Mười tám tuổi Cố Dung là một có quy hoạch có chủ kiến người, mới từ thi đại học bên trong thoát thân mà ra liền lựa chọn một cái cùng học sinh phổ thông hoàn toàn khác nhau con đường, dù cho Cố lão gia tử tức giận đến suýt nữa đập nát vụn bàn, Cố gia là trải qua Thương thế gia, một đại gia đình tất cả đều ở làm ăn, 99 năm quốc gia vì là giải quyết kinh tế cùng giáo dục vấn đề thực hành trường đại học khoách trêu chọc chính sách, nhưng năm 2005 sinh viên đại học vẫn cứ có địa vị, vẫn tính nổi tiếng, xã hội tôn sùng nỗ lực đọc sách mà không tôn sùng đi T đài.
Cố Dung là khác loại, kiêu căng bất kham, tản mạn mà lại ngông cuồng tự đại, dám thoát dám làm, điển hình phản diện giáo tài, nhưng mà xã hội biến thiên nhanh, mấy năm lúc sau, mọi người trong mắt cái gọi là thấp kém lắc mình biến hóa thành cao cấp, nàng cái này khác loại sớm đi vào quốc tế thị trường, một tấm chán đời mặt, tùy tính hờ hững phong cách, cấm dục thanh lãnh, đều là nàng đại danh từ.
Trưởng thành theo tuổi tác, Cố Dung thu lộ liễu trở nên nội liễm, không hiện rõ, năm đó Hứa Niệm còn ở đọc tiểu học đọc sơ trung, một lòng một dạ đều ở sách giáo khoa trên, cũng không biết những này, này "Bức ảnh" hàm nghĩa cùng thâm ý càng không rõ ràng.
Nàng nhìn một lúc, lòng bàn tay ở hồ điệp cốt chỗ ấy nhiều lần vuốt nhẹ.
Thích một người kỳ thực rất đơn giản, chỉ cần một chút lơ đãng, hơn nữa một chút tưởng niệm, liền có thể như cất rượu như vậy, bất cứ lúc nào tăng trưởng mà hương thuần tuý úc, muốn. Vọng là động không đáy, một khi dung túng, sẽ muốn đến càng nhiều.
Cố Dung vào ở nơi này, chính là dung túng.
Nàng đem "Bức ảnh" kẹp tiến vào sách bỏ vào tầng thấp nhất, tiếp tục sửa sang cái khác thư tịch, sách giáo khoa, tên , còn có một đại loa nhị tay sách tham khảo, cùng với sách tham khảo phía sau một quyển dày đặc Fashion Magazine, Hứa Niệm bình thường sẽ không mua loại này phí tiền lại vô dụng sách, đây là năm ngoái mùa hè mua, lật qua lật lại, trầm tư một lát, càng làm vừa mới quyển sách kia lấy ra, lấy ra "Bức ảnh" kẹp tiến vào tạp chí thứ mười hai hiệt, sau đó đem tạp chí gác qua giá sách tầng cao nhất.
Mười giờ rưỡi, lên giường ngủ.
Ngày kế ngày âm, gió mát từng trận, Hứa Niệm tám giờ rời giường, sát vách đại cửa phòng mở rộng, Cố Dung vắng mặt, cố gắng cản quay chụp đi tới.
Ngủ chín cái nhiều giờ, nàng đầu óc đều ngủ mông , lim dim mắt tiến vào phòng tắm rửa mặt, kiểu cũ nhà phòng tắm lớn, trên vách tường phương phải mở cửa sổ thấu quang, vào lúc này bên trong đang sáng đường, có thể không bật đèn.
Phía trước một người cuộc sống hai năm, vì thế theo thói quen không đóng cửa, giữa xuân nhiệt độ tăng lên trên, ca chi oa dễ dàng chảy mồ hôi, nàng tiếp nước nóng thấm ướt khăn xoa xoa, tối hôm qua không rửa ráy, trên người có chút không thoải mái, sát xong ca chi oa lại cởi bỏ nội y nút buộc sát ngực.
Sát xong một lần, phải sát lần thứ hai thời điểm, cửa phòng tắm bỗng nhiên bị đẩy ra, nàng phản ứng chậm nửa nhịp, thoáng nhìn cửa có người mới chỉ ngây ngốc cuống quít kéo xuống quần áo che chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...