28: Nóng Lòng

226 7 0
                                    

Bên ngoài mưa bụi có ngừng lại xu thế, trên trời mây đen lùi tán, trong phòng so với lúc trước hơi hơi lượng chút, Hứa Niệm không chú ý tới Cố Dung động tĩnh, chờ nhìn thấy khi ấy tay đã kề đến đối phương, thoáng giật mình, hai người bốn mắt tương đối.

Đại để là ma run lên, nàng vẫn là đem tóc rối bời lý mở, sau đó thu tay về, điều hòa thổi ra gió mát xa xôi, che kín chăn hết sức thoải mái, nàng che giấu tính địa chấn động chân, không muốn gặp mặt đến đối phương mu bàn chân, trơn tuồn tuột lạnh lẽo lạnh, Cố Dung da dẻ quả thật được, người khác 27 bắt đầu đi xuống dốc, nàng lại được bảo dưỡng làm, da chất không thua gì những này chừng hai mươi thanh xuân mỹ lệ tiểu cô nương.

"Ngươi rất lạnh sao?" Hứa Niệm dời đi chân, thì thầm hỏi.

Cố Dung biểu tình như trước thản nhiên, xem không ra bất kỳ cảm xúc biến hóa, trả lời: "Không lạnh."

Hứa Niệm sẽ bị tử lên trên nữa khiên điểm, như vậy ấm áp chút, tia sáng khác biệt, không thấy rõ đối phương trên mặt biểu hiện, một lúc, Cố Dung đổi thành nằm thẳng, trong phòng ngoại trừ điều hòa vận hành âm thanh tiếp tục không nghe được cái khác tiếng vang, Hứa Niệm cũng nằm thẳng .

Lần này liền lẫn nhau không nhìn thấy đối phương, như thế hai phút, bên ngoài mưa lâm thâm đã ngừng, trên lá cây mang theo thủy châu không ngừng đi xuống, bầu trời trở nên so với vừa mới còn lượng, nhưng không trăng không sao, hiện tại nằm ở lịch nông hạ tuần, cho dù có cũng sẽ không lượng đến chỗ nào đi.

Trên người mát mẻ, có thể Hứa Niệm trong lòng mao táo, tĩnh không tới, nhìn trần nhà, bỗng nhiên nghiêng đầu nhìn Cố Dung, người này từ lâu nhắm mắt, cũng không biết rốt cuộc có ngủ hay không, trầm mặc hồi lâu, nàng rốt cục không nhịn được mở miệng khẽ gọi: "Dì..."

Cố Dung không theo tiếng.

Nàng nói tiếp: "Ta ngủ không được."

Vẫn cứ không được đáp lại, ngoài cửa sổ quát nổi lên gió to, ô vậy ô vậy.

Hứa Niệm nằm nghiêng hướng về nàng, lớn mật mà làm càn mà nhìn, ánh mắt sáng quắc lại có chứa hai phần nhu tình ở, Cố Dung tiếp tục như vậy ra vẻ không biết, tuy nhiên không thể quên này nói rừng rực tầm mắt.

"Gần nhất lão như vậy, vốn là rất buồn ngủ, vừa nằm xuống liền tinh thần cực kì, " Hứa Niệm nói, trắng trợn tới gần chút nữa, hầu như kề đến cánh tay của đối phương,, "Dì, ngươi đã ngủ chưa?"

Khẳng định là nghe được, có thể Cố Dung vẫn cứ không trả lời.

Quá nửa đêm bốn, năm điểm, bầu trời một phương xuất hiện như ẩn như hiện móc câu mặt trăng, trên cây thủy châu nhỏ đến gần như, trong sân bên trong ướt nhẹp một mảnh, mỏng manh nước đọng ánh ánh sáng yếu ớt, thỉnh thoảng lóe lên lóe lên.

Ngũ nhất tiểu nghỉ dài hạn qua đi ngày thứ nhất là thứ ba, cuộc thi đoan chính thức bắt đầu, cơ giới học viện hết thảy cuộc thi phân bố ở thứ tư thứ năm, hiện nay còn có một ngày ôn tập thời gian, Hứa Niệm cùng Trầm Vãn đáp trường học học tập, đêm đó cũng ở ký túc xá ngủ, như vậy thuận tiện ngày thứ hai cuộc thi.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ