Trầm Vãn khung xương Tiểu Lực khí tiểu, giúp đỡ lẫn nhau không được cao vóc Cố Dung, chân hơi lay động một chút suýt nữa đem người cho quăng ngã, Hứa Niệm tay mắt lanh lẹ vội vàng đem người ôm, Cố Dung say đến đứng cũng không vững, không có xương dường như chân đều thẳng không nổi, cả người đều nằm ở vô ý thức trạng thái, Hứa Niệm đem nàng theo như ở đầu vai trên nằm úp sấp, tay siết ở người này bên hông miễn cho hạ xuống.
Như vậy tư thế cách quá gần, nóng rực mang theo nồng đậm mùi rượu hô hấp hết mức nhào ở trên người, nàng có thể rõ ràng cảm nhận được nghe thấy được, cần cổ có chút tê dại, bởi vì phải đem Cố Dung vững vàng đem khống trụ, chỉ được dùng sức đem đối phương ấn lại, thân thể dính chặt vào nhau.
"Giúp đỡ lẫn nhau đến ổn sao?" Trầm Vãn hỏi, muốn đưa tay hỗ trợ.
Hứa Niệm không chút biến sắc tách ra, đem Cố Dung khống vào trong ngực: "Không có chuyện gì, ta đến là được."
"Vậy ngươi cõng lấy, như vậy không tốt hơn lâu, " Trầm Vãn chỉ huy nói, "Nàng uống nhiều rồi, vừa đều là bị biểu ca trên lưng xe."
Hứa Niệm sắc mặt chìm chìm, hai tay xanh tại Cố Dung dưới nách, hơi hơi khom người đưa nàng vác lên đến, Trầm Vãn vội vã mở ra đèn pin chiếu đường. Bầu trời trăng lưỡi liềm trắng bạc, rải xuống yếu ớt ánh sáng, dưới lầu đen kịt, cửa sổ lầu trên đại ánh trăng chiếu miễn cưỡng có thể nhìn thấy.
"Như thế nào sẽ uống tới như vậy?" Nàng trầm giọng nói, thoáng nghiêng đầu, Cố Dung nhắm mắt lại ngã vào nàng trên vai, hai tay vô lực buông xuống, thân thể nhân cảm giác say mà nóng lên, nóng cực kì, mặc dù cách một tầng quần áo cũng có thể cảm nhận được.
"Quê nhà thân thích nhiều, thất đại cô bát đại di vài trác người, lâu không thấy miễn cưỡng muốn dì uống một chén, từng cái từng cái, uống tất cả đều là chính mình nhưỡng làm rượu vàng, buổi tối đáp bên này lại ở nhà uống bạch, hậu kình lớn, ngươi cũng không phải không biết ngoại công ta người kia, một buổi tối xú mặt liền không dễ chịu, cằn nhằn niệm niệm cái liên tục, dì thật là thảm, bị hắn niệm đến lỗ tai lên kén, còn kém không ầm ĩ lên, uống say được, lười nghe đáng ghét phát biểu."
Trầm Vãn trong miệng ông ngoại, chính là Cố Dung hôn ba Cố lão gia tử, Cố lão gia tử tư tưởng gàn bướng, bất luận trước đây hoặc hiện tại luôn luôn phi thường phản đối Cố Dung làm người mẫu chuyện này. Hứa Niệm ngẩn người, lại nghiêng đầu liếc nhìn trên vai người.
Say rượu Cố Dung trước sau như một yên tĩnh, không có bất kỳ đáp lại, đại khái là cảm thấy nóng, liền không tự chủ đi tìm lạnh lẽo địa phương, Hứa Niệm mới vừa từ trên giường lên, ăn mặc ít, lỏa ở bên ngoài da dẻ lạnh băng băng, Cố Dung cau mày lui tới nàng cảnh oa bên trong kề, Hứa Niệm ngẩn ra, thủ hạ không nhịn được dùng sức, có thể dưới chân không dừng bước.
Ngoài ra, tiếp tục không cái khác cử động, lại hôn mê đi.
Tiến vào phòng lớn , Hứa Niệm đem nàng khinh khinh thả trên giường, Cố Dung say đến bất tỉnh nhân sự, một chút phản ứng đều không có, Trầm Vãn đem điện thoại di động thả trên bàn chiếu, ngồi xổm người xuống muốn giúp Cố Dung cởi giày, còn không đụng tới liền bị một con dài tay ngăn trở. Nàng nghi hoặc ngẩng đầu, Hứa Niệm cúi thấp xuống mắt, dạy người không thấy rõ cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...