Ninh Chu Di tiếp ổn chậu trong nháy mắt Cố Dung thu tay về, Hứa Niệm vùi đầu trảo tôm hùm, tôm hùm giương cái kìm phải kẹp người, nàng điều kiện tính giơ tay đánh thẳng lưng né tránh, lại vừa vặn đụng tới sau lưng cánh tay.
Hai người ngầm hiểu ý cho rằng không thèm để ý.
"A niệm có thể ăn cay sao?" Ninh Chu Di hỏi, không thấy cảnh này, "Toán dong, ma cay muốn ăn loại nào?"
"Đều được." Hứa Niệm nói, nghiêm túc cẩn thận làm việc. Cố Dung một lời chưa phát, tìm đem bàn chải động thủ hỗ trợ, hai người cùng nhau tắm tốc độ nhanh, Ninh Chu Di đều không tiếp lời nhàn rỗi.
Xử lý xong tôm hùm, ba người các làm các, thái rau mã vị trên oa xào, không lâu lắm khắp phòng tràn ngập món ăn hương vị, đến cuối cùng Hứa Niệm cùng Cố Dung rửa rau, rãnh nước tiểu, hai người chỉ được chen một chỗ, khó tránh khỏi sẽ có không cẩn thận tiếp xúc, hệ thống cung cấp nước uống mang theo lạnh lẽo, tay ở trong nước phao lâu sẽ trắng bệch, chờ món ăn tẩy đến gần như, hai người đều đưa tay đi lấy trước mặt rổ, Hứa Niệm chậm một chút, man mát lòng bàn tay liền chạm được đối phương bóng loáng mu bàn tay.
Cố Dung vốn là có được bạch, trải qua nước như thế ngâm vào, thì càng trắng, tay của nàng lạnh cực kì, như lạnh đến dường như, Hứa Niệm không tự chủ được khúc cong lại tiết, lấy quá rổ nhẹ giọng nói: "Ta đến đây đi."
Nàng nhanh nhẹn đem món ăn cất vào rổ nước đọng, tiếp tục đặt tới trên tấm thớt. Ninh Chu Di chuyển động trong nồi mực mảnh, thêm đồ gia vị bạo xào, dưới thanh tiêu thời điểm hỏi: "G đại có phải không nhanh trăm năm giáo khánh ? Ta nhớ rõ giống như là ngày mùng 6 tháng 4, hôm qua group bạn học ở nói chuyện này, trường học ở mời kiệt xuất đồng học làm khách quý, xem ra hẳn là phải lớn hơn làm một hồi."
Nàng, Cố Dung, đều là G đại 05 giới học sinh.
Hứa Niệm hiếu kỳ: "Trữ di cũng là trường học của chúng ta tốt nghiệp ?" Nàng biết Cố Dung là, có thể không rõ ràng Ninh Chu Di.
"Đúng, ta học vật liệu thành hình khống chế, A Cửu cùng ngươi như thế, máy móc chuyên nghiệp." Ninh Chu Di nói, đem bạo xào mực trang bàn, tẩy oa một lần nữa cũng dầu, "Bất quá chúng ta không ngươi học giỏi, ta ở cuối xe, khi đó trùng bản đại học trêu chọc người tuy rằng không có hiện tại nhiều, nhưng môn đạo rộng rãi, đi ra sau đó cơ bản có bảo đảm, không giống hiện tại cạnh tranh như thế kịch liệt."
"Làm khoán làm?" Hứa Niệm bưng thức ăn.
"Không phải, phân phối chế độ 96 năm liền thủ tiêu , chúng ta tốt nghiệp thời điểm khoách trêu chọc còn không mức độ lớn thực hành, thi đại học độ khó đại thuộc về lớn, có thể trùng bản đại học được tìm việc làm thoải mái, không giống ngày hôm nay rất nhiều cương vị yêu cầu ít nhất nghiên cứu sinh bằng cấp." Ninh Chu Di giải thích, tận tìm chút đối phương cảm thấy hứng thú lời nói tán gẫu, học sinh nha, giảng đầu tư khẳng định không hiểu, có thể tâm sự loại này vừa có quan hệ xã hội lại có quan hệ trường học đề tài, lớn như vậy nhà đều có thể có chuyện giảng.
Quả nhiên, Hứa Niệm rất có hứng thú, bưng món ăn đi vào tiếp tục tán gẫu, Ninh Chu Di nói rất nhiều trường học sẽ không bắt được ở bề ngoài giáo đồ vật, thí dụ như kiểu truyền thống cùng tự động hóa, thi nghiên cùng kinh nghiệm làm việc tầm quan trọng, cùng với một ít xã hội tiềm. Quy tắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...