17: Mơ Ứơc

228 8 0
                                    

Nàng còn nhớ chuyện tối ngày hôm qua. Hứa Niệm khi này là trưởng bối căn dặn nhắc nhở, khinh khinh e hèm: "Biết, sẽ không."

Không thể ăn cay, nàng chỉ thả muỗng nhỏ dầu cây ớt, lại thêm dấm chua, dầu vừng các loại, tiếp tục đơn giản thiêu đốt hai bát tảo tía trứng hoa canh. Cố Dung hôm nay mặc đến so sánh để tâm, như cố ý phối hợp trôi qua, xem ra phải đi làm chính sự.

"Liễu Hà trấn công tác rất quan trọng?" Hứa Niệm thuận miệng hỏi.

"Tàn liên mời đi đặc thù trường học làm công ích, hỗ trợ tuyên truyền." Cố Dung nói, nàng bình thường sẽ định kỳ làm công ích hoạt động, thêm nữa có nhất định tiếng tăm cùng bối cảnh, cho nên mới phải bị tàn liên mời.

Hứa Niệm mỉm cười, tuy rằng không ở một chỗ, nhưng làm nhưng là đồng dạng tính chất sự tình.

Còn có làm cho nàng càng cao hứng sự ——

Chín giờ rưỡi, hết thảy chí nguyện nhân viên phục vụ ở nhất giáo trước tiểu thao trường tập hợp, mới vừa lĩnh đến chí nguyện bài, hoạt động bộ bộ trưởng bỗng nhiên phải lâm thời đổi người, hỏi có hay không bạn học tự nguyện đổi đến tàn liên chí nguyện đội đi, hóa ra là dẫn đầu ngày hôm nay sinh bệnh không có tới, tàn liên chí nguyện đội cần một cái quen thuộc con đường dân bản xứ trên đỉnh, vừa vặn, này một đội là đi Liễu Hà trấn đặc thù trường học.

Có hiểu biết bạn học đề cử Hứa Niệm, hoạt động bộ bộ trưởng tới hỏi ý của nàng thấy.

Hứa Niệm tự nhiên không ý kiến.

Đặc thù trường học ở trên núi, ngồi xe đến chân núi một giờ, lên núi một giờ, mỗi ngày chỉ có tam ban xe, phân biệt là tám giờ, mười một giờ cùng năm giờ chiều, chân núi có kéo dài sông dài, xanh um rừng trúc, trên đỉnh ngọn núi bao phủ mỏng manh sương mù, phong cảnh tú lệ thanh tân thoải mái. Hứa Niệm phụ trách mang theo mười lăm bạn học đến đúng giờ trường học, trường học bên kia có công nhân viên ra tới tiếp ứng, tiến vào trước khi đi, công nhân viên cho mọi người nói một đống lớn chú ý sự hạng.

Lần này hoạt động chủ đề là quan tâm đặc thù quần thể, bởi vì lâm thời đổi, Hứa Niệm cũng không rõ ràng cụ thể phải làm gì, phó dẫn đầu ôm đồm trừ dẫn đường ở ngoài hết thảy công tác. Chí nguyện hoạt động chia làm hai loại, nhất loại hiệp trợ tàn liên, nhất loại tham dự hoạt động, hoạt động vô cùng đơn giản, lấy ra công, làm vằn thắn, Hứa Niệm bị phân phối đi làm vằn thắn, bởi vì phải trước tiên bận việc động, nàng không thời gian đi tìm Cố Dung, suy nghĩ có muốn hay không phát cái tin nhắn hỏi một chút, cố gắng buổi tối có thể cùng nhau về nhà, bất quá còn chưa kịp phát, liền gặp phải Cố Dung, hai người va nhất phòng .

Rửa sạch sẽ tay, nàng chậm rãi đi tới Cố Dung bên cạnh, chuyển cái ghế ngồi xuống.

Cố Dung điều kiện tính nhìn bên này liếc mắt một cái, dừng một chút. Hứa Niệm vùi đầu thông thạo làm vằn thắn, tạm thời không tiếp đón.

Trong phòng nhỏ náo nhiệt ấm áp, đại thể một chọi một hỗ trợ, đi theo phóng viên làm phỏng vấn, chụp ảnh, hoàn thành bản chức công tác, mắt thấy hoạt động gần như nhanh kết thúc, hắn lấy ra một tờ danh thiếp đưa cho Cố Dung: "Cố tiểu thư chào ngài, ta là tiểu trần, phía trước tân không tạp chí đập ngoại cảnh hai ta từng thấy, không biết ngài còn nhớ sao? Lần trước quá vội vàng, cũng không kịp nói với ngài câu nói, hôm nay đúng là xảo, lại gặp phải ."

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ