Cố Dung nhíu nhíu mày, mặt mày lóe qua sầu lo vẻ mặt, Hứa Niệm liền biết chuyện này không đơn giản, nhưng xuất phát từ việc riêng tư không thật nhiều hỏi, nàng nghĩ tới rồi thất tịch ngày đó Cố mẫu một mình ngồi ở phòng ăn cơm kiểu Tây bên trong chờ người, nhưng vẫn không đợi được, cố gắng cùng cái này có quan hệ, cố gắng Cố gia thật đã xảy ra chuyện gì.
Bất quá nàng đều thức thời không hỏi.
Thời gian loáng một cái đến cuối tháng tám, viêm trời nóng khí rốt cục có chuyển lạnh xu thế, tình cờ có một hai ngày sẽ là hai mươi bảy hai mươi tám độ trời đầy mây, ở này ngăn ngắn hơn nửa tháng thời gian trong, tám cân lại dài lớn không ít, bên trong loại cỡ lớn khuyển có một đoạn trưởng thành kỳ, trong quá trình này hình thể sẽ dần dần phát sinh biến hóa, đợi được lúc sau tết tiểu tử hình thể hẳn là liền hoàn toàn định ra đến rồi.
Trung tuần tháng chín, Cố Dung liền muốn đi rồi, lúc sau Hứa Niệm không có nhiều như vậy tinh lực chăm sóc tám cân, vì thế khoảng thời gian này Trầm Vãn thường thường lại đây, thỉnh thoảng đem tiểu tử đến đáp Thẩm gia trụ hai ngày, lấy này làm cho nó quen thuộc quen thuộc hoàn cảnh. Tám cân thật biết điều, mặc dù thay đổi hoàn cảnh cũng không ồn ào không nháo, dường như biết đây là muốn làm gì.
Tiểu tử càng dính tử Hứa Niệm, thường thường là Hứa Niệm đi đến chỗ nào nó cùng đến chỗ nào, có một hồi Hứa Niệm kỵ xe công thức một đi tân khu đi làm, nó lăng là lặng lẽ theo một đường, lúc sau vừa bị Cố Dung thả ra khỏi nhà liền hướng tân khu chạy, muốn đi tìm Hứa Niệm, nó đối mỗi người đều rất ấm, có thể cô đơn đối Hứa Niệm không bình thường, động vật cảm tình người không biết, Hứa Niệm càng là không hiểu chính mình cái gì đều không có làm, này nhãi con như thế nào liền quyết tâm nhận định chính mình .
Thứ bảy vẫn như cũ trời đầy mây, Cố Dung có việc muốn tìm nghiêm húc, lái xe đưa Hứa Niệm cùng tám cân đến tân khu Thẩm gia, tiếp tục do Hứa Niệm đưa tám cân đi vào.
Thẩm gia ba thanh liền Trầm Vãn ở, cô nàng này hôm nay tâm tình tựa hồ không tốt lắm, đạp lôi kéo mặt, Hứa Niệm xuất phát từ quan tâm hỏi hai câu.
Vừa hỏi, hỏi ra cố gia sự, tiện thể rõ ràng thất tịch chuyện ngày đó.
Cố lão gia tử lão thân thể không còn dùng được, tự giác lúc nào cũng có thể sẽ xảy ra chuyện, vì thế tháng bảy để liền lập hảo di chúc, di chúc nội dung đây, đại khái chính là phân chia tài sản những thứ này. Cố gia của cải thâm hậu, tin tức vừa ra, thất đại cô bát đại di cậu hai ông ngoại môn , liên đới những kia tám gậy tre đều đánh không được thân thích ngầm chộn rộn, đều muốn phân một cái canh uống. Di chúc nội dung tuy rằng còn không công bố, thế nhưng mọi người đều có thể đoán được tám. Chín không rời mười, gia tộc xí nghiệp khẳng định là để cho Cố gia mấy cái trụ cột, thí dụ như Cố gia đại ca, trầm mụ mụ , còn cái khác biểu đường thân thích, ít nhiều gì có thể phân đến chút tiền lẻ, mặt khác chính là Cố Dung cùng Cố mẫu.
Cố Dung sẽ phân đến cái gì, mọi người đoán không ra đến, Cố Dung bản thân cũng không để ý, dù sao mặc kệ những thứ này. Cố mẫu đây, nhất định sẽ phân đến lượng lớn tài sản, Cố lão gia tử khi còn trẻ không an phận, bây giờ lão , không an phận tâm tư cũng không còn, hai phu thê cảm tình kỳ thực không sâu, cùng nhau những mưa gió nhiều năm như vậy, bất quá là một hồi thương mại thông gia thôi, dường như rất nhiều phu thê, đều là ra mắt xem đôi mắt , liền như vậy cùng nơi sinh sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...