Nàng thoáng chốc sợ hết hồn, bản năng lùi về sau nửa bước, bẩn thỉu tiểu tử lè lưỡi ngoan ngoãn ngẩng đầu nhìn nàng, là chỉ gầy gò tiểu Kim mao, cảnh trên mang xám trắng vòng cổ nhưng không có nhãn hiệu, trên người nó mao đều thắt , một đống một đống dính vào cùng nơi.
Nhìn thấy vòng cổ, Hứa Niệm cho rằng là phụ cận nhà ai người dưỡng sủng vật, ổn định tâm thần, chân dài một bước muốn tránh khỏi đi, không ngờ tên tiểu tử này cực kỳ thông minh, bay trốn tới lại bái chân của nàng, sau đó lại ngoan ngoãn cố định trên nhìn nàng.
Hứa Niệm nghi hoặc, lo lắng nó cắn chính mình, liền không dám chạy, chỉ chậm rãi đi tới, kết quả tiểu Kim mao hoành phía trước chống đỡ, chính là không cho rời đi.
Thương điếm lão bản buồn cười, khoái hoạt nói: "Nó đây là làm cho ngươi mua ăn đây."
Hứa Niệm dừng lại, hỏi: "Ngài dưỡng cẩu?"
Thương điếm lão bản vung vung tay: "Ta này tiểu điếm nuôi gia đình cũng khó khăn, cái nào dưỡng nổi như thế quý giá gia hỏa , không phải ta chung quanh đây người dưỡng, hẳn là Tây khu bên kia đến, đều ở chỗ này lại hơn nửa tháng ."
Hứa Niệm cúi đầu nhìn tiểu Kim mao liếc mắt một cái, tiểu tử vui vẻ diêu đuôi, củng củng chân của nàng, xem ra là muốn đẩy nàng đi cửa hàng bên trong.
Tây khu kia mảnh dưỡng sủng vật nhiều lắm, lão thành khu tiên ít có người dưỡng, cả ngày vội kế sinh nhai đều sầu đây, từ đâu tới tiền nhàn rỗi làm những này, huống hồ bên này nhiều người lại tạp, nếu như thả ra ngoài cắn được người khác, đến lúc đó còn phải thường tiền, ai dám dưỡng. Tây khu cư dân yêu dưỡng sủng vật, nhưng một ít người dưỡng miêu nuôi chó chỉ là xuất phát từ tẻ nhạt nuôi vui đùa một chút , phiền chán hoặc là xuất phát từ công tác nguyên nhân phải mang đi , sẽ vứt bỏ chúng nó, những này miêu cẩu một số ít sẽ bị cứu trợ, phần lớn đều sẽ biến thành lang thang , lay rác rưởi sống qua, chết đói... Không phải số ít.
"Mấy ngày trước có học sinh ở chỗ này của ta mua thịt tràng cho nó, nó cơ linh a, gặp người liền hướng ta trong cửa hàng đẩy." Thương điếm lão bản khoái hoạt a nói.
Hứa Niệm nho nhỏ kinh ngạc một lát, sau đó cũng cười: "Quả thật cơ linh."
"Vậy ngươi có muốn hay không mua một cái?" Lão bản cầm trong tay cái cặp hỏi, đã đang chuẩn bị xuyến khảo tràng.
Tiểu Kim mao con mắt đều sáng, đứng lên nửa người, móng vuốt hướng phía dưới, hưng phấn nhìn chằm chằm. Hứa Niệm rũ xuống rũ xuống mắt, không biết đang suy nghĩ gì, chần chờ giây lát, quyết tuyệt nói: "Không được, cám ơn."
Thương điếm lão bản thả xuống cái cặp, tuy rằng có chút tiếc hận không làm thành chuyện làm ăn, nhưng có thể hiểu được, đổi thành hắn, hắn cũng sẽ không cho những này mèo hoang cẩu mua ăn, hai khối tiền đều có thể mua đem tiện nghi rau xanh, thật lãng phí a, này tiểu Kim mao bắt lấy người qua đường liền thảo ăn, nhưng mà chịu hùng hồn bố thí một ngày cũng không gặp được một hai.
Nó phải sống sót, có thể người nơi này cũng phải cuộc sống, mèo hoang cẩu nhiều như vậy, bố thí không tới, thấy có thêm liền mất cảm giác .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
Roman d'amourThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...