Hứa Niệm trong lòng là vui mừng, Cố Dung ngày hôm nay bản không nên xuất hiện ở đây, đã nói không trở lại, có thể cố tình đã trở lại , tết đoan ngọ loại này trọng yếu tháng ngày, về nhà quá là hẳn là, nàng tuy không muốn, có thể không cảm thấy có cái gì. Bất quá một người ở tại nhà tháng ngày khó qua, trải qua đặc biệt dài dằng dặc.
"Dì..." Nàng thấp giọng hô, mặt mày không che giấu được ý cười, hô người, lại không nói sau, chỉ trừng trừng mà nhìn một bên khác, phải có nói hay không.
Cố Dung liếc hạ thân tử, hướng nơi này, chờ nàng nói tiếp.
Bóng đêm nồng nặc tầm mắt không rõ ràng, lẫn nhau không nhìn thấy đối phương, bất quá kề cùng nhau, có thể cảm nhận được đối phương thời khắc ở bên người.
Lời ở trong bụng đi rồi hai vòng, Hứa Niệm cuối cùng vẫn là không nói gì, cũng không phải là không muốn nói, chỉ là một chốc không nhớ ra được phải giảng chút cái gì . Cố Dung vắng mặt thời điểm, cảm giác vắng vẻ, đêm nay nhìn thấy người ở nhà hồi đó, thiên ngôn vạn ngữ không đủ để biểu đạt nội tâm, thật là làm phải tuyên chi với miệng, cũng không biết vì sao lại nói thế, từ đâu một câu bắt đầu.
Giống như bất luận nói cái gì, cũng không đủ, có lúc ngôn ngữ quá mức tái nhợt, không cách nào biểu diễn ra chân chính ý nghĩ cùng ý nghĩ. Nàng dừng một chút, cuối cùng vẫn là một tay nắm ở Cố Dung, trầm mặc , một chữ đều không giảng.
Một người cô độc lâu, làm gặp phải một cái khác tương tự người khi ấy, thì sẽ không nhịn được đi quan tâm đối phương, nàng đối với nàng thích, không phải từ bể bơi một khắc đó bắt đầu, cụ thể cái nào thời gian điểm, không nói được, có thể bể bơi lần kia để cho hai người sản sinh giao tiếp, làm cho Hứa Niệm đối với người này sinh ra không giống nhau cảm tình, khởi điểm, kia không gọi thích, chỉ có thể nói là nhiều một chút quan tâm, quan tâm càng nhiều, tích lũy càng nhiều, lượng biến gây nên biến chất, tình cảm bắt đầu sinh.
Tính tình bổ sung hoặc là gần gũi hai người là dễ dàng nhất lẫn nhau hấp dẫn, bổ sung có thể cho đối phương mang đến không giống nhau cảm thụ, không giống nhau sinh thú, gần gũi có thể càng hiểu càng lý giải đối phương, đa số thời điểm đều có thể làm được cảm động lây, bất quá hấp dẫn chỉ là bước thứ nhất, quan trọng nhất chính là phải thấu hiểu, các nàng tuy rằng tới mức độ này, làm rất nhiều thân mật cử động, nhưng vẫn cứ không đủ.
Cố Dung run lên, tùy ý nàng ôm lấy,
Bầu không khí phút chốc ôn nhu lên, bên ngoài tình cờ gió đêm phất quá, thổi đến mức lá cây sàn sạt hưởng.
Ở đen kịt một mảnh bên trong, Hứa Niệm dựa vào cảm giác tìm tòi, sau đó để sát vào lại đây, lướt qua liền thôi, một lúc thả ra.
Cố Dung không nhúc nhích, lẳng lặng chờ đợi.
"Ngày đó lời nói ta còn không nói..." Hứa Niệm chống đỡ nàng thấp giọng nói.
Cố Dung nhất thời không quẹo góc , theo bản năng hỏi ngược lại: "Ngày nào đó?"
"Ngươi sinh nhật ngày ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...