57: Không Để Ý

133 6 0
                                    

Thương điếm lão bản thả xuống cái cặp, không để ý chuyện làm ăn có được hay không, cũng đặc biệt bát quái, đậu đậu ngoan ngoãn tám cân, không ánh mắt hỏi: "Là nhà ngươi thân thích sao?"

Hứa Niệm hờ hững trả lời: "Không biết."

Hắn phẫn nộ cười cười, tựa hồ nhận ra được chính mình hơi nhiều miệng , cố ý nói sang chuyện khác nói câu: "Chó này bị ngươi dưỡng đến thật là tốt, mới thời gian bao lâu, phì không ít, nhìn còn rất thảo hỉ."

Hứa Niệm không quá muốn nói thêm cái gì, qua loa tùy tiện hàn huyên hai câu, nắm tám cân đi rồi. Đại Thái Dương bạo sái bên dưới mặt đất rất nóng, tiểu tử thật nhanh chạy, trong ngõ tắt ít người, chờ đi tới góc rẽ, Hứa Niệm thả ra dây thừng, tám cân vui vẻ hướng hồng gạch phòng phóng đi, một lúc lại chạy về đến, hướng nàng lớn tiếng mà gọi ——

"Gâu!"

"Lưng tròng!"

Gạch trên tường rêu xanh bị kéo dài nhiệt độ cao hong khô, nứt thành tiểu nơi, tường viện sau tam giác mai chẳng biết lúc nào điêu tàn hoàn toàn, chỉ còn dư lại cành cây cùng lá xanh, trời thu vừa là thu hoạch mùa, cũng là héo tàn mùa, hôm nay mới nhập thu, cùng nhau đi tới, đường tắt trên tất cả đều là lá rụng, hoàng, lục, các loại hình dạng đều có. Cây kia hoàng giác thụ năm nay lớn lên càng tươi tốt, vô cùng dễ thấy, cao to mà lại cành lá xum xuê, hầu như che đậy toàn bộ sân.

Có thời gian nên tu bổ , Hứa Niệm nghĩ.

Nàng không nhanh không chậm đi ra góc rẽ, hướng trong nhà đi.

Hồng gạch trước cửa phòng, đứng hai cái âu phục giày da người, chính như thương điếm lão bản từng nói, là hai cái cao vóc nam nhân, lớn tuổi cái kia mặt mày cùng Hứa Niệm có ba phần như, tóc trắng hơn nửa, rất gầy, gầy gò đến mức đều thoát tương , như cây gậy trúc như thế, liền âu phục đều chống đỡ không đứng lên, hắn da dẻ cũng bạch, sắc mặt vừa nhìn liền không bình thường, một bộ gần đất xa trời bệnh ương tử dạng.

Cách đến thật xa, hắn liền nhìn thấy Hứa Niệm, mặc dù tốt chút năm không thấy, nhưng liếc mắt một cái liền nhận ra người đến.

Tám cân hướng bọn họ nhe răng, có thể không xông lên, đại khái là sợ sệt, thân thể dính sát vào Hứa Niệm.

Đoán cũng không cần đoán, Hứa Niệm liền biết thân phận của đối phương, nàng lãnh đạm nhìn ngó mặt khác cái kia nam, thoạt nhìn quả thật có hơn ba mươi , phải làm sẽ không là tiện nghi đại ca.

Giả như cuộc sống là kịch truyền hình, giờ khắc này nàng hẳn là con mắt ửng đỏ, cảm xúc kích động đến nói không ra lời, hoặc là khóc lóc chạy đi, lúc sau lại trải qua một loạt quanh đi quẩn lại lại xú lại lớn lên vải quấn chân dường như máu chó chuyện xưa, cuối cùng trình diễn quay về với được, gia đình hoà thuận nội dung vở kịch, nhưng mà không phải, vừa ở cửa hàng bên trong, nàng cảm xúc xác thực có gợn sóng, nhưng này mang đến ảnh hưởng nhỏ bé không đáng kể, đi rồi một đoạn đường liền không còn, hiện tại nàng nhìn thấy hứa ba, thật sự chính là ở xem một cái người xa lạ.

Lạnh nhạt, xa cách, trong mắt không hề có một chút nên có cảm xúc, bi thương cũng tốt, phẫn nộ cũng được, nói chung đều không có, ngược lại, bình tĩnh đến kỳ cục, bình tĩnh đến nàng mở miệng trước hỏi: "Có việc?"

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ