Cuối tháng sáu khí trời khó lường, một trận trời nắng chang chang, một trận mưa dầm kéo dài, cuối tuần thiên hàng trời mưa, Hứa Niệm cho dương lệnh hạo bổ xong cuối cùng nhất tiết khóa, nhà giáo đến đây kết thúc, dương mụ mụ kết ra thêm một trăm khối học bù phí, một cách uyển chuyển mà cho thấy học kỳ sau còn muốn trêu chọc Hứa Niệm làm thầy dạy kèm tại nhà, dù sao Hứa Niệm là G đại sinh viên tài cao, thành tích lại tốt như vậy, làm việc kỹ lưỡng phụ trách, học bù giá cả lại so với những kia cơ cấu thấp, loại này nhà giáo khó tìm.
Đại ba chương trình học sắp xếp còn không rõ ràng lắm, Hứa Niệm không lập tức đáp lại, chỉ căn dặn dương lệnh hạo này cây cải đỏ đầu hai câu, làm cho hắn bình thường có giải quyết không được học tập nan đề có thể WeChat liên hệ chính mình, sau đó cùng dương mụ mụ cáo biệt, dương mụ mụ tự mình đưa nàng ra tiểu khu.
Khoan bắc hạng nam đầu hẻm lão dưới tàng cây hoè tụ một đống tán gẫu lão bối, Thiên nhi còn rơi xuống mưa lâm thâm đây, từng cái từng cái cũng không vội về nhà.
Bất quá xem điệu bộ này, mưa khẳng định dưới không lớn.
Đúng như dự đoán, mới vừa vào trong nhà mấy phút mưa liền ngừng, bầu trời tuy rằng mờ mịt, nhưng so với lúc trở lại lượng một chút. Cố Dung không ở nhà, đi tân khu bên kia huấn luyện , Hứa Niệm một mình thu thập phòng khách, tiểu Kim mao, cũng chính là tám cân tiểu đồng chí còn ở sủng vật bệnh viện ở lại, vốn là kế hoạch trụ hai ngày viện quan sát liền xong việc , kết quả nhất kiểm tra vẫn đúng là tra sinh ra sai lầm , nhưng cũng may đều là chút thói xấu vặt, hai người hợp lại kế, thẳng thắn làm cho nó nhiều ở mấy ngày, một mặt trừng trị hoàn toàn, mặt khác thi xong trong nhà không ai chăm sóc.
Hai nàng ngày hôm qua đi bệnh viện đi rồi một chuyến, tám cân hoạt bát hiếu động, hoàn toàn không nửa điểm tổn thương bệnh dáng vẻ, nó dính Hứa Niệm, có chút động vật nhỏ chính là như vậy, đối với nó một chút được, nó liền nhận định ngươi .
Hứa Niệm ghét bỏ nó xấu, chỉ trộm chó đầu không chịu ôm, tám cân nhiệt tình như lửa, còn kém nhảy lên đến liếm nàng mặt.
Thứ hai thứ ba cuộc thi, cũng chính là bốn, năm hào, du lịch thời gian là bốn ngày, số chín khuya về nhà, lúc sau Hứa Niệm phải về trường học bắt đầu tập huấn, mãi đến tận tham gia xong người máy giải thi đấu mới thôi.
Chỉ có nhất khoa bế quyển cuộc thi, Trầm Vãn dễ dàng ý, muốn ước Hứa Niệm thi xong ra ngoài chơi.
"Cha ta 6 hào phải đi thành phố "B" đi công tác, đến lúc đó hai ta với hắn cùng nơi đi, ngươi không phải muốn đi T đại đọc nghiên sao, vừa vặn đi chỗ đó đi dạo." Cô nàng này đúng là cái gì đều sắp xếp thỏa đáng .
Bất đắc dĩ Hứa Niệm sớm đã có ước, chỉ được khéo léo từ chối, lại không tốt nói thẳng là cùng Cố Dung đi ra ngoài, qua loa lấy lệ nói: "Phải chuẩn bị thi đấu, phòng thí nghiệm bên kia hạng mục còn không làm xong, Trương giáo sư không cho đi."
Nàng còn chưa nghĩ ra giải thích thế nào nàng cùng Cố Dung quan hệ, không phải nói muốn lén lén lút lút làm lòng đất luyến, mà là quả thật có chút phức tạp, một cái là duy nhất bạn tốt, một cái là duy nhất bạn tốt dì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...