Nhân Trầm Vãn quan hệ, Hứa Niệm thường xuyên đến Cố gia.
Kỳ thực không tính là thường thường, chỉ là mỗi lần tới đều đúng lúc gặp Cố Dung ở nhà, số lần dần dần nhiều, thường xuyên qua lại liền nhớ rồi. Hứa Niệm luôn luôn yên tĩnh, tình cờ vào cửa gặp gỡ Trầm Vãn có việc, liền một mình ngồi ở trên ghế salông chờ, thỉnh thoảng đờ ra, thỉnh thoảng nhìn điện thoại di động, nàng sẽ không chơi game hoặc là xem kịch những này, tùy tiện trở mình trở mình mà thôi. Trong nhà a di thường thường cùng nàng tiếp lời, bất luận hỏi cái gì, nàng đều sẽ rất có lễ phép đáp hai câu, vì vậy a di đặc biệt là thích nàng.
Một năm này mùa đông, Cố Dung sống yên ổn hồi tưởng nhà, dự định quá xong năm lại đi, Trầm Vãn cô nàng kia vội vàng du lịch, tiên thiếu lại đây, cho nên Hứa Niệm cũng không lại xuất hiện.
Cố Dung ở Đông Phương quảng trường nhìn thấy người này, liều lĩnh lạnh lẽo gió lạnh, nàng chậm rãi bộ hành, trên người khỏa nhanh dày đặc áo khoác cùng khăn quàng cổ, trong tay nhấc theo một cái ấn có đánh gãy quảng cáo mua sắm túi, mua sắm trong túi trang bị nhật dụng phẩm. Nàng từ Cố Dung trước xe đi qua, lại không phát hiện người trong xe, thân hình đơn độc linh, Cố Dung nhìn nàng cao to gầy gò bóng lưng biến mất ở cuối đường nơi, Đông Phương quảng trường đặc biệt náo nhiệt, người đến người đi huyên náo vui mừng.
Tại nơi lúc sau, ở Tây khu, lão thành khu, Cố Dung lại gặp phải quá Hứa Niệm mấy lần, chỉ là đối phương đều không nhận ra được.
Mãi đến tận mở năm, không còn nhìn thấy người này một mặt.
Trầm Vãn nói nàng hiện tại rất bận, muốn so với tái, học tập, còn muốn nhà giáo, Hứa Niệm rốt cuộc tìm được một phần so sánh ổn định mà lại thù lao còn có thể kiêm chức.
Mùng sáu buổi sáng, Cố Dung từ vùng ngoại ô lái xe đã trở lại, ở ba dặm đình thôn ngẫu nhiên gặp người này, khi đó Hứa Niệm đang dọc theo đường chậm rãi đi tới —— nhanh tới gần buổi trưa, trong thành không có giao thông công cộng đến bên này, chỉ có thể bước đi.
Cố Dung đỗ xe, quay cửa xe xuống, nguội Hứa Niệm có chút giật mình.
"Lên xe." Nàng ngắn gọn nói.
Chỉ là đáp người này đoạn đường, hai người lẫn nhau không nói lời nào, ngoại trừ Hứa Niệm kia hai cái "Tạ" tự.
Mới vừa gia nhập lão thành khu, Hứa Niệm nói phải xuống xe, Cố Dung từ trước đến giờ không phải cái nhiệt tâm người, đem đối phương thả xuống liền sử cách đi xa.
Không nhớ ra được là thời gian nào , Cố Dung từ Trầm Vãn trong miệng hiểu rõ Hứa Niệm chuyện trong nhà, đều là chút linh linh toái toái tin tức. Nàng đáp G đại thăm viếng Trương giáo sư thời điểm, vô ý ở trên bàn làm việc nhìn thấy Hứa Niệm xin biểu, liền thuận miệng hỏi hai câu.
Trương giáo sư vẫn chưa nói quá nhiều liên quan với Hứa Niệm nói, khi đó hắn còn không quá rõ ràng Hứa Niệm, chỉ cười híp mắt nói: "Hẳn là hạt giống tốt."
Lúc này thăm viếng lúc sau, Cố Dung gia tăng rồi đối G đại quyên tiền, từ nguyên lai mỗi đêm 30 vạn thêm vào đến sáu mươi vạn, số tiền này đều là dùng cho giúp đỡ cơ giới học viện phòng thí nghiệm. Nàng hồi đó không nghĩ nhiều như thế, nếu là Trầm Vãn tiến vào phòng thí nghiệm, nhất định sẽ thêm đến càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...