10: Ái Muội

275 13 0
                                    

Ở tiếng huyên náo bên trong, Trầm Vãn vội vội vàng vàng lôi kéo Hứa Niệm đi ra ngoài, tam giáo cách trường học hậu môn gần, đoàn người ở phía sau cửa đánh xe đi tân khu. Lão thành khu là nam khu, tân khu là đông khu, lại gọi đông tân khu, không giống với lão thành khu lạc hậu cùng Tây khu ồn ào; ầm ĩ; huyên náo; ầm ĩ, ồn ào, nơi này phú thứ phồn hoa, đường phố yên tĩnh rộng rãi, chính trang nhân sĩ lui tới san sát nhà cao tầng, rực rỡ muôn màu bao bọc cửa hàng, không ngừng biến hóa cảnh tượng to lớn quảng cáo bình, cùng với tùy ý có thể thấy được hào xe —— nơi này là G thị kinh tế cùng phát triển trung tâm.

Chưng sauna địa phương ở nhất đống văn phòng phía sau, hai tầng lâu cao, hoàn cảnh thanh nhã, Hứa Niệm lần thứ nhất tới chỗ như thế, bó tay bó chân không dễ chịu, lão thành khu kia mảnh chưng sauna vị trí bình thường gọi nào đó nào đó tắm rửa trung tâm hoặc công cộng nhà tắm tử, đại thể đặc biệt treo đầu dê bán thịt chó, hai năm trước bị mặt trên liền oa bưng vài nơi, dù sao không phải đứng đắn nơi đi.

"Nơi này chỉ tiếp đón nữ tính khách hàng, có nhu cầu gì cũng có thể tìm công nhân, các nàng người rất tốt, " Trầm Vãn nói nhỏ, "Ta hãy đi trước , chờ một lúc thấy."

Hứa Niệm lúng túng, không biết nên làm như thế nào, trông thấy Trầm Vãn đi xa , bốn phía nhìn một cái, liếc về Cố Dung cùng một cái nữ công nhân đi vào một cái tia sáng u ám gian phòng nhỏ. Nàng nghĩ tới đi, một người công nhân lại mỉm cười mở miệng nói: "Chào ngài, xin mời theo ta lui tới bên này đi."

Nàng hỏi: "Vị tiểu thư kia phải làm gì phục vụ?"

Công nhân vừa đi vừa nói: "Cố tiểu thư sao? Nàng cảm mạo không thể chưng sauna, đi song nhân gian mát-xa ."

Hứa Niệm ừ một tiếng, ghi nhớ gian phòng vị trí. Công nhân dẫn nàng đi thay quần áo rửa ráy, cũng hỏi dò trước đây có hay không chưng quá sauna.

"Không có, có yêu cầu gì không?" Hứa Niệm kéo kéo trước ngực khăn tắm, không quen lắm như vậy mặc.

"Nếu như là lần thứ nhất, không thể chưng quá lâu, " công nhân đưa cho chén nước cho nàng, "Tiến vào trước khi đi đến bổ sung lượng nước, ngài ngồi trước một chút, ta đi cho ngài sắp xếp một chút."

Hứa Niệm gật đầu, nàng một mực không hiểu những này, nghe cái gì nghe theo chính là. Sauna phòng là phòng đơn hình, nàng đi vào chưng năm phút đồng hồ, cố gắng là không quen, lần thứ hai liền không tiếp tục chưng, mà là ngồi ở bên ngoài nghỉ ngơi, công nhân vô cùng tri kỷ, thấy nàng không muốn tiếp tục vì thế đề cử những hạng mục khác. Nàng chọn mát-xa.

Cân nhắc đến đều là cùng nhau đến người quen, công nhân lại hỏi: "Vậy nếu không phải đi Cố tiểu thư kia , vẫn là cho ngài đơn độc sắp xếp?"

Hứa Niệm nhấp một hớp nước ấm, môi mỏng đóng động, nói: "Đi song nhân gian đi."

Công nhân lên tiếng, dẫn nàng thu thập xử lý dưới, đem người đưa vào mát-xa gian phòng, bên trong công nhân nhìn thấy hai nàng, lễ phép cười gật đầu ra hiệu. Trong phòng quang ám chìm nhu hòa, thiên màu da cam, bốn phía đều là đen tối, bên trong góc truyền phát tin ung dung nhạc êm dịu, dựa vào bên trái tường địa phương hai tấm mát-xa giường song song, trung gian đại khái khoảng cách hơn một thước, Cố Dung lưng trần nằm úp sấp, nghe thấy động tĩnh nghiêng đầu nhìn tới.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ