Thành phố "B" khí trời thường xuyên mù mịt, tám đầu tháng chín đại Thái Dương, điện thoại di động biểu hiện 34℃, nhưng so với G thị ba mươi sáu ba mươi bảy độ còn nóng, Hứa Niệm chính là ở trời nóng như vậy khí bên trong đem chính mình bạn gái cùng tám cân nhận được , ngoài phi trường mặt mặt đất sái đến nóng chân, tám cân toàn bộ cẩu đều là yên hề hề, gửi vận chuyển tư vị không dễ chịu, nó quả thực ủy khuất đến nổ tung, ở trên xe luôn luôn ô ô hào liên tục, đầu nhắm Hứa Niệm ca chi oa bên trong xuyên.
Ngày nắng to bị như thế nhất cái lò lửa lớn tử dán vào, Hứa Niệm càng khó chịu hơn, tức giận vừa bất đắc dĩ.
Cố Dung ở T đại phụ cận thuê nhà, thang máy nhà trọ, tiểu khu hoàn cảnh đặc biệt thanh nhã, chủ nhà trọ ở cửa tiếp ứng các nàng, lúc sau dẫn người lên lầu.
Nhà diện tích lớn khái chừng trăm bình, không lớn không nhỏ là thích hợp, tất cả mọi thứ đều đầy đủ hết, thiên giản lược phong, các nàng chỉ cần chuẩn bị tám cân muốn dùng vật là có thể , bởi tiền đúng chỗ, chủ nhà trọ đối dưỡng sủng vật hào không ý kiến, tiền thuê nhà cụ thể bao nhiêu Hứa Niệm không rõ ràng, nhưng khẳng định không thấp, dù sao tới gần đại học, trang trí những này vẫn như thế tốt.
Ngày đó nàng đều ở nơi này bận việc, buổi tối cũng là ở chỗ này ngủ, hai người hồi lâu không có làm, này một đêm dằn vặt đến quá nửa đêm mới kết thúc, cuối cùng, tất cả đều dựa đầu giường nghỉ ngơi tán gẫu.
Trên đường Hứa Niệm đi ra ngoài cho Cố Dung tiếp nước, tám cân kia ngốc cẩu bát ở trong góc, nghe thấy tiếng vang, Đại Hắc con ngươi tròn đi dạo, rầm rì hai tiếng, nó còn không thích ứng, Hứa Niệm dừng một chút, qua đó vỗ về một lúc, uy nó ăn đồ ăn, vuốt lông mát-xa, mãi đến tận nó an tâm ngủ.
Đừng nói tám cân không thoải mái, bản thân nàng đều không thoải mái bên này cuộc sống, nam bắc cuộc sống tập tính sai biệt lớn, lần trước Cố Dung đi rồi, nàng ở trường học căng tin liền ăn cơm đều không quen, cuộc sống một tuần sau đó miễn cưỡng tốt hơn một chút. Hẳn là thật mệt đến không được, tám cân ngủ được vô cùng thục, lo lắng điều hòa nhiệt độ quá thấp, Hứa Niệm cố ý cho nó nâng cao hai độ.
Lại nổi lên thân khi ấy, Cố Dung ở cạnh ở cửa nhìn nàng.
Nàng rửa tay, tiếp nước qua đó, nhỏ giọng nói: "Tám cân không quá thoải mái, cho nên giữ một chút nó."
Cố Dung khinh khinh đóng cửa lại, nói: "Phụ cận có nhà sủng vật bệnh viện, ngày mai dẫn nó đi xem xem."
Hứa Niệm gật đầu: "Đến thời điểm ta cùng ngươi cùng đi."
"Ngươi không khóa?"
"Có, buổi chiều muộn chút thời gian rảnh rỗi, ."
Cố Dung nói: "Ngươi đáp trường học, ta dẫn nó đến liền được rồi, hẳn là chỉ là gửi vận chuyển không thoải mái, chậm một chút ngươi tới nữa."
Hứa Niệm còn muốn nói cái gì nữa, Cố Dung lại nói: "Trước tiên đem trường học sự tình quyết định, ta hai ngày nay thong thả, vừa vặn có thời gian chăm sóc nó."
Dù sao mới khai giảng không lâu, nghiên cứu sinh không thể so khoa chính quy dễ dàng như vậy tự tại, còn nữa, Hứa Niệm trước đây thành tích quả thật lợi hại, ở G cực kỳ ưu tú kiệt xuất đại biểu, có thể hiện tại đến rồi T đại đọc nghiên, nơi này mỗi người đều là trải qua tầng tầng chọn lựa, nếu muốn bộc lộ tài năng, cần trả giá càng nhiều nỗ lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...