Ninh Chu Di từ trước đến giờ đối người ở bên cạnh đều so sánh để bụng, trọng tình trọng nghĩa, nhất quán rất xài được, nhưng để bụng đến trình độ như thế này, mục đích gì hết sức rõ ràng, Hứa Niệm không biết những này, cho rằng chỉ là phổ thông quan hệ, thuộc về giữa bằng hữu hành vi, có thể Cố Dung hiểu rõ, nàng nhíu nhíu mày, vẻ mặt lập tức trầm xuống.
Trầm Vãn còn tưởng rằng là chính mình "Nói dối" chọc tới nàng , lập tức cấm khẩu, lấy chiếc đũa cầm chén, chờ mọi người vào chỗ yên tĩnh dùng bữa.
Một đại gia đình tụ hội, bầu không khí có chút nghiêm nghị, các trưởng bối mặt ngoài vừa nói vừa cười, kì thực đều ở bận tâm Cố lão gia tử sắc mặt, Cố lão gia tử luôn luôn nghiêm túc nghiêm mặt, rất ít nói chuyện, vừa mở miệng bàn chu vi lập tức châm có rơi thanh âm, Cố mẫu ngồi hắn bên trái, biểu tình thản nhiên, không thân cận cũng không xa cách, mỗi một cái động tác đều tiết lộ khéo léo, lại hết sức làm ra vẻ cực kì, có ý định mà thôi.
Huynh trưởng các tỷ tỷ đều đang bàn luận chuyện làm ăn, sự nghiệp loại hình sự, Cố Dung ăn vào một nửa, lấy điện thoại di động ra phát WeChat cho Hứa Niệm: Ở nơi nào?
Tán gẫu giới không có động tĩnh gì, đối phương phải làm không thấy điện thoại di động.
Trầm Vãn lén lút liếc mắt, có thể không thấy nội dung cụ thể màn hình liền bị nhấn diệt, nàng hiếu kỳ nhìn về phía Cố Dung, mê hoặc đây là đang làm gì chuyện gấp gáp, nàng còn chưa từng thấy Cố Dung lúc ăn cơm chơi điện thoại di động.
Trầm mụ mụ cho nàng đĩa rau, dùng cùi chỏ đội lên đỉnh, ra hiệu nàng đừng ở trên bàn cơm giở trò, Trầm Vãn hướng trầm mụ mụ cười cười, hãy còn bái cơm.
Không tới hai phút, Cố Dung lấy ra điện thoại di động lại xem, vẫn là không hồi phục, Cố lão gia tử hỏi một câu lời, nàng căn bản không chú ý, tự nhiên không biết hỏi cái gì, trọn vẹn trác mọi người nhìn sang. Trầm Vãn mượn danh nghĩa vùi đầu cơ hội, lặng lẽ nhắc nhở: "Hỏi ngươi gần nhất đang bận những thứ gì."
Cố Dung nơi biến không sợ hãi, lạnh nhạt nói: "Không vội, đang nghỉ ngơi."
Thái độ này cùng trả lời, Cố lão gia tử phi thường không hài lòng, sắc mặt nhất thời lạnh lẽo, Cố đại ca điều đình: "A Cửu này không đặc biệt về nước tu sửa nửa năm sao, vốn là vì nghỉ ngơi, là nên nghỉ một chút."
Trầm mụ mụ nhạy bén, lập tức phụ họa: "A Cửu thường xuyên đến ta chỗ ấy, có lúc sẽ giúp ta lý lý công ty nhiệm vụ."
Cố lão gia tử sắc mặt lúc này mới dịu đi điểm, bất quá vẫn cứ khó coi, Cố Dung không có phải biện giải hoặc là lấy lòng ý của hắn, Cố mẫu cũng một bên quan, hoàn toàn không quan tâm trên bàn cơm sóng ngầm. Vốn là ngày hôm nay mọi người đều trải qua rất hòa hợp, như thế nhất trộn lẫn, nhất thời không thích hợp cực kì, anh chị em mấy cái tận lực tán gẫu chút thoải mái nói, miễn cho nổi tranh chấp.
Trầm Vãn đại khí đều không dám ra một tiếng, chim cút dường như vùi đầu ăn, chờ cơm nước xong, nàng muốn tìm Cố Dung trò chuyện, đi ngang qua thư phòng khi ấy, nghe được bên trong truyền đến chạm một thanh âm vang lên, Cố lão gia tử tức đến nổ phổi mắng: "Ta không quản được ngươi, ngươi có năng lực , muốn làm cái gì thì làm cái đó, bản lãnh lớn đến mức rất!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...