Nóng ý bao vây , đầu ngón tay bị khinh khinh quyển làm, cảm giác khác thường từ đầu ngón tay lui tới trong lòng truyện, nhất đập rộn ràng nhất đập rộn ràng, sợ sệt, phấn khởi, mẫn cảm chân thực đến đòi mạng, kỳ thực chỉ là trong nháy mắt sự, nàng lại cảm thấy mạn dung mạo rất, hết thảy động tác thật giống như bị chậm lại giống như vậy, tấm kia hợp màu đỏ môi mỏng hàm ở đầu ngón tay , liên đới duyện một chút, đầu lưỡi đem nhạt bơ cuốn vào trong miệng.
Có thể là đầu ảm đạm, ăn xong, Cố Dung đổ về đi một lần nữa dựa sô pha, chân dài trùng điệp, không xương ống đầu như thế.
Hẳn là vô ý.
Hứa Niệm duy trì cho ăn động tác, một lát thu tay về, cả người đều không dễ chịu , còn lại non nửa khối bánh gatô không biết có nên hay không tiếp tục ăn, tiểu dĩa ăn trên còn có bơ tí, nàng cụp mắt nhìn một lúc, yên lặng ăn xong , Tiramisu hương hoạt ngọt ngào, nhu hòa bên trong có chứa cảm xúc, tinh tế thưởng thức, còn có một chút chua xót.
Ở Italy văn bên trong, Tiramisu ý vì là "Dẫn ta đi", tượng trưng tình yêu, phóng túng chính mình đi tranh thủ, Hứa Niệm không dám động, ăn xong bánh gatô thành thật ngồi ở sô pha bên cạnh. Sô pha ngắn, Cố Dung ngủ một nửa, chân của nàng chống đỡ ở Hứa Niệm sau lưng, đại khái là không khí lực, một lúc liền nằm xuống, hai mắt nhắm nghiền.
Kịch truyền hình bên trong cảnh tượng liên tục biến hóa, trong phòng tia sáng lúc sáng lúc tối, bên ngoài đêm tối vắng vẻ không hề có một tiếng động, Hứa Niệm bưng lên vừa mới cũng kia chén nước, gắt gao nắm bắt, ngửa đầu uống một hớp, nước sớm nguội, trong nháy mắt tỉnh táo không ít, nghiêng đầu nhìn một chút phía sau, Cố Dung bối chống đỡ sô pha nằm nghiêng , không biết qua bao lâu, nàng hô hấp trở nên vững vàng cân xứng, phải làm đã ngủ.
Xoắn xuýt có muốn hay không đánh thức nàng, nhưng cuối cùng không gọi, lại nhìn mấy phút kịch truyền hình, Hứa Niệm đem âm lượng điều tiểu, lại uống mấy hớp nước lạnh, nàng lấy chăn mỏng tử cho Cố Dung che lên, đối phương căn bản không phát hiện được, cũng không nhúc nhích.
Hứa Niệm thay đổi sắc mặt, hơi nằm rạp người xanh tại cấp trên nhìn, nàng là đê hèn, muốn thừa lúc vắng mà vào, trong lòng tưởng niệm giãy dụa kêu gào, so với Cố Dung giữa răng môi mùi rượu còn nồng đậm, đối phương tỉnh táo khi ấy, nàng quy củ bản phận, bất luận có ý kiến gì đều sẽ không biểu lộ ra, nhưng giờ khắc này lại thay lòng đổi dạ, lửa rừng như thiêu khô khô cỏ dại bình thường nuốt chửng lý trí, nàng tiếp tục đè thấp chút, hầu như phải ép đến Cố Dung trên người, có thể lại duy trì khoảng cách nhất định, không đến nỗi đem đối phương thức tỉnh.
"Dì..." Nàng thấp giọng gọi, nóng rực hơi thở hô tại nơi trên môi.
Cố Dung không phản ứng, dường như hoàn toàn không phát hiện được.
Không phải như phía trước như vậy say đến bất tỉnh nhân sự, mà là ngủ say .
Mùi rượu rất hướng, không được tốt ngửi, Hứa Niệm càng tập hợp càng gần, thấp đến hầu như có thể gặp được đối phương hồng hào môi mỏng, nàng lá gan quá lớn, giáo muốn. Vọng làm đầu óc choáng váng, nhẹ nhếch miệng liền muốn đi hàm kia môi đỏ mọng, nhanh đến mức sính khi ấy lại miễn cưỡng ngừng lại, chỉ ở gắn bó ở ngoài ngửi đối phương thở ra nhiệt khí, không lâu lắm, chậm rãi trên chuyển qua cao thẳng chóp mũi, dùng thấp nóng môi hời hợt giống như đụng một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...