Hiện nay đang nơi quá nửa đêm, toàn bộ khoan bắc hạng đều là lặng lẽ, chỉ nghe đến ào ào ào tiếng mưa rơi, cách nơi này cách đó không xa đèn đường không biết lúc nào hỏng rồi, đen tối một mảnh, hồng gạch trong phòng cũng chung quanh đen kịt, trên ghế salông dây dưa hai người, vì là trống vắng gian nhà tăng thêm rất nhiều kiều diễm ái nóng.
Gió mát bao bọc mưa lui tới đại mở cửa song bên trong thổi, khô nóng lại không giảm chút nào, Hứa Niệm giãy dụa chốc lát, cuối cùng vẫn là theo ý nghĩ đi, từ từ đi xuống, Cố Dung bỏ mặc nàng lỗ mãng, chậm rãi nhắm mắt.
Trải qua nước mưa giội rửa tam giác mai, càng đỏ tươi, bông hoa bị nước bao vây , càng thêm đứng thẳng, cành theo gió đung đưa vặn vẹo, cành lá tràn đầy nước, phía dưới bồn hoa cũng doanh nước.
Hứa Niệm cuối cùng vẫn là buông tha nàng, đem áo ngủ long nhanh buộc lên, nằm nhoài đối phương bả vai.
Hai người đều kích động quá đầu, cần chậm một chút. Một lúc lâu, Cố Dung rốt cục có phản ứng, ôm lấy Hứa Niệm eo người, thân mật đã trúng kề người này bên mặt, không muốn Hứa Niệm được voi đòi tiên, nhân cơ hội hôn gò má của nàng, tiếp tục chuyển qua khóe môi nơi hôn môi.
Hôn một cái, bán đẩy lên thân thể nhìn xuống Cố Dung, hai người bốn mắt tương đối, nhân đêm đen nhìn được không phải quá rõ ràng, Hứa Niệm tìm thấy bờ môi nàng, dùng lòng bàn tay khinh khinh vuốt nhẹ.
"Đừng như vậy nhìn ta..." Cố Dung trầm thấp nói.
Hứa Niệm biết rõ còn hỏi: "Loại nào?"
Cố Dung chưa trả lời, muốn nghiêng đầu không nhìn nàng, Hứa Niệm trước một bước động tác, trực tiếp cúi người đến, Cố Dung lúc ngẩn ra trụ, lại không tránh ra. Nhanh kề đến kia môi đỏ mọng khi ấy, Hứa Niệm miễn cưỡng ngừng lại, dừng gang tấc chi cách địa phương, ấm áp hô hấp kéo dài quấn quýt, tràn đầy đều là một người khác hơi thở, cảm giác say dần dần cấp trên, tuy rằng đầu có chút ảm đạm, nhưng nàng phấn khởi cực kì, trong lòng kìm nén một mạch phải ra bên ngoài hướng, hận không thể nắm lấy dưới thân người tùy ý làm bậy, lấy này tàn nhẫn mà thích. Thả kia cỗ sức lực, có thể rốt cuộc vẫn là nhịn xuống .
Nếu như tùy theo chính mình phóng túng, như vậy quá qua loa chút.
Hứa Niệm cũng không phải là Liễu Hạ Huệ, ôm người mình thích tự nhiên là muốn làm, Cố Dung có cảm giác, nàng cũng muốn thử một chút, trước mắt loại này bước ngoặt, ** so với nói chuyện còn dễ dàng, nàng muốn Cố Dung, cũng muốn nghiêm túc đối xử phần này cảm tình, cảm thấy cần phải tiến lên dần dần, liền đối với phương chân chính ý nghĩ cũng không biết liền lập tức làm được để, cảm giác ít một chút cái gì.
Nàng hời hợt giống như hôn một cái Cố Dung, tránh ra, hôn lại, làm ra phải đi vào tư thế, như vậy nhiều lần mấy lần, làm được đối phương cũng không biết phản ứng thế nào , lại một lần đùa khi ấy, Cố Dung phút chốc giơ tay cuốn lấy nàng sau gáy, dựa vào cách làm hay đổi vị trí, đem nàng đặt ở dưới thân.
Hứa Niệm không hiểu căng thẳng, nằm không nhúc nhích, Cố Dung nắm lấy tay của nàng, sau đó phóng tới chính mình **, Hứa Niệm khúc cong lại tiết, cổ họng lạnh lẽo, chờ lấy lại tinh thần, trên môi phúc đến một mảnh mềm mại, Cố Dung học theo răm rắp, dùng nàng lúc trước kỹ hai đùa nàng. Hứa Niệm trực tiếp dùng một cái tay khác đè lại sau gáy của nàng chước, Tiểu Lực áp chế , dò vào môi đỏ mọng đỉnh mở xỉ quan, ôm lấy trơn trượt đầu lưỡi quyển nhiễu. Lần đầu cùng người khác hôn môi, nàng khá là mới lạ ngốc, chỉ biết lui tới Cố Dung trong miệng xuyên, ở thấp nóng khoang miệng bên trong quét lược, mãnh liệt cực kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...