Tường viện bên trong hồng hoa hầu như mở ra đồ mỹ, trong không khí tràn ngập ngày xuân thanh tân mùi vị, trên cây rậm rạp lá cây thỉnh thoảng đong đưa rơi xuống, Hứa Niệm không hề suy nghĩ lung tung, tiến vào nhà bếp làm cơm, trong tủ lạnh có thật nhiều mới mẻ món ăn, đều là nàng đi rồi Cố Dung mua, tầng cao nhất có hai bình rượu đỏ, bình trên người có chạm trổ, nàng không biết phân biệt rượu đỏ tốt xấu, quá liếc mắt một cái liền xong việc , lựa ra khác biệt món ăn, nhanh nhẹn nhặt rau rửa rau trên oa xào.
Cố Dung tắm rửa sạch sẽ dưới đến giúp đỡ cầm chén khoái, nàng ăn mặc rộng rãi đồ ngủ khố, tóc thổi đến mức bán có làm hay không, phần cuối hơi vểnh lên, tức cũng đã hai mươi bảy, da dẻ trạng thái nhưng rất tốt, trong lúc vung tay nhấc chân tất cả đều là thành thục phong tình.
Bảy tuổi khác biệt liền ở đây, thong dong bình tĩnh, không vội không nóng nảy, hiểu được che lấp cùng vắng lặng, sẽ khống chế cảm xúc che đậy tâm tư, mỗi một cái động tác đều có vẻ tự nhiên. Nàng bán cúi đầu, trên trán rơi xuống hai lọn tóc, gò má đường viền đường nét rõ ràng, môi mỏng hơi hiện hồng nhạt, theo bãi bát động tác, đồ ngủ cổ áo thúc sưởng thúc bế, bình thẳng một chữ xương quai xanh đặc biệt gợi cảm.
"Ngày mai không khóa?" Cố Dung đem bát cơm đẩy lên Hứa Niệm trước mặt, ngồi bàn bên trái.
Hứa Niệm chấp nhất chiếc đũa ngồi xuống: "Có khóa, chiều nay đệ tứ đại tiết trên mao khái, lão sư yếu điểm tên."
Ngày mai khóa ít, nàng sẽ trở lại , thứ sáu vẽ bản đồ khóa không lên, họa hoàn công đồ tuần lễ này liền tương đối rảnh rỗi nhàn, vì là hoãn và bầu không khí, nói xong lại nói: "Lúc sau sẽ ở nhà ngốc ba ngày."
"Có thời gian đi ra ngoài đi một chút, lao dật kết hợp." Cố Dung nói, phía trước hai người gặp mặt tiếp xúc nhiều ít, hiện nay một cái dưới mái hiên, liền không thể tiếp tục như vậy, nàng tuy tính tình thanh lãnh, nhưng làm người xử sự vẫn là sẽ. Hứa Niệm vô cùng tự giác, rảnh rỗi liền quan trong phòng học tập, quá mức yên tĩnh.
"Biết, " Hứa Niệm nói tiếp, dừng chốc lát, "Ngươi cũng là, bắc đầu hẻm đi phía trái quải có cái bảo vệ thực vật công viên, lui tới năm mươi vị trí đầu gạo thông sông dài, bên kia chạng vạng náo nhiệt."
Đối diện nhất thời lặng im, không đáp, nàng nghi hoặc ngẩng đầu, Cố Dung mới không chậm không nhanh nói: "Ta cuối tuần có quay chụp công tác, cùng tân không hợp tác."
Tân không, hiện nay quốc nội xếp hạng thứ nhất tổng hợp loại Fashion Magazine, lấy sắc bén cùng chủ nghĩa hiện thực vì là đặc sắc, Hứa Niệm đối cái này hiểu rõ trọn vẹn đến từ chính chu vi yêu thuỷ triều bạn học, mọi người đặc biệt là vây đỡ nó, nàng không hiểu thuỷ triều, có thể cũng biết tân không ở quốc nội thuỷ triều giới địa vị.
Nghỉ ngơi không phải thoái ẩn, vỗ vỗ tạp chí một mặt có thể giết thời gian, mặt khác có thể ở một mức độ nào đó bảo đảm tiếng tăm, không rời khỏi đại chúng tầm nhìn.
Hứa Niệm gắp chiếc đũa món ăn, e hèm.
Cơm nước xong, Cố Dung rửa chén, nàng không ngăn, có thể ngượng ngùng làm ngồi ở bên ngoài, vì thế đến nhà bếp làm trợ thủ, trong phòng bếp tân thêm rất nhiều dụng cụ, thí dụ như nồi áp suất lò vi sóng, theo như Cố Dung tính tình tất nhiên sẽ không cần nàng một học sinh bằng phẳng chi phí, Hứa Niệm biết điều chưa đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...