Thế hệ trước đều ái tướng kỳ vọng giao cho tên bên trong, thí dụ như thành lương hai chữ, thành công mà lại duy trì lương thiện chi tâm, vừa mong con hóa rồng, lại ngầm có ý nhắc nhở, hứa thành lương làm được người trước, nhưng không làm được người sau, cả đời đi nhanh đến cùng , hắn mới hoàn toàn tỉnh ngộ, muốn bù đắp.
Hắn nhìn Hứa Niệm, trên mặt tái nhợt xuất hiện vẻ vui sướng, có thể rất tốt mà khắc chế , không đến nỗi biểu hiện quá rõ ràng. Hứa mẫu trạm sau lưng hắn, cũng nhìn Hứa Niệm hai cái, há miệng, tựa hồ muốn vời hô một tiếng, bất quá cuối cùng vẫn là không lên tiếng, chỉ hướng Cố Dung hữu địa điểm tốt gật đầu , còn mấy cái khác lão tiểu nhân : nhỏ bé, đều xử ở tại chỗ bất động, tần có thể hân dùng dư quang thâu miết Cố Dung, sau đó nhìn một chút Hứa Niệm.
Hứa Niệm ai cũng không phản ứng, như là không thấy được mọi người như thế, trực tiếp chuyển tới khác một cái đá cuội trên đường nhỏ, mang theo Cố Dung rời đi, một khắc đều không muốn cùng những người này ở lâu thêm.
Lúc trước Hứa mẫu hứa ba ly hôn khi ấy huyên náo khó coi như vậy, dường như sẽ cả đời không qua lại với nhau giống như vậy, không được muốn hiện nay lại như vậy và bình địa gom lại cùng nơi, liền tần có thể hân bọn họ cũng ở, thật dạy người khó có thể lý giải được. Dù như thế nào đều không chịu nhận , dù cho chính mình không để ý ai ai ai sẽ như thế nào, chuyện này thực sự quá cách ứng người.
Mang theo lão công nhi nữ thấy chồng trước, hoặc là thấy vợ trước đương nhiệm cùng hài tử, liền người bình thường không thể nào hiểu được, chớ nói chi là Hứa Niệm.
Hứa thành lương thấy các nàng liền như thế đi rồi, trên mặt thất lạc giấu đều không giấu được, Hứa mẫu cũng thẳng tắp nhìn hai người đi xa bóng lưng, bên cạnh Tần Thiên tứ nhất thời xệ mặt xuống, xem ra đối với nàng cử động rất có ý kiến.
Cho tới tần thành nghĩa, thì lại vẫn luôn bất kỳ phản ứng nào, không biểu hiện ra một chút dư thừa cảm xúc, bởi trường kỳ ốm đau quấn quanh người, hắn khuôn mặt tiều tụy, vô cùng già nua, màu da cũng rất trắng, đều sắp đuổi tới hứa thành lương , hắn đối hứa thành lương thái độ không mặn không nhạt, càng như là đang đối mặt trên phương diện làm ăn đối tượng hợp tác, thoạt nhìn hoàn toàn không thèm để ý cục diện khó xử trước mắt.
Lên xe, trực tiếp lái xe về nhà.
Cố Dung thủy chung không hỏi nhiều, tuy rằng vừa chỉ đơn giản cùng hứa thành lương đánh cái đối mặt, nhưng nàng lập tức liền đoán được người này cùng Hứa Niệm quan hệ, liên quan với hứa gia sự, nàng đã sớm từ Trầm Vãn trong miệng nghe qua một ít, biết đại khái chuyện gì xảy ra, vì vậy sẽ không lắm miệng nói lung tung.
Tiến vào tân khu sau, hai người đi siêu thị chọn mua chút nhật dụng phẩm, cùng với đến cửa hàng thú cưng mua thức ăn cho chó cùng đồ hộp. Lần thứ hai trở lại trên xe khi ấy, Cố Dung hỏi: "Ngày mai có cái gì sắp xếp không?"
Hứa Niệm đang ghế sau xe sửa sang mua đồ vật, theo bản năng trở về nói: "Không, như thế nào ?"
Phía trước vừa vặn đèn đỏ, Cố Dung dừng xe chờ đợi, quay đầu lại nhìn này nhị ngây ngốc một chút, nói: "Ta đây tân khu hồng vân nhai phòng ăn cơm kiểu Tây đặt trước hai chỗ ngồi, chiều nay ta tới đón ngươi, buổi tối cùng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
Storie d'amoreThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...