62: Ly Biệt

204 5 0
                                    

Ngoài cửa sổ ôn nhu phong lui tới trong phòng thổi, dưới lầu vang lên tám cân tiếng kêu, ngốc cẩu tám cân chung quanh không tìm người, đột nhiên lui tới trên lầu thoan, phòng lớn trên giường, Hứa Niệm động động chân, trong lúc lơ đãng đụng tới một khối thấp tí, không biết là vừa hai người ai lưu lại, nàng đem chăn mỏng ô ở ngực chống đỡ ngồi dậy đến, thấy Cố Dung xử ở cửa, đang muốn mở miệng, một tia bóng người màu vàng óng bỗng bỏ qua Cố Dung, xoạt một chút nhào lên trên giường đến, suýt nữa nhào tới trên người nàng.

Hứa Niệm nhẹ giật mình, cửa trước bên kia liếc mắt một cái , nhưng đáng tiếc không nhìn thấy người ngoài cửa, tám cân chân trước đáp đang chăn trên, vui sướng diêu đuôi —— "Gâu gâu!"

Ngoài cửa, Trầm Vãn cả người đều là dại ra, nhìn thấy Cố Dung bộ này quần áo xốc xếch trang phục khi ấy, nàng liền đoán được chuyện gì xảy ra, nếu như tám cân không có vọt vào, nàng còn có thể an ủi mình có thể là những người khác, trước mắt liền an ủi cũng không thể , đầu óc choáng váng, trống rỗng, vừa xấu hổ lại không biết nên làm gì đối mặt.

Dù như thế nào, nàng vạn vạn không nghĩ tới đại bên trong gian phòng người sẽ là Hứa Niệm, càng không nghĩ tới chính mình dì sẽ cùng Hứa Niệm... Nàng mặt đỏ lên, đều ngượng ngùng nhìn thẳng chính mình dì .

Ai chủ động, như thế nào cùng nhau, Trầm Vãn không quan tâm những này, một luồng nhiệt khí xông thẳng gáy của nàng, làm cho nàng cả người đều là choáng, gặp được cái gì không tốt gặp được này việc sự, lúng túng một lát, nàng lắp bắp nói: "Ta, ta đi dưới lầu các loại, chờ các ngươi..."

Cố Dung thần tình lạnh nhạt, liếc nàng liếc mắt một cái, khí thế lạnh lẽo, không hề bị tóm bao xấu hổ, ngược lại nhíu nhíu mày, tựa hồ không lớn cao hứng bị trộn lẫn.

Vốn là chiều hôm đó hẳn là cũng là hai người thế giới, nàng chỉ là phải đi phòng tắm tiếp nước nóng, mới vừa làm xong còn chưa kịp ôn. Tồn một phen, bóng đèn liền đến , khẳng định mất hứng.

Chờ Trầm Vãn đi vào cầu thang nơi khúc quanh, nàng trực tiếp tiến vào phòng tắm tiếp nước nóng, tiện thể cầm điều sạch sẽ khăn mặt trở về phòng, lúc đó Hứa Niệm đang đang mặc quần áo, tám cân bái ở giường một bên bính đát, còn kém leo lên cùng nơi nằm.

Hứa Niệm trở tay ở sau lưng chụp hảo bên trong. Y bài chụp, lý lý áo, lý lý tóc, thì thầm hỏi: "Vãn Vãn đến rồi?"

Cố Dung đem chậu nước đặt ở tủ đầu giường trên, đem đáng ghét tám cân đồng chí gẩy đẩy mở, vắt khô khăn vén chăn lên một góc đi vào giúp nàng lau chùi: "Đang ở dưới lầu chờ."

Hứa Niệm nhấc nhấc eo. Mông thuận tiện nàng, phía trước cũng không phải không lẫn nhau hỗ trợ thanh lý quá, hiện tại không hiểu có chút ngượng ngùng, đặc biệt nào đó ngốc cẩu lè lưỡi trừng trừng nhìn chằm chằm, nàng nhếch môi mỏng, sau đó giơ tay đem tám cân con mắt che đậy.

Tám cân méo mó đầu, không hiểu đây là đang làm gì, nhưng ngoan ngoãn không nhúc nhích, chờ trước mắt khôi phục ánh sáng khi ấy, Cố Dung bưng chậu nước đi ra ngoài, không lâu lắm lại đã trở lại, đưa nó lôi ra cửa.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ