Lời này nói được không hề sức lực, học sinh bây giờ cái nào không phải điện thoại di động không rời tay, như thế nào đi nữa tự giác trước khi ngủ thế nào cũng phải xem một lần, lại cứ nàng ngoại lệ, tối hôm qua thật chơi "Phong" , các sư huynh sư tỷ khuyên nhất khuyên, tâm sự cảm tình, bầu không khí nóng lên, dĩ nhiên là dung nhập vào quần thể ở trong, đã quên trong nhà còn có một người.
Sáng sớm sốt ruột đã trở lại, sợ quấy rối Cố Dung nghỉ ngơi, cũng không kiểm tra điện thoại di động, kết quả thành như vậy.
Cố Dung ít lời thiếu ngữ, thoạt nhìn là không muốn tiếp tục cái đề tài này, nàng vừa biểu hiện quá nôn nóng chút, không giống bình thường nơi biến không kinh sợ đến mức chính mình, trước mắt rõ ràng bình phục bình tĩnh xuống dưới, không chậm không nhanh làm cơm.
Hứa Niệm còn muốn giải thích, nàng giành trước lạnh nhạt nói: "Đã biết."
Nghe không ra là tức giận vẫn là không tức giận, không thể phỏng đoán.
Điểm tâm ăn trứng muối cháo thịt nạc, phía trước liền luộc được rồi, hâm lại liền có thể ăn, Hứa Niệm tự biết đuối lý, cố ý tìm câu chuyện tán gẫu, Cố Dung thỉnh thoảng nói hai câu, như vậy âm thầm, khiến cho Hứa Niệm trong lòng không hiểu chột dạ.
Khi còn bé nàng không nghe lời, bà ngoại sẽ cằn nhằn liên tục, phạt nàng quét rác xoạt bát, cuối cùng, hỏi một câu "Biết sai rồi không có", ngoan ngoãn đáp "Biết", sự tình cơ bản là có thể trở mình thiên, hiện tại lại không giống nhau, quái doạ người, Hứa Niệm cũng không biết nên làm những gì .
"Vài điểm đi ra ngoài?" Nàng thân thiết hỏi, thời gian làm việc hẳn là phải đi tân khu huấn luyện, lập tức đều sắp chín giờ rưỡi.
Cố Dung ung dung thong thả ăn cháo, nói: "Ăn cơm trưa lại đi."
Hiện tại quá khứ cũng huấn luyện không được bao lâu, dù sao đều trì hoãn , không như sau buổi trưa lại đi, nàng tối hôm qua liền gọi điện thoại báo cho huấn luyện viên, tất cả sắp xếp thỏa đáng, vì vậy hiện nay một chút không vội vã.
Hứa Niệm thức thời không đề cập tới đêm không về sự, yên lặng dùng bữa ăn cháo, điểm tâm kết thúc chủ động rửa chén, Cố Dung lên lầu sái quần áo. Làm xong việc , nàng muốn tẩy bàn hoa quả đưa lên, mở ra tủ lạnh, phát hiện bên trong bày đặt ba một chút không động tới món ăn, món ăn so sánh thanh đạm, tất cả đều phù hợp khẩu vị của chính mình, rời nhà phía trước tủ lạnh ướp lạnh trong phòng chỉ có hoa quả cùng đồ uống, đây nhất định là Cố Dung ở bên ngoài mua.
Cố Dung gần nhất phải nghiêm khắc khống chế ẩm thực, không ăn những này, bởi vì nàng không về nhà, những thức ăn này liền hoàn hảo bày đặt.
Cũng không triêm hôn lại không mang theo cố ý, ai sẽ đối một cái cháu gái bằng hữu tốt như vậy đây? Ai cũng biết Cố Dung tuyệt không là một cái nhiệt tâm người, liền Trầm Vãn đều nói, nàng chỗ nào đều tốt, chính là quá lạnh nhạt , giống như đối cái gì đều thờ ơ, cuộc sống nghìn bài một điệu, nhìn cấm dục, kỳ thực chính là thiếu đi người bình thường nên có tức giận cùng cảm xúc.
Mọi người có thất tình lục dục, sẽ quan tâm, cũng sẽ che giấu.
Hứa Niệm tìm được một cái hòm báu chìa khoá, kế tiếp chính là đem cái rương mở ra. Nàng rửa sạch hoa quả bưng lên lâu, Cố Dung đang cho hai bồn cây tiên nhân cầu tưới nước, nhìn thấy nàng không bất kỳ phản ứng nào, Hứa Niệm da mặt dày mở miệng chủ động nói chuyện, làm cho nàng ăn cây nho. Cố Dung cố hết sức hái được hai viên, không giống lúc trước lạnh như vậy lạnh, ánh mắt đều nhu hòa rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...