Bên ngoài lục tục truyền đến ô tô tiếng sáo trúc, đoàn người xem xong khói hoa đã trở lại , Trầm Vãn cô nàng này cùng Ninh Chu Di một xe, hai người tới trước nhà hai phút, Ninh Chu Di ở phía dưới đỗ xe, nàng nhấc theo đồ vật lên lầu, mới vừa đi tới Cố Dung cửa gian phòng liền bị cúp điện , vừa mới nhìn thấy Cố Dung trong phòng đèn sáng, biết hẳn là chính mình dì ở bên trong, liền theo thói quen hỏi một chút.
Có thể bên trong không ai trả lời, trong hành lang đen kịt một mảnh, nàng tiếp tục gõ gõ: "Dì?"
Bên trong gian phòng, Hứa Niệm mím chặt môi, dùng lực đem người đỡ lấy, bởi vì không thấy rõ, lại là nhanh chóng phản ứng, không thể muốn đỡ chỗ nào liền giúp đỡ lẫn nhau chỗ nào, nàng không chút biến sắc dời tay, có chút nóng mặt, chờ Cố Dung đứng lại , yên lặng buông ra, bất quá không lui lại, giữa hai người khoảng cách rất gần.
Cố Dung cũng không nhúc nhích nửa bước, lý lý áo ngủ tiếp tục nghiêng đầu nhìn phía cửa, thì thầm đáp lại một chút, âm thanh lạnh lẽo vắng vẻ giống nhau bình thường, liền chút nào chập trùng đều không từng có, vô cùng bình tĩnh.
Ngoài cửa Trầm Vãn nghe tiếng thả tay xuống bên trong nặng nề túi, hỏi: "Dì, đêm nay a niệm có phải không cùng ngươi cùng nhau, nàng trở về rồi sao?"
Nghe nói như thế, Hứa Niệm ngây người chốc lát, chẳng biết vì sao, tuy rằng hai nàng giờ khắc này rõ rõ ràng ràng cái gì đều không phát sinh, nhưng trong tiềm thức chính là không muốn để cho người khác biết chính mình ở chỗ này.
Cố Dung không chậm không nhanh trầm giọng nói: "Ân, nàng ở dưới lầu."
Trầm Vãn nha nha hai tiếng, "Chúng ta ở vườn trái cây bên kia mua rất nhiều hoa quả, chờ một lúc xuống dưới ăn, " nàng lấy ra điện thoại di động chiếu sáng, "Ta mã đi lên xem một chút máy đo điện hòm, hơn nửa đứt cầu dao ."
Cố Dung ứng: "Hành."
Trầm Vãn nhắc tới túi rời đi.
Bên trong gian phòng hắc, lẫn nhau không nhìn thấy, nhưng có thể cảm nhận được đối phương liền ở trước mặt mình.
"Chờ điện báo lại đi nữa." Cố Dung nói, dù sao Trầm Vãn còn ở bên ngoài, đi ra ngoài nói không chắc liền va vào , đến lúc đó không tốt giải thích.
"Ân."
Hai tâm tư người nghĩ đến một chỗ. Hứa Niệm không ngờ tới nàng sẽ như vậy ứng phó, trong khoảng thời gian ngắn còn không biết nên nói cái gì, Cố Dung tìm thấy trên bàn điện thoại di động, muốn mở ra đèn pin cầm tay, làm dựa vào màn hình mờ sáng quang miết thấy đối phương khi ấy, coi như thôi nhấn diệt điện thoại di động.
"Ngươi tóc vẫn là thấp, " Hứa Niệm nói, động tác so với ý nghĩ nhanh, bằng cảm giác đi tới, "Ta giúp ngươi sát đi."
Không đợi Cố Dung trả lời, nàng trực tiếp đưa tay đi lấy khăn mặt, nhân không nhìn thấy, một chút đã bắt đến đối phương da chất bóng loáng mu bàn tay, nàng hơi co lại ngón tay, có thể không thả ra.
Không thấy được Cố Dung vẻ mặt, một lúc lâu, nghe thấy người này ừ một tiếng, đem khăn mặt nhét vào trong tay nàng. Điện thoại di động lần thứ hai bị nhấn lượng trả về, Cố Dung quay lưng nàng ngồi vào trên ghế, Hứa Niệm tiến lên giúp nàng sát tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...