65: Bạn Gái Của Ta

229 6 0
                                    

Khí trời ứng cảnh, vừa ra cửa liền Tiểu Vũ tí tách, bệnh viện trước sau như một bận rộn, khu nội trú lầu ba trong phòng bệnh đầy ắp người.

Hứa Niệm trước ở hứa thành lương tắt thở trước thấy người này một lần cuối.

Hứa thành lương trước khi chết nhếch miệng, liền lời đều nói không hết chỉnh, câu nói kia giống như kẹt ở trong cổ họng hắn, chính là không ra được. Người tử thời điểm thật sự khủng bố, một hơi treo không lên được không xuống được, hắn nhìn Hứa Niệm, mắt nước mắt rơi thẳng, Hứa nãi nãi nhào vào bên giường, khóc lóc hô một tiếng: "Thành lương a —— "

Hắn liền tắt thở rồi.

Mười mấy năm trước, cái gì đều không mang đi, mười mấy năm sau, vẫn là không có thứ gì, cô độc, kết quả là trống trơn một hồi.

Hứa Niệm đối với hắn không có quá nhiều cảm tình, hà đàm luận cầm lấy cùng thả xuống, chỉ là ở hứa thành lương tắt thở một khắc đó, nàng đột nhiên cảm thấy người này rất đáng thương, sống mấy chục năm, lại sống không ra cái hiểu rõ, cả đời quanh đi quẩn lại, vội vã tới vội vàng đi, sống được bận rộn, có thể không có chút ý nghĩa nào.

Hứa thành lương muốn lấy cho nàng tha thứ, nghiên cứu nguyên do, cố gắng là lương tâm phát hiện, cố gắng là người sắp chết hoàn toàn tỉnh ngộ, lại cố gắng là cái khác nguyên cớ, có thể rốt cuộc không liên quan chuyện của nàng.

Lễ tang công việc Hứa Niệm hầu như không tham dự, tính chất tượng trưng xin nghỉ trở về thị trấn một chuyến, dù sao cũng là trên danh nghĩa phụ thân, nếu là không đi trở về, trong nhà ngưỡng cửa đều phải bị đến đây khuyên bảo các thân thích san bằng. 29 ngày đó Cố Dung về đến nhà, cùng đi Hứa Niệm đáp thị trấn tham gia lễ tang.

Địa phương nhỏ lễ tang đơn giản, tro cốt vùi vào đất vàng, ăn hai bữa cơm coi như kết thúc, chân chính vì là hứa thành lương khóc tang chỉ có mấy cái quan hệ người thân cận, thí dụ như Đại bá mẫu Hứa nãi nãi, cái khác những kia cùng tới chỗ này tụ hội như thế, nói chung chính là lớn như vậy sự việc.

Lễ tang qua đi, tề vĩnh minh mang theo nhất luật sư có tiếng đến hồng gạch phòng, hứa thành lương để lại bút tiền cho nàng, có hơn 30 vạn, Hứa Niệm không từ chối, được số tiền kia sau đó trực tiếp một lần nữa mở ra cái hộ tồn đi vào, dự định tương lai cho Hứa gia lão nhân dưỡng lão dùng, chính mình một phần không cần. Hứa thành lương ở bên ngoài làm ăn nhiều năm như vậy, vốn là kiếm lời không ít , nhưng đáng tiếc nhất cơn bệnh nặng thế tới hung hăng, kết quả là còn không hưởng thụ liền đi , ngoài ra, hắn cũng cho Hứa gia từ trên xuống dưới đều để lại tiền, Hứa mẫu cũng có, cụ thể bao nhiêu Hứa Niệm không quan tâm.

Đáp khoan bắc hạng sau ngày thứ hai, Hứa mẫu nhấc theo trái cây đến rồi trong nhà một chuyến, không mang những người khác, luống cuống ở trên ghế salông ngồi một chút, cùng Cố Dung tán gẫu hai câu, cơm đều không ăn liền đi .

Những ngày sau đó, Hứa Niệm tiếp tục chưa từng thấy những người này, sự tình toán chân chính kết thúc.

Thừa dịp quốc khánh cuối cùng, gặp lại hai người trước tiên đi đem tám cân tiếp đã trở lại, tiếp tục mang theo tiểu tử cùng đi ra ngoài du lịch. Du lịch là càng khế. Hợp quá trình, thời gian ngọt ngào mà khiển. Quyển, hai người nhất cẩu rất thích ý. Hơn nửa tháng khô cạn cần gấp nước tưới bao vây, Hứa Niệm tại nơi trong nước cùng Cố Dung đến rồi một hồi lại một hồi, mãi đến tận mệt bở hơi tai, mệt mỏi cực kỳ, Cố Dung bát ở trên người nàng nghỉ xả hơi.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ