Máy móc chuyên nghiệp nữ sinh ít, lớn lên thật đẹp càng ít, Trầm Vãn toán một cái, Hứa Niệm cũng là một người trong đó, nhưng nàng thật đẹp mà không tự biết, càng không đem ý nghĩ thả đối với chuyện như thế này, người khác quải loan lấy lòng nàng căn bản không thấy được.
Cố Dung quán đến chú trọng việc riêng tư, cũng tôn trọng người khác việc riêng tư, tuy thẳng tắp đứng lại ở trước bàn, có thể không chạm bánh gatô hộp, mãi đến tận Hứa Niệm bưng mặt đi ra, không được dấu vết thu tầm mắt lại. Hứa Niệm ở đồ ăn trên không nói, luộc mặt liền thật chỉ luộc mặt, liền một mảnh lá rau tử đều không thả, thêm giờ đồ gia vị liền xong việc. Cố Dung ngồi đối diện nàng.
Liền với hai ngày đều ở trên lớp, làm thí nghiệm, ngủ đến muộn thức dậy sớm, Hứa Niệm sắc mặt có chút khác biệt, trước mắt mang theo thanh hắc, đại khái là không quen ăn đồ ăn có người nhìn, nàng sửng sốt một chút, bật thốt lên: "Ngươi ăn chưa?"
"Ăn, " Cố Dung nói, ánh mắt xẹt qua nàng bên kia, bán rũ xuống mắt, "Hai ngày nay học tập rất hồi hộp?"
Hứa Niệm e hèm, "Khóa tương đối nhiều, phòng thí nghiệm bên kia còn có một cái hạng mục muốn thu vĩ, tuần này chưa đến đi trường học viết báo cáo."
Kỳ thực nàng luôn luôn rất vội, phải đọc sách phải nhà giáo còn phải chú ý thí nghiệm hạng mục, mặt ngoài thanh nhàn bất quá là hội hợp lý phân phối thời gian thôi.
"Chú ý nghỉ ngơi." Cố Dung nói, cũng không nhiều.
Hứa Niệm gật đầu, bỗng nhiên nhớ tới trên bàn bánh gatô, ngượng ngùng một người ăn, vì thế hỏi: "Có muốn ăn hay không cái này?"
"Thấm viên mua ?"
Thấm viên, G đại cửa phòng ăn một nhà xích tiệm bánh gato tên. Hứa Niệm không nghĩ nhiều, ăn ngay nói thật: "Thí nghiệm tổ sư huynh cho, buổi tối không thời gian ăn cơm." Vừa nói , vừa mở ra đóng gói hộp, "Ăn sao?"
"Không ăn."
Hứa Niệm lúng túng: "Ồ."
Cố Dung đứng dậy hướng đi nhà bếp, nhanh khi đi tới cửa quay đầu lại liếc nhìn, thấy Hứa Niệm tiện tay đem đóng gói hộp ném vào thùng rác, thoáng giật mình, trực tiếp vào cửa.
G thị bốn tháng nhiệt độ biến đổi thất thường, lúc lạnh lúc nóng, hôm nay ban ngày nhiệt độ vẫn tính thích hợp, có thể mặc áo đơn có thể mặc ngắn tay, đến buổi tối hơi hơi mát mẻ chút, nhân trong nhà nhưng nắp hậu đệm chăn, quá nửa đêm ngủ thì có điểm khô nóng, Cố Dung lên xuống lầu tiếp nước uống, vừa mở cửa, nhìn thấy sát vách trong khe cửa lộ ra ánh sáng.
Lúc này đã gần đến mười một giờ rưỡi, xem ra Hứa Niệm còn ở học tập.
Nàng nghỉ chân chốc lát, nhìn chằm chằm trước cửa trên đất quang ảnh liếc nhìn một chút, xoay người xuống lầu, tới thời điểm bưng hai cái cái chén, một chén nước sôi một chén sữa bò nóng, nước sôi là cho mình.
Tiểu cửa phòng không có đóng.
"Hứa Niệm ——" nàng tiếng hô, chờ bên trong trả lời tiếp tục đẩy cửa đi vào. Hứa Niệm quả thực đang đọc sách, bàn trung ương sáng trản màu xanh lục kiểu cũ đèn bàn, trên bàn xếp đặt một đống lớn tư liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
Lãng mạnThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...