Bất quá nàng vẫn là chăm chú đi tìm, hiện nay mạng lưới quản khống nghiêm ngặt, phải tìm được thứ này không dễ dàng, quốc nội chính quy trang web khẳng định không có, thực sự phí hết một phen công phu, nàng ở trên mặt này tỉnh tỉnh mê mê, biết đại khái chuyện gì xảy ra, nhưng lý luận chung quy là lý luận, khi nhìn thấy chân thực tình cảnh khi ấy, trong nháy mắt mặt đỏ tới mang tai, vội vàng đóng lại trang web, không dám nữa điểm đi vào.
Trong mộng cảnh tượng là mơ hồ, tuân từ nội tâm bất luận ý nghĩ gì, trong cơn mông lung cảm thụ lại mỹ lại có lưu lại chỗ trống, trong màn ảnh đồ vật, quá mức trực tiếp chấn động, hơn nữa nhìn nữ nhân khác **, cảm giác là lạ. Bình tĩnh một lúc, nàng để điện thoại di động xuống nằm trên giường, nhu bạch ánh đèn lúc này có vẻ phi thường chói mắt, nàng giơ tay che khuất con mắt, sát vách đại cửa phòng bỗng nhiên mở ra, sau đó vang lên nhẹ nhàng bước đi thanh âm, Cố Dung tiến vào phòng tắm, không lâu lắm, truyền đến ào ào dòng nước thanh âm.
Hứa Niệm phút chốc nghĩ đến buổi tối ngày hôm ấy, Cố Dung ôm nàng ôm đến hảo nhanh, hô hấp đều rối loạn, tựa như trong video người phụ nữ kia như thế, nàng lúc đó tàn nhẫn mà hôn đối phương, trong lòng nôn nóng đến đòi mạng, lại không hiểu là chuyện gì xảy ra, hóa ra là như vậy.
Nàng chưa từng có loại cảm giác đó, tỉnh tỉnh mê mê, còn là hiểu rõ, tựa như khát muốn uống nước, đói bụng muốn ăn no, bằng không liền đặc biệt nhớ. Hai người cùng nhau, làm cái kia là nước chảy thành sông sự, bởi vì thích, cho nên hưởng thụ, Hứa Niệm ở phương diện này vừa bảo thủ lại thả ra, nàng cảm thấy người không nên quá phóng túng chính mình, nhưng nếu như đối tượng là thích, hai bên tình nguyện, là Cố Dung, cái gì nguyên tắc cái gì tự hạn chế, toàn bộ không tồn tại.
Người thực sự là rất mâu thuẫn, liệt một đống giáo điều cứng nhắc đến ràng buộc chính mình, nhưng đến nào đó chút thời gian, lại sẽ chủ động đem những này lật đổ, làm ra một ít nguyên bản không chuyện nên làm.
Thí dụ như Hứa Niệm leo tường đến ở ngoài võng "Học tập", tiếp tục thí dụ như rất nhiều năm sau, nàng ở bên ngoài cứng nhắc lại nghiêm túc, đứng đắn đến không được, giáo điều một đống lớn, nhưng mà chính mình lại hoàn toàn không làm được tự thân dạy dỗ điểm này.
Phòng tắm dòng nước tiếng vang ước chừng mười phút, Cố Dung giặt xong đi ra, rất mau vào phòng lớn , lúc sau máy sấy ô ô hưởng.
Hứa Niệm nghiêng người hướng về bên kia, buồn bực cực kì, thẳng thắn tắt đèn an tâm nằm, nàng có chút khó chịu, vắng vẻ, có thể lại không nói được rốt cuộc nơi nào khó chịu, chỉ cảm thấy giống như thiếu mất cái gì.
Không biết lúc nào, máy sấy âm thanh ngừng, tất tất tốt tốt một trận, phòng lớn tiếp tục không có bất cứ động tĩnh gì —— Cố Dung phải làm ngủ.
Hứa Niệm rất thanh tỉnh, nhiều lần, nàng đều có nhớ tới thân qua đó gõ cửa kích động, nhưng mạnh mẽ nhịn xuống, liên tục nhiều lần vươn mình, dưới ban đêm, cố gắng là mệt mỏi, lúc này mới bỗng dưng nhớ tới, nàng ngày đó phải nói lời còn chưa nói hết đây, phổ thông tình nhân đều là trước tiên thông báo, có thể nàng cái gì đều không chỉ ra, mặc dù hai người hôn môi, đến trên giường quấn quít lấy, vẫn là không nói rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...