23: Thử Xem

169 10 1
                                    

Tắm suối nước nóng mặc quá bó sát người quần áo bất lợi cho huyết dịch tuần hoàn, hơn nữa đến lúc đó nam nữ tách ra, có chút rất lạc quan bằng hữu hơn nửa cái gì đều sẽ không mặc.

Bởi vì lẫn nhau trong lúc đó quá thuộc, các nàng đám người kia luôn luôn thả đến phi thường mở.

Cố Dung đánh giá một lát, rốt cuộc không nói thật, mà là nói: "Chuẩn bị khăn tắm sao?"

Ôn tuyền sơn trang đều sẽ cung cấp những này, nhưng dù sao cũng là địa phương nhỏ, không so với các nàng bình thường đi loại kia cao cấp hội sở, chuẩn bị đồ vật chất lượng miễn cưỡng, tốt nhất vẫn là tự mang.

Hứa Niệm không hiểu tắm suối nước nóng quy trình, thật chỉ dẫn theo như thế một cái áo tắm.

"Chờ một lúc đi ta bên kia lấy một bộ tân, " Cố Dung nói, xem dáng dấp như vậy liền biết nàng cái gì đều không mang, "Ta trong phòng có, lúc sau tết mua."

Hứa Niệm gật đầu: "Được."

"Của ngươi camera, " Cố Dung đem camera đưa tới, "Thử một chút xem làm sao, sẽ không có vấn đề lớn ."

Vốn là sửa tốt nên cho, nàng cố ý kéo mấy ngày, bất đắc dĩ nghiêm húc hiệu suất làm việc quá cao, so với dự tính thời gian nhanh hơn nhiều. Người trẻ tuổi liền yêu nôn nóng, càng quan tâm biểu hiện càng nhanh, hận không thể móc tim móc phổi, nhưng mà đợi được nhất định tuổi tác mới sẽ phát hiện từ từ đi tốt nhất, rất nhiều chuyện không vội vàng được.

Hứa Niệm đỡ lấy, thử nghiệm khởi động máy, vẫn đúng là khởi động thành công , nàng hiếm thấy hài lòng cười cười, môi mỏng giơ giơ lên: "Cám ơn..."

"Năm giờ dưới tới dùng cơm, ta trước tiên đi tìm các nàng, cơm nước xong lại đi lấy khăn tắm những thứ này."

"Được." Hứa Niệm nói.

Nhân phải tắm suối nước nóng, cơm tối mọi người đều ăn được ít, Ninh Chu Di các nàng cao hứng, thét to tất cả mọi người đều uống hai ly rượu đỏ, ăn cơm uống rượu qua đi không thể lập tức tắm suối nước nóng, ít nhất phải nghỉ ngơi vừa đến hai giờ, nhưng thời gian còn sớm không vội vã, mọi người đều ít nhiều gì uống chút, Hứa Niệm chỉ nếm qua non nửa chén, làm hồng cay cổ họng, nuốt vào trong bụng nhất thời nóng bỏng, cả người đều vô cùng sảng khoái.

"Rượu này hảo hảo uống, " Trầm Vãn than thở, nhìn phía Ninh Chu Di, "Trữ di ngươi mua ?"

Ninh chu lắc đầu: "Ngươi dì trữ hàng, bình thường ngay cả xem cũng không cho chúng ta xem, lúc này lại cam lòng lấy ra uống."

Các bằng hữu đều trêu ghẹo xen mồm ——

"Một chút mở ba bình, quả thật hiếm thấy hào phóng như vậy thời điểm."

"Là đây, A Cửu bảo bối những này rượu đỏ cực kì."

"Vãn Vãn nhớ rõ uống nhiều hai chén, lần tới có thể không chuyện tốt như vậy."

...

Hứa Niệm không hiểu rượu đỏ, chỉ cảm thấy vẫn được, giống như là so với trong nhà trong tủ lạnh mùi vị tốt hơn một chút, có thể cụ thể không nói ra được khác biệt. Nàng liếc nhìn nhìn ngồi đối diện Cố Dung, người này đang tinh tế phẩm rượu, một bộ nhàn nhã lười biếng dáng dấp, nhìn ra được là thật sự thích.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ