30: Tức Giận

361 10 0
                                    

Gần hai ngày nhiệt độ tăng trở lại nhanh chóng, mỗi ngày ép thẳng tới 32℃.

Náo nhiệt đại Thái Dương đem mặt đất đều sái nóng, tân khu bên kia lục thực ít, bên ngoài nhiệt độ tương đối cao, lão thành khu mảnh này cây cối nhiều, cũng tương đối mát mẻ, bởi vì chính. Phủ đại lực chỉnh đốn quá hoàn cảnh vệ sinh vấn đề, cố ý mà năm nay lão thành khu so với năm rồi tốt hơn rất nhiều, năm rồi lúc này khoan bắc hạng nam nơi đầu hẻm đều là thối hoắc, tràn ngập một luồng hạ thuỷ câu chua mùi thối, hiện nay chung quanh sạch sẽ, hầu như ngửi không thấy dị vị, trong ngõ tắt mùi hoa vị dày đặc, cây xanh tỏa bóng, từ lâu rất khác nhau.

Hứa Niệm tan học đã trở lại, đi ngang qua chước tiền điện nước thay quyền điểm khi ấy, nghe được các hàng xóm láng giềng hứng thú bừng bừng đang bàn luận mỹ thực nhai tương quan sự, bất cẩn chính là có tin tức xưng Tây khu ngày hợp mỹ thực nhai bị cưỡng chế chuyển trừ, tựa hồ muốn hướng về bọn họ bên này thiên, khoan bắc hạng bị tuyển chọn tỷ lệ đặc biệt lớn.

Mọi người ngươi một lời ta một lời kịch liệt trò chuyện, giống như chuyện này đã đánh nhịp như thế.

Hứa Niệm không chú ý cái này, nghe vài câu liền đi , mặc kệ mỹ thực nhai có thể hay không thiên tới đây, cùng với nàng quan hệ cũng không lớn, coi như thật thiên lại đây, cũng sẽ không lui tới trong ngõ tắt thiên, nhất định phải hướng nam đầu hẻm bên trái đường phố đi, dù sao đường tắt quá hẹp, không thích hợp, đến thời điểm cho nhiều lắm chính là nhà dễ dàng hơn cho thuê.

Trong nhà không ai, Cố Dung trời vừa sáng liền lái xe đi tân khu phòng tập thể hình, hoàn mỹ vóc người duy trì không thể chỉ dựa vào chính mình, còn cần đặc biệt huấn luyện viên cùng dinh dưỡng sư, trận này nàng đều sẽ qua bên kia, bình thường buổi tối tám. Chín giờ mới đã trở lại.

Hồi lâu không hoàn toàn quét sạch quá nhà, nhân lúc rảnh rỗi Hứa Niệm liền đem lầu trên lầu dưới đều quét tước một lần, tiến vào Cố Dung gian phòng trước, nàng cố ý gọi điện thoại trưng cầu đối phương ý kiến, Cố Dung cho phép, cũng nói: "Buổi tối đừng làm cơm, ta mua về cùng nhau ăn."

Hai nàng bốn ngày không cùng nhau ăn cơm xong , một cái muốn lên khóa một cái phải huấn luyện, chỉ có buổi tối mới có thể tiến đến cùng nơi, nếu như gặp phải Hứa Niệm vội thí nghiệm, liền buổi tối đều thấy không được.

"Ân hành, vậy ta chờ ngươi."

Cố Dung hẳn là ở chạy bộ, thở hồng hộc, cách điện thoại, Hứa Niệm nghe vào tai đóa bên trong lại không giống chuyện như vậy, quả thực có thể nghĩ đến chân trời đi, cũng may đối phương nói xong cũng cúp điện thoại.

Đại trong phòng phi thường sạch sẽ, bình thường hẳn là thường thường bị sửa sang, kỳ thực không có gì hay quét tước, Hứa Niệm đánh bồn nước đến sát các nơi góc, bệ cửa sổ, tủ đầu giường để cùng với giá sách các nơi. Bàn vẽ kẹp còn ở trên giá sách, thoạt nhìn tựa hồ liền không di động quá, không biết là Cố Dung đã quên thu thập vẫn là cố ý như thế thả, bởi phải lau chùi bản mặt, Hứa Niệm chỉ được trước tiên đem đồ vật lấy ra, làm vô ý nhìn thấy phác hoạ trên giấy chân dung khi ấy, nàng ngẩn người.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ