Dù sao cũng là bây giờ đại hỏa điểm du lịch, giang hoài trấn ngũ nhất tiết kỳ nghỉ khẳng định du khách chật ních, không thích hợp thanh tĩnh du lịch, nhưng bên kia cảnh sắc thực tại đẹp, vẫn có thể xem là một cái nơi đến tốt đẹp. Hứa Niệm suy nghĩ một chút, hỏi: "Phải ở mấy ngày?"
"Ba ngày, " Cố Dung nói, "Nếu như ngươi lâm thời có việc, chúng ta có thể sớm đã trở lại, dù sao cũng không xa."
"Được, tóm lại không có gì chuyện gấp gáp."
Hứa Niệm tự hạn chế, đã sớm ôn tập đến gần đủ rồi, thêm nữa không nhà giáo, liền càng không có chuyện gì làm, năm rồi lúc này nàng bình thường sẽ chọn làm kiêm chức, pháp định ngày nghỉ tiền lương phi thường cao, ba ngày liền có thể kiếm tiền sinh hoạt phí một tháng, có thể lúc này cũng muốn đi ra ngoài buông lỏng một chút.
Cố Dung nhìn thấy nước muối vịt, che lên nắp nồi nói: "Mua ?"
"Nhà giáo dương mụ mụ đưa, N thị đặc sản." Hứa Niệm nói, đem nước muối vịt lại lấy xuống, dự định cắt gọn trang bàn.
Cố Dung hiểu rõ gật đầu, thẳng mua bán lại nồi đun nước, hai người phân công sáng tỏ các làm các, đặc biệt hài hòa, thiết xong con vịt tiếp tục rửa rau, Hứa Niệm phụ trách xào, cân nhắc đến Cố Dung phải duy trì vóc người, xào thời điểm tận lực thiếu diêm thiếu dầu.
Bưng canh vào bàn sau, Cố Dung đặc biệt đơn độc múc một chén canh thả bên cạnh, Trầm Vãn nhanh chóng thu sách vở hứng thú bừng bừng chạy tới, cúi người ngửi một cái, cảm thán: "Thơm quá a, dì ngươi trù nghệ càng ngày càng tốt , khổ cực khổ cực, đến, ta đến thịnh cơm."
Nàng còn rất có tự giác tính, nhanh nhẹn cầm bát liền động thủ, trực tiếp thịnh mãn cầm đồ một bát, cố gắng cảm thấy không đủ thành ý, lại lại dùng cái thìa đè ép ép, sau đó thả Cố Dung trước mặt, Cố Dung buồn cười, cản mở nàng: "Được rồi, chính ngươi ăn, ta uống chút canh không ăn cơm."
"Cái nào hành, ngươi thật sự hảo gầy, dù sao hiện tại không lưu động, ăn nhiều một chút cũng không có gì." Trầm Vãn ân cần nói, một hơi thịnh loa tiêm ba bát cơm lớn.
Hứa Niệm cúi đầu cười cười, chủ động bưng đi một bát cơm, yên tĩnh ngồi Cố Dung bên cạnh. Ba người bắt đầu ăn cơm, Trầm Vãn lời lao, thỉnh thoảng liền muốn tán gẫu hai câu, lúc này Cố Dung cũng không ngăn cản nàng, ăn vào một nửa, Hứa Niệm muốn ăn canh, vừa định đứng dậy đi thịnh, lại phát hiện trong tay chẳng biết lúc nào đã thả một bát.
Nàng thoáng giật mình, xác định chén canh này đúng là cho mình, nhưng không chú ý tới là ai thịnh, yên lặng bới phần cơm, bưng lên bát ăn canh.
"Đúng rồi, " Trầm Vãn ngẩng đầu, "A niệm phải cùng đi giang hoài trấn sao? Ngũ nhất còn muốn học bù không?"
Hứa Niệm nói: "Không bổ, phải cùng đi."
"Ta liền nói sẽ không học bù, ra ngoài chơi một chuyến thật tốt, đến lúc đó Trữ di các nàng đều sẽ tới, thật là nhiều người cũng phải đi, hành trình đã an bài xong , đi tới bên kia ta mang ngươi nhìn khắp nơi xem, quê nhà chỗ ấy rất chơi vui, còn có ôn tuyền sơn trang, đến thời điểm ta chơi mệt rồi liền đi tắm suối nước nóng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
Lãng mạnThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...