Hứa Niệm cùng Trầm Vãn ngồi một chỗ chơi game, chơi ba cục, liền nghe vạn tỷ chế nhạo nói: "A Cửu ngươi này bài gió lớn chuyển, liền không tại sao thua quá, ta một đống thẻ đánh bạc trọn vẹn đến ngươi chỗ ấy đi tới, tốt xấu làm chúng ta thắng hai cái a."
Nàng ngẩng đầu nhìn đối diện, Cố Dung vùi đầu sửa sang bài, chỉ chốc lát sau, lại thắng một cái, đỡ lấy thời gian, người này chỉ thua hai cái, những thời điểm khác đều là thắng, vạn tỷ cùng nhã nhặn nam nhân vận may không tốt, vốn ban đầu đều thua sạch , Ninh Chu Di đánh cho còn miễn cưỡng.
Xem điện thoại di động lâu con mắt không thoải mái, Hứa Niệm trên đường ở trong sân chuyển động, thời gian trôi qua nhanh chóng, hiện nay Thái Dương đã mất đến phía tây, lạnh Phong Tập Tập, chu vi núi cao cây xanh, cảnh sắc tú lệ, có một phen đặc biệt cùng thành thị huyên nháo rất khác nhau phong vị, cửa chính của sân mở rộng, thỉnh thoảng thành công đội du khách đi ngang qua, nàng đứng ở cửa quan sát hồi lâu mới trở về.
Tiếp tục tiến vào phòng khách khi ấy, bài cục gần như nhanh kết thúc, chỉ Cố Dung các nàng bàn kia còn đang tiến hành cuối cùng một cái, Trầm Vãn không biết đi đâu rồi, Hứa Niệm hỗ trợ thu thập bàn, đi ngang qua Cố Dung bên cạnh, người này tên là trụ nàng, nói: "Giúp ta rót cốc nước."
Hứa Niệm thả thứ tốt, lấy cái chén đi nhà bếp tẩy tẩy, phía trước thật không phải cố ý uống đối phương nước, thuần túy là đánh bài bị hồ đồ rồi.
Trong suốt chén trên vách có nhợt nhạt phi thường không hoàn chỉnh son môi dấu, nàng không đồ son môi, đó là Cố Dung lưu lại, còn vì sao phi thường không hoàn chỉnh, đại để cùng nàng uống qua có quan hệ. Rửa sạch sẽ cái chén tiếp hảo nước, Ninh Chu Di các nàng nói giỡn tiến vào nhà bếp, muốn làm cơm tối , sớm một chút ăn xong đi ôn tuyền sơn trang, Hứa Niệm bưng cái chén đi ra ngoài, trong phòng khách đã không hai người, mọi người đều ở trong sân đi lại tán gẫu.
Cố Dung cô đơn đứng ở gian phòng một góc, tựa hồ đang chờ nàng.
Hứa Niệm qua đó.
"Cơm nước xong liền đi sơn trang, áo tắm biển thủ có?" Cố Dung tiếp nhận chén nước.
Tân áo tắm tối hôm qua tẩy, lúc sau dùng máy sấy hong khô, hiện tại đang lượng ở trong phòng, Hứa Niệm đáp: "Khô rồi, Vãn Vãn đây, không thấy nàng ở nơi nào."
"Ở bên ngoài mua đặc sản, ngày mai mang về G thị."
Không trách đột nhiên đã không thấy tăm hơi.
Trong phòng khách rất nhanh cũng chỉ còn sót lại hai nàng, những người khác hoặc là đi nhà bếp hỗ trợ hoặc là ở bên ngoài nói chuyện phiếm, Hứa Niệm muốn tìm điểm đề tài tán gẫu, có thể nghĩ nát óc nửa ngày, cũng không biết nên như thế nào mở miệng, minh tư chốc lát, nhẹ giọng nói: "Đi trên lầu hóng gió một chút đi, bên này phong cảnh không sai, có thể nhìn một chút, bằng không ngày mai đi rồi liền không thấy được ."
Bây giờ đâu đâu cũng có ô nhiễm môi trường, như giang hoài trấn loại này dân phong thuần phác, non xanh nước biếc địa phương, ở G thị quả thật không tìm được thứ hai, cái này cũng là giang hoài trấn trở thành năm gần đây đại hỏa du lịch cảnh nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...