G thị 15 năm mùa hè đặc biệt nóng, nhiệt độ cao tới 40℃, nóng bức ánh mặt trời dường như lửa than, thiêu nướng nâu đậm sắc nhựa đường đường cái, cây cối lá cây ở đại Thái Dương chiếu xuống bốc ra bóng loáng.
Cố Dung không vào lúc này về nước, mà là dựa vào lưu động ra ngoại quốc nghỉ hè, về nước khi ấy chính trực thu tháng mười, G thị vẫn cứ nằm ở nóng bức bên trong.
Trầm Vãn đến sân bay tiếp nàng, một đường nói liên miên cằn nhằn nói cái liên tục, cô nàng này mới vừa vào đại học không lâu, hưng phấn sức lực còn không quá.
"Tháng trước ta cùng bạn cùng phòng cùng nhau tham gia toán học kiến khuôn thi đấu, ngươi không biết ta bạn cùng phòng thật lợi hại, ta chuyện gì không cần làm, trực tiếp nằm thắng."
Cố Dung đối những này thờ ơ, chỉ yên tĩnh nghe, Trầm Vãn máy hát mở ra liền quan không được, bùm bùm cùng thả pháo dường như, mới vừa dưới đường dài máy bay, nàng hơi mệt chút, vì thế nhắm mắt lại ngủ, những câu nói kia đều không như thế nào nghe, chỉ nghe được một câu —— "Dì, ta dự định sinh nhật xin nàng tới nhà."
Sinh nhật địa điểm ở nam sơn biệt thự, chủ đề là áo tắm tiệc đứng.
Trầm Vãn sinh nhật trước một đêm, nàng đi ra ngoài cùng Ninh Chu Di các nàng uống nhiều rượu, say rượu tư vị đặc biệt khó chịu, vì vậy nàng đi hơi trễ, không đuổi tới Trầm Vãn hướng mọi người giới thiệu Hứa Niệm, cho nên cũng không biết tên Hứa Niệm.
Tiệc đứng trên người cơ bản lẫn nhau đều biết, Hứa Niệm không hòa vào cái này vòng tròn, một mình ngồi ở trong góc, rất dễ thấy, vừa nhìn liền không thuộc về nơi này, Trầm Vãn muốn vời hô những khách nhân khác, không nhiều như vậy tinh lực bận tâm người này.
Lúc đó Cố Dung cùng Ninh Chu Di trốn ở Dung Thụ sau hút thuốc, lượn lờ yên vụ dạy nàng theo thói quen híp híp mắt, dùng ngón giữa đạn đi khói bụi, nàng nhấc khiêng xuống ba, hỏi: "Cái kia, là ai?"
Ninh Chu Di hít một hơi thuốc, nhị chỉ mang theo, nghiêng đầu tùy ý nhìn một chút, hoàn toàn thất vọng: "Không quen biết."
Khi đó Hứa Niệm vẫn là sóng vai tóc ngắn, tóc trát , trên trán để lại vài sợi tóc rối, thoạt nhìn gọn gàng hiên ngang, tướng mạo vô cùng anh khí, khí chất sạch sẽ. Bất quá Cố Dung cũng chỉ là chăm chú nhìn thêm mà thôi, vẫn chưa quan tâm kỹ càng người này.
Quý nhã làm cho nàng hai đi uống hai chén. Thời gian loáng một cái đến trời tối, chu vi sáng lên nhu bạch ánh đèn, nàng không thích tán gẫu, vì thế một người ngồi ở bể bơi một bên thanh tịnh thanh tịnh.
Hứa Niệm đang bơi lội, du mệt mỏi liền hai tay nằm nhoài bên cạnh ao, nàng quay lưng Cố Dung, một lúc, dự định lên bờ.
Cố Dung kỳ thực không như thế nào chú ý tới người này, chỉ là vào lúc này nhìn thêm một chút. Tiểu cô nương chân rất dài, vòng eo nhỏ gầy, rất là đáng chú ý, nàng lên bờ thời điểm đột nhiên bị người đụng vào, không đứng vững, lảo đảo một cái hạ nước vào bên trong.
Bất ngờ làm đến đột nhiên, những người khác đều chưa phản ứng lại, khi đó nàng cũng không nghĩ nhiều, lập tức qua đó mò. Người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
Roman d'amourThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...