếp tục nói, mà là đỡ mặt bàn, trong phòng bếp muộn đến không được, tình cờ một cơn gió thổi vào, miễn cưỡng mát mẻ chút, bất quá vẫn là như ở tại lồng hấp bên trong như thế, nàng nhìn một chút chếch song phương hướng, chỗ ấy chắc chắn sẽ không có người, đối diện là nhà cách vách hồng gạch vách tường.
Thắt lưng dễ dàng hấp mồ hôi, trên lưng chỉ chốc lát sau liền bị mồ hôi thấm ướt một khối, không bao lâu, trên cổ mồ hôi cũng hướng xương quai xanh nơi lướt xuống, tiếp tục một giọt nhỏ chảy xuống.
Cố Dung bình thường kỳ thực không quá sợ nóng, có thể chưa bao giờ cái nào một lần giống như vậy quá, mồ hôi cùng nước dường như đi xuống chảy, liền trên cánh tay đều có, cả người tựa như cùng phao tiến vào trong nước giống như vậy, lúc trước làm cơm khi ấy chỉ cảm thấy oi bức đến mức lợi hại, trước mắt càng sâu. Nàng cúi đầu, mồ hôi theo gò má nhỏ xuống, vừa vặn nhỏ ở Hứa Niệm trên cánh tay, bỗng ngất mở, cánh tay của người này nhỏ gầy mà lại mạnh mẽ, gắt gao siết nàng, trên cánh tay đường nét theo động tác hiện lên.
Trên thế giới này cô gái chia làm nhiều loại loại hình, hoạt bát, đáng yêu, ôn nhu, cũng hoặc là khéo léo, đương nhiên cũng có anh khí bá đạo chờ chút, không phải mỗi cái cô gái đều sẽ trưởng thành vì là phong tình vạn chủng nữ nhân, thí dụ như Hứa Niệm, lại quá năm năm mười năm, nàng trong xương cũng sẽ không xảy ra ra gợi cảm quyến rũ đến, chỉ có thể càng thêm "Mãnh liệt", quả đoán có quyết đoán.
"Mãnh liệt", mà lại ôn nhu, chỉ đối một người ôn nhu.
Lần thứ nhất gặp mặt khi ấy Cố Dung liền nhìn ra Hứa Niệm sẽ trở thành một người thế nào, các nàng quá tương tự , Cố Dung thậm chí ở trên người nàng nhìn thấy chính mình sớm mấy năm trước cái bóng, nhưng theo thâm nhập tiếp xúc, chậm rãi cũng khai quật ra điểm khác biệt, những này bất đồng là nàng không có, cũng là nàng tiếp xúc qua người trong thiếu hụt phạp, ở trong vũng bùn lớn lên người đều có một mạch, một luồng đủ để ngăn chặn tất cả cực khổ sức lực, nàng chính là bị cái này hấp dẫn, sau đó dần dần chìm vào trong đó.
Cố Dung xương quá ngạnh, nhất định không sẽ vì người khác khuynh đảo, mà là cần một cái có thể cùng mình sóng vai cùng tồn tại người, nàng chỉ có thể vì là người như thế động lòng, nàng có chính mình đúng chuẩn.
Có câu nói gọi ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, này không chỉ có thể dùng ở giao hữu trên, cũng có thể dùng về mặt tình cảm, tương tự cũng tốt, bổ sung cũng được, hai cái có thể đi tới cùng nhau người, nhất định phải có ở một phương diện khác chung điểm, thịt. Thể kết hợp đồng thời linh hồn mới có thể từ từ phù hợp.
"Buổi tối đi ngươi nơi đó, hành sao?" Hứa Niệm hỏi, làm ra muốn hôn hôn nàng vành tai dáng vẻ, nhưng lại không hôn.
Cố Dung dừng một chút, ổn định tâm thần, nhắm mắt ẩn nhẫn nói: "Sáng mai liền muốn..."
Nàng khúc lên đốt ngón tay, hoãn hoãn, nói tiếp: "Liền muốn... Lái xe đi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...