May là, không có chớp giật sét đánh, trận này mưa hẳn là kéo dài không được bao lâu, cố gắng quá nửa đêm sẽ kết thúc.
—— Hứa Niệm nhận thức bên trong là như vậy, trời mưa không sét đánh, mưa rơi bình thường không kéo dài.
Trong phòng khách ánh đèn nhu bạch mà lại ôn hòa, hai người ngồi đối diện ăn cơm, trên bàn có một bàn cơ vây tôm, Cố Dung không đói bụng, toàn bộ hành trình bác tôm cho Hứa Niệm ăn, dĩ vãng nàng ở trên bàn cơm từ không chăm sóc người khác, dù cho là thân cận nhất Trầm Vãn.
Hứa Niệm lời tương đối nhiều, thỉnh thoảng liền nói vài câu, Cố Dung tối nay đặc biệt là ít lời thiếu ngữ, chỉ nghe nàng nói.
"Ngươi cụ thể khi nào thì bắt đầu công tác?" Hứa Niệm hỏi, ăn viên bác được tôm.
"Sớm một chút đầu tháng chín, chậm một chút lúc tháng mười, còn không định ra đến." Cố Dung trả lời, "Như thế nào?"
Hứa Niệm lắc đầu: "Chính là hỏi một chút mà thôi."
Tháng ngày càng gần, càng luyến tiếc đối phương rời đi, không cái chính xác, tổng nghĩ việc này, nàng không biểu hiện quá mức rõ ràng, không muốn để cho Cố Dung cân nhắc quá nhiều.
"Ta rảnh rỗi sẽ về nước." Cố Dung như là biết nàng đang suy nghĩ gì, nói.
"Cảm giác ngươi đến thời điểm nhất định sẽ rất bận, " Hứa Niệm bưng lên bát đi đón nàng truyền đạt tôm vĩ, "Ta xem ti vi trên những kia người mẫu, lại là phỏng vấn, lại là thử trang, còn muốn diễn tập những này, đi một hồi tú chu kỳ vẫn có dài như thế."
Cố Dung ngẩng đầu nhìn nàng một chút, mỉm cười nói: "Xem cái nào kênh?"
Hứa Niệm nghẹn lời, không nói ra được, bởi vì nàng căn bản là không phải từ trên ti vi xem ra, mà là chính mình ngầm tra, trước đây đây, chỉ có thể mua một hai bản liên quan với Cố Dung tạp chí, đối với người mẫu cái nghề này không có quá nhiều hiểu rõ, một lòng một dạ đều ở đọc sách trên, chỉ là cùng Cố Dung tiếp xúc hơn nhiều, mới đi quan tâm những này cùng học tập không quan hệ đồ vật.
Nàng nhất quán đúng quy đúng củ, tiên thiếu đem ý nghĩ dùng ở không quan hệ sự tình khẩn yếu trên, trừ không đặc biệt quan tâm.
Bây giờ, Cố Dung chính là nàng đặc biệt quan tâm.
"Người mẫu hoàng kim độ tuổi là 18 đến 28 tuổi, ta tháng trước đã đầy 28, " Cố Dung đánh khăn giấy xoa một chút tay, ôn hòa trần thuật nói, "Ta dự định sang năm về hưu."
Cho nên lần sau đi ra ngoài, chủ yếu là muốn cho nghề nghiệp cuộc đời họa trên một cái viên mãn dấu chấm tròn.
Hứa Niệm sửng sốt, đối này rất là giật mình.
Cố Dung tiếp tục nói: "Lúc sau sẽ luôn luôn ngốc ở quốc nội, làm điểm chính mình chuyện muốn làm, không xem qua trước còn không quyết định hảo rốt cuộc phải làm gì, đến thời điểm lại nhìn thôi."
Người đến nhất định tuổi tác liền sẽ rõ ràng, tuy rằng cả đời chỉ có ngăn ngắn mấy chục hơn trăm năm, nhưng tiên ít có người sẽ dùng cái này có hạn thời gian chỉ làm một chuyện, bất luận loại nào sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
عاطفيةThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...