18: Dùng Qua

190 9 0
                                    

Lạnh lẽo cảm lui tới trên leo lên, Cố Dung điều kiện tính muốn súc mở, có thể không tránh thoát, đầu óc trống không một lát, mới vừa muốn nói gì, Hứa Niệm lại trước tiên chậm rãi nói: "Ta giúp ngươi nắm một chút."

Đối phương cúi thấp xuống mắt, che giấu nơi ở có tình tự, trong phòng không bật đèn, chỉ có TV yếu ớt quang chiếu, từ góc độ này chỉ có thể nhìn rõ kia nhếch môi mỏng, không biết như thế nào , nàng không nói từ chối, bên ngoài gió đêm dần nhỏ, thỉnh thoảng có thể nghe thấy hoàng giác lá cây tử trên đất xoay quanh ma sát âm thanh, trong phòng ngoài phòng tĩnh quá mức.

Hứa Niệm lúc này mát-xa lực đạo nắm giữ được không sai, nặng nhẹ thích hợp, chính là tay quá mát, Cố Dung mẫn cảm, không nhịn được rụt mấy lần, nhưng mỗi lần đều không kéo , Hứa Niệm hiểu rõ nàng nhất cử nhất động, luôn có thể tiên phát chế nhân. Như vậy nhiều lần vài lần, lạnh lẽo cảm yếu bớt rất nhiều, nàng không chuyển động, lười nhác dựa vào sô pha chỗ tựa lưng.

Quảng cáo kết thúc, dài dòng tẻ nhạt kịch truyền hình truyền phát tin dưới nhất tập. Hứa Niệm chưởng chân đỗ, xoa ấn lại, dài nhỏ ngón tay linh hoạt cực kì, nàng không bình phục phân, tay lui tới trên phàn chút, lòng bàn tay chống lại đầu gối chỗ ấy, hoãn nhẹ thoả đáng, không biết là không phải vô ý, đốt ngón tay tổng hội chạm được bắp đùi chếch. Cố Dung mò điện thoại di động nhìn một chút, đã sắp hừng đông, WeChat giới có tin tức, các bằng hữu phát, đại thể không quá quan trọng, cơ bản đều là một ít nói chuyện phiếm nói, nàng không yêu nói chuyện phiếm lãng phí thời gian, liền đều không đáp.

Xem điện thoại di động miễn cưỡng có thể phân đi bộ phận sự chú ý, nhưng tác dụng rất ít. Chân đỗ trên lòng bàn tay bởi vì không ngừng vuốt nhẹ tiếp xúc, từ từ sinh ra nóng đến, dính sát vào , từ trên xuống dưới du. Đi.

Ngoại trừ hai, ba lần vô ý, Hứa Niệm cũng đàng hoàng, trên đường uống nửa chén nước, tiếp theo sau đó.

Ước chừng mười mấy phút, Cố Dung sấn nàng lần thứ hai uống nước trống rỗng ngồi dậy, nhẹ giọng nói: "Không xoa bóp, lên lầu ngủ, ngươi ngày mai còn phải đi học."

Lúc nói chuyện, nàng không nhìn đối phương, cũng trực tiếp đóng lại TV, trong phòng đen kịt một màu. Hứa Niệm trong tay còn bưng nước, theo bản năng đứng lên đến, nói: "Ngày mai khóa ít, bất quá Trương giáo sư làm cho đi phòng thí nghiệm, có thể buổi tối mới đã trở lại."

Đại nhị đại ba bài chuyên ngành nhiều, Trương giáo sư bình thường tận lực chú ý đến nàng học tập, nhưng thí nghiệm vẫn phải là làm, khóa ít, nhàn rỗi thời điểm hơn nửa đều sẽ ở tại phòng thí nghiệm.

Đêm đen, Cố Dung mới vào ở đến không lâu, không quen ở trong phòng sờ soạng, thả xuống hộp điều khiển ti vi, lấy điện thoại di động phải đi mở đăng, có thể mới vừa vừa nhấc chân, về phía trước liền đụng tới bàn trà, một cái lảo đảo lay động một cái, cũng may hiểm hiểm ổn định, nhưng đồng thời tay giương lên đánh đổ Hứa Niệm cái ly trong tay. May mắn cái chén là plastic, 咵咵 hai tiếng, trở mình một cái lăn đến thật xa.

Ngực man mát, vải áo thấp ngượng ngùng dán vào da dẻ, từng luồng từng luồng dòng nước tuột xuống lạc, nóng khố đều không thể may mắn thoát khỏi.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ