42: Nói Chuyện Yêu Đương

257 8 0
                                    

Đã ăn cơm trưa, sắc trời mờ mịt, một bộ bất cứ lúc nào Đại Vũ nổi lên dáng dấp, có lúc oi bức gió to thổi qua, thổi đến mức trong sân hoàng giác thụ ào ào hưởng, tới gần cuối kỳ thi, tuy rằng bế quyển cuộc thi chỉ có một môn, nhưng tuần lễ này chuyện cần làm nhiều mà tạp, ôn tập, lập ra kỳ nghỉ kế hoạch, cùng với xin nghỉ hè ngủ lại, trước hai cái Hứa Niệm đều làm được gần đủ rồi, chỉ còn cái cuối cùng còn kéo.

Đường Mẫn chi làm cho trong lớp phải xin ngủ lại bạn học thứ năm đi nàng văn phòng tập trung công việc, xin quy trình vô cùng đơn giản, điền biểu, phụ đạo viên liên hệ gia trưởng xác nhận, kế tiếp tiếp tục giao cho phụ đạo viên con dấu loại hình.

Trương giáo sư sớm cho bọn họ tổ người chào hỏi, nghỉ hè trong lúc ước chừng có một tuần lễ sẽ khá vội, làm cho mọi người tận lực ngốc ở trường học, vừa đến thuận tiện liên hệ, thứ hai tiết kiệm thời gian. Đương nhiên, vội đây, chỉ có ban ngày vội, buổi tối bình thường sẽ không để cho bọn họ ở lại thí nghiệm lâu bên kia, dù sao không phải đọc sách trong lúc, đến bảo đảm an toàn của học sinh. Hứa Niệm cân nhắc một phen quyết định ngủ lại, trong nhà trường học chạy tới chạy lui xác thực tốn thời gian , dù sao liền một tuần, chẳng qua gia trưởng này quan nàng chần chờ , không muốn cùng Hứa mẫu từng có nhiều liên hệ.

Tiếp tục hai ngày nữa liền muốn đi tìm Đường Mẫn chi, nàng còn đang do dự có muốn hay không cùng Hứa mẫu gọi điện thoại.

Cố Dung thấy nàng mặt ủ mày chau, hỏi: "Đang suy nghĩ gì?"

Hứa Niệm như nói thật: "Nghỉ hè ngủ lại sự."

Cố Dung ngẩn người, lại hỏi: "Ở lại bao lâu?"

"Có thể một tuần đi, xem Trương giáo sư sắp xếp như thế nào." Xin chỉ là đi cái quy trình, ngủ lại bao lâu trường học cũng sẽ không quản được quá nghiêm ngặt.

Cố Dung lặng lẽ, hãy còn cúi đầu bận việc.

Giữa hai người giấy cửa sổ mới chọc thủng, liền câu sáng tỏ thông báo lời nói đều chưa từng nói, tiến triển cũng không sâu, vốn là ôn nguội nuốt, kết quả Hứa Niệm này lại là thi đấu lại là thí nghiệm, chờ nàng hết bận, Cố Dung tự mình gần như cũng phải vội , luyến ái đều còn không chính thức bắt đầu đàm luận, người liền muốn chạy.

Tính tình đều muộn người nói chuyện luyến ái tai hại liền ở đây, trong lòng biết hẳn là nhiều giao lưu, nhưng không yêu nói, dù cho muốn nói cũng vu hồi cực kì.

Lập dị lại khó chịu.

Đều là lần thứ nhất nói chuyện luyến ái, không kinh nghiệm, Cố Dung quá mức trầm mặc, Hứa Niệm quá mức hiểu chuyện, trực tiếp vượt qua ngọt ngào kỳ tiến vào lão phu lão thê trạng thái, vốn là nên hừng hực, như keo như sơn thời điểm lại tương kính như tân, nằm trên giường làm khi ấy cũng vô cùng câu nệ, nếu như không đi ra trạng thái như thế này, đàm phán hòa bình không nói chuyện không khác nhau chút nào, thế nào cũng phải có người trước tiên bước ra một bước.

Hứa Niệm cho Cố Dung gọt đi cái quả táo.

Cố Dung luôn luôn ở nhìn nàng, Hứa Niệm không chút nào thẹn thùng cùng với đối diện, song phương đều không động tác, liền như thế lẫn nhau nhìn, một hồi lâu, Cố Dung mới giơ tay lên tiếp quả táo, vô tình hay cố ý , nàng ở Hứa Niệm trên mu bàn tay khinh khinh vuốt, như hòn đá nhỏ quăng vào không có một gợn sóng trong ao nước, nổi lên một vòng một vòng gợn sóng.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ