54: Người Của Nàng

190 7 0
                                    

Cố Dung tuổi tác ở Cố gia cũng không hề lớn, chỉ so với nàng đại ca nhi tử dài ba tuổi, bây giờ chất nhi đều truyền ra hôn tấn , liền nàng còn không bất cứ tin tức gì, nhưng làm trầm mụ mụ nôn nóng hỏng rồi, người tuổi trẻ bây giờ chạy theo mô đen yêu kết hôn muộn, mỗi ngày kêu to hôn nhân là tình yêu phần mộ, nàng thật cảm thấy là hại người tẩy não lý luận, chỉ lo Cố Dung rất được độc hại.

Liên quan với xu hướng tính dục cái vấn đề này, trầm mụ mụ nhìn rất thoáng, chuyện này tựa như sinh con, là nam là nữ đều giống nhau, cá nhân vui vẻ là được rồi, miễn cưỡng không được, chính là cho Cố Dung xem xét thích hợp đối tượng có chút độ khó, môn đăng hộ đối thích hợp cô gái quả thật thiếu.

Cố Dung cũng không biết trầm mụ mụ ở làm những này, nếu là Trầm Vãn nhắc tới, Hứa Niệm cũng sẽ không biết.

Hai mươi tám, sớm quá thích hôn tuổi tác, trong nhà nôn nóng cũng bình thường. Hứa Niệm dừng lại, sắc mặt thoáng chốc trở nên có chút lạnh, trầm giọng hỏi: "Đều xác định sao?"

Trầm Vãn không chú ý tới nàng là lạ, cười toe toét trả lời: "Còn không đây, đang tìm, hơn nữa còn muốn hỏi một chút dì ta ý kiến, ta mẹ ý tứ là hôm nào song phương cùng nhau ăn một bữa cơm, tác hợp tác hợp."

Hứa Niệm hướng nhà bếp bên kia liếc mắt nhìn, rốt cuộc không nói gì, đặt dưới dao gọt hoa quả, không hề uy tám cân, tối nay còn muốn ăn đồ hộp cùng thức ăn cho chó, không thể để cho nó ăn quá nhiều hoa quả, tám cân nhảy lên đến dùng chân trước bái trụ chân của nàng, lè lưỡi nhìn về phía Trầm Vãn.

"Ta nhìn những bức hình kia, lớn lên đều còn có thể, trong đó có một cái đặc biệt xinh đẹp, trong nhà làm trang phục chuyện làm ăn, khắp mọi mặt cùng dì ta rất xứng, tướng mạo cũng phù hợp nàng thẩm mỹ, cảm giác tuyển cái này nhất định có thể thành." Trầm Vãn chân nhất điểm không ánh mắt, tiếp tục cằn nhằn không dứt.

Bốn phía bầu không khí thoáng chốc lạnh như băng, Hứa Niệm biểu hiện đều có chút âm trầm, nhưng nàng che lấp rất khá, trong nháy mắt khôi phục như thường, lại hỏi: "Cái gì thẩm mỹ?"

"Chân dài đại ngực eo thon nhỏ lạc, " Trầm Vãn nói, giơ tay khoa tay khoa tay, "Gợi cảm hình biết không, dì ta khẳng định thích loại này loại hình, kia nữ lớn lên thật sự thật đẹp, phải vóc người có thân hình, phải tướng mạo có tướng mạo, nghe nói vẫn là hải thuộc về, trình độ học vấn cao, tuổi tác hai mươi sáu hai mươi bảy đi, khắp mọi mặt đều thích hợp."

Đến thăm nói chuyện luyến ái, dĩ nhiên đã quên Cố gia này tra, Hứa Niệm vẫn còn đang đi học, cảm giác ra mắt chuyện như vậy cách tự mình còn xa, nàng cùng với Cố Dung, tự nhiên sẽ dùng chính mình thực tế đại nhập đối phương, ở các trưởng bối trong mắt, hai mươi tuyệt đối toán tiểu, hai mươi tám đây, thì lại lúng ta lúng túng, khẳng định không coi là nhỏ, nhưng cũng không thể nói gái lỡ thì, miễn cưỡng toán so sánh muộn màng.

Kỳ thực Cố Dung hai mươi lăm sau đó, Cố gia các trưởng bối công khai ám đều thúc dục rất nhiều lần, chỉ là Cố Dung không phản ứng, trầm mụ mụ là thật cuống lên, lấy ra hành động thực tế muốn đem chuyện này làm thỏa đáng mới an tâm.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ