Hứa mẫu có chút bức rức, trong lòng mình nắm chắc, biết mất mặt đúng, tần có thể hân rụt rè nắm tay của nàng, lâu như vậy không gặp, Tần Thiên tứ đột nhiên thoan cao không ít, so với nương hai đều cao hơn nửa cái đầu, bất quá vẫn cứ so với Hứa Niệm thấp, hắn thẳng tắp đứng lại ở nương hai bên cạnh, không nói tiếng nào, thoạt nhìn không có ý định mở miệng gọi người.
Hứa mẫu chỉ có 1 mét sáu ra mặt, lớn lên cũng không cao, Hứa Niệm cao vóc gien đến từ nàng kia so với họ Tần tỷ đệ còn tiện nghi cha, nhiều năm như vậy , hứa ba luôn luôn không còn bóng , nếu không là Hứa gia hai vị lão nhân thỉnh thoảng sẽ gọi điện thoại tới hỏi một chút, thỉnh thoảng ký ít đồ, Hứa Niệm đều cho rằng hắn sớm xuống mồ .
Từ hai vị này thái độ đối với Hứa Niệm nhìn lên, Hứa mẫu hứa ba đúng là cái gì oa phối cái gì nắp, tuyệt phối.
Hứa Niệm không biết bọn họ tới làm cái gì, nói chung trong lòng không lớn thoải mái, từ lần trước Hứa mẫu lại đây khóc tố, mỗi tháng không hề đánh kia năm trăm khối lúc sau, giữa các nàng tiên thiếu liên hệ. Tuy rằng Hứa Niệm đã thành niên, nhưng dù sao vẫn còn đang đi học, huống hồ lúc trước ly hôn thời điểm, hứa ba chính là lấy tịnh thân ra hộ vì là điều kiện mới có thể đem Hứa Niệm ném cho Hứa mẫu, cầm nhà xe cùng mấy trăm ngàn tiền dư, bây giờ một phân tiền cũng không cho Hứa Niệm, này thật sự không còn gì để nói, mặc kệ Hứa mẫu hứa ba cảm tình rốt cuộc vỡ tan đến loại nào trình độ, nuôi nấng Hứa Niệm đọc xong sách là tiền đề, cầm tài sản không làm việc, về tình về lý đều không đúng.
Tần Thiên tứ trong tay nhấc theo nhất túi lớn đồ ăn, phải làm là cho Hứa Niệm mua.
Có thể Hứa Niệm cũng không ngạc nhiên.
Nhìn thấy Hứa Niệm sắc mặt lạnh lẽo, Hứa mẫu bất an xoa xoa tay, thấp giọng nói: "Chúng ta tới thăm ngươi một chút."
Bầu không khí đặc biệt là nghiêm nghị, thím kẹp ở giữa khó làm, rất có nhãn lực sức lực điều đình, nói: "A niệm ngày hôm nay như thế nào đáp đến sớm như vậy? Ta nghe Cố tiểu thư nói ngươi đang chuẩn bị cái gì cơ khí thi đấu, ôi, thật là tiền đồ, nhà ta tiểu tử kia ở internet tra xét, vẫn là trường đại học liên hợp tái đây, nói là trí năng a khoa học kỹ thuật a tương quan, rất là lợi hại."
Hứa Niệm không thích Hứa mẫu ba người, nhưng tôn trọng thím, biết không cho nàng làm khó dễ, gật đầu: "Về sớm một chút chuẩn bị, ngày mai phải đi khoa học kỹ thuật thôn thi đấu."
Thím mỉm cười: "Vậy cũng đến hảo hảo so với, tranh thủ lấy cái thưởng."
Hứa Niệm gật đầu, không có phải phản ứng Hứa mẫu ý của bọn họ. Thím xấu hổ, tìm cái cớ rời đi, làm cho chính bọn hắn giải quyết.
"Thúc thúc ngươi bệnh tốt lắm rồi, hai người bọn họ cũng vừa được nghỉ hè, ta hai ngày nay nghỉ ngơi, liền đến , " Hứa mẫu châm chước nói, giải thích ý đồ đến, cố gắng là biết Hứa Niệm không muốn phản ứng, lại tìm xin hỏi, "Ngươi muốn đi đâu thi đấu?"
Đầu hẻm ở ngoài có xe chậm rãi lái vào đến, màu trắng chạy băng băng, là Cố Dung.
Hứa Niệm vốn là là muốn cho bọn họ ba rời đi, Hứa mẫu nhất định sẽ củ. Triền một phen, nàng không muốn Cố Dung nhìn thấy cảnh tượng này, trong lòng mỗi người đều có một đạo điểm mấu chốt, có một bức tường, nàng hiện tại điểm mấu chốt chính là không cho Cố Dung nhìn thấy mình cùng Hứa mẫu nổi tranh chấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...