9: Chờ Ngoài Phòng Học

248 8 0
                                    

Chuyện tối ngày hôm qua, quá một cái đêm tối một cái ban ngày, dĩ nhiên chìm vào không muốn người biết nơi sâu xa, nàng đang quan sát Cố Dung phản ứng, thấy người này trên mặt không khác sắc, trong lòng có để, lấy sách chuẩn bị lên lầu. Liên quan với là ai cho mình đổi quần áo, Cố Dung không có hỏi không tra cứu, người trưởng thành ở ở phương diện khác quen thuộc tự động loại bỏ.

"Vãn Vãn đưa ta đã trở lại ?"

"Ân, " Hứa Niệm lên tiếng, nghe nàng âm thanh khàn khàn, vì thế nói sang chuyện khác, "Cảm mạo ? Uống thuốc không có?"

"Chỉ là có chút không thoải mái." Cố Dung nói.

"Ta trong phòng có thuốc cảm mạo, ngươi đợi lát nữa." Hứa Niệm lên lầu vào phòng lấy thuốc cảm mạo, tiện đường ngã chén nước nóng.

Nước là sáng nay sốt, có chút nóng, chờ nguội mới dám uống, Cố Dung trước tiên hàm thuốc tiếp tục uống nước nuốt, bởi vì cảm mạo nàng môi sắc đặc biệt là hồng hào, sắc mặt lại có vẻ bạch, Hứa Niệm bỗng dưng nhớ tới tối hôm qua kia ẩm ướt nóng rực thuận hoạt cảm, ánh mắt nặng nề mở ra cái khác mắt.

Khóe miệng dính nước, Cố Dung đánh chỉ xoa xoa, "Ngày mai trăm năm giáo khánh, ta cùng ngươi cùng đi, chu di các nàng ở cửa trường học các loại, đi trường học bên kia ăn điểm tâm."

Giáo khánh chín giờ chính thức bắt đầu, ngày mai buổi sáng trọn vẹn giáo nghỉ học quan sát chúc mừng nghi thức, đến thời điểm khẳng định vô cùng náo nhiệt. Hứa Niệm còn tưởng rằng nàng sẽ lái xe đi, dù sao bị trường học mời, ai không muốn khí thế ra trận, G đại rất coi trọng lần này giáo khánh, thêm nữa trường học danh tiếng vốn là lớn, ngoại giới đối với hắn cũng khá là quan tâm.

"Vậy ta sáng sớm gọi ngươi, bảy điểm rời giường." Hứa Niệm nói, lớp học tám giờ bốn mươi tập hợp, ngày hôm nay ban trong đám liền phát ra ba lần thông báo căn dặn mọi người nhất định không thể tới trễ.

Cố Dung gật đầu, thu cẩn thận không ăn xong thuốc, rửa sạch cái chén lên lầu, nàng còn không rửa mặt, hai người vừa vặn cùng nhau tiến vào phòng tắm, mặt đất có nước trơn trợt, một cái lảo đảo suýt chút nữa ngã nhào xuống đất. Hứa Niệm đưa tay vững vàng nắm ở, chỉ là ôm vị trí có chút xấu hổ, hơi hơi mặt trên điểm, cánh tay nhỏ gắt gao chống đỡ viên nhuyễn.

Quá mức ám muội lại thân mật. Cố Dung nắm lấy tay của nàng đứng vững, không lộ ra vẻ gì lui lại chút, khom người tiếp nước rửa mặt. Hứa Niệm nắm thật chặt lòng bàn tay, sửa sang khăn, nói: "Ngươi có giao thông công cộng giữ lại sao?"

Cố Dung cúc phủng nước dội trên mặt, "Không có..."

Lúc ra cửa chính trực đi làm đỉnh cao kỳ, không có giao thông công cộng giữ lại phải xếp hàng mua phiếu, ngày thứ hai thừa giao thông công cộng đến trạm tàu điện ngầm, tự động bán phiếu máy hàng trước dài mấy mét đội, Hứa Niệm hỗ trợ mua phiếu, mang Cố Dung lên xe. Khoảng thời gian này tàu điện ngầm trong buồng xe chen đến vai kề vai chống đỡ bối, một làn sóng người xuống xe một làn sóng người lên xe, hai người dần dần bị đẩy ra bên trong góc.

Cố Dung không lớn thích ứng hoàn cảnh như vậy, bị cố ý đẩy mấy lần sau, sắc mặt nhất thời lạnh lẽo, Hứa Niệm đưa nàng kéo đến tam giác khu che chở, sau một khắc đến trạm đỗ xe, đoàn người lên xe xuống xe tiếp tục đột nhiên nhất chen, nàng không phòng bị bị người đẩy dưới bối, trực tiếp đụng vào Cố Dung trên người, hai người thân cao gần gũi, như vậy mặt đối mặt nhanh sát bên, thân mật đến có thể cảm giác được đối phương ấm áp hơi thở.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ