Trong nhà chỉ có hai người, lại là tách ra ngủ, ai dùng, dùng như thế nào, không khó đoán được. Hứa Niệm ở độ tuổi này, nội liễm, bị học tập cùng sách vở tràn ngập, dù cho bình thường sẽ nói hai câu không quá quan trọng huân lời, nhưng ở phương diện này nhưng vẫn là tờ giấy trắng, sẽ không đi chủ động tìm kiếm, đối muốn. Vọng e sợ cho tránh không kịp.
Đại khái không nghĩ tới Cố Dung sẽ làm chuyện như vậy, dù sao đối phương là như vậy thanh lãnh cao ngạo một người, nàng có chút không phản ứng kịp, không bị khống chế đến gần xem, nhìn thấy bên trong mỏng manh dính vào túi rác trên giao chế vật, còn có vài tờ vò thành một cục giấy vệ sinh, liền càng thêm xác định .
Cầu thang bên kia truyền đến âm thanh, nàng cả kinh, nhanh chóng cầm quần soóc đi ra ngoài, nhanh chóng đáp chính mình phòng, nghe được sát vách tiếng đóng cửa vang lên, treo cao tâm rơi xuống đất, sau lưng nóng hừng hực.
Phong từ ngoài cửa sổ thổi vào, tường tăm tích một chỗ tam giác mai, diễm lệ sum sê như chước người lửa rừng.
Mùa xuân cuối cùng thời tiết, hoàng giác thụ bắt đầu mạo mầm non, góc tường ẩm ướt địa phương mọc ra không ít sinh mệnh ngoan cường cỏ dại, tới gần buổi trưa, Thái Dương náo nhiệt, Thiên nhi sái đến không được, không biết tên chim tước bay đến trên cây ngừng lại, líu ra líu ríu liên tục. Hiện nay ô nhiễm môi trường lợi hại, chim tước thiền con sâu đều tiên hiếm thấy đến , có thể là khoan bắc hạng mảnh này cây cối nhiều, hàng năm lúc này đến mùa hè đều sẽ có rất nhiều chim nhỏ lại đây.
Bữa trưa trước sửa sang trong sân khi ấy, Hứa Niệm phát hiện góc tường có chim én oa, đứng ở lầu hai cửa sổ vừa lúc có thể nhìn thấy oa bên trong dáng vẻ, tập tục xưa nói chim én xây tổ đại biểu phong thuỷ được, điềm lành, nàng ngẩng đầu liếc nhìn nhìn, oa bên trong chim én ở cành cây đập đập, đằng phi vào trong nhà.
Trên lầu, Cố Dung đang quỳ nằm nhoài cái đệm trên làm yôga, Thiên nhi nóng, ăn mặc ít, lại thiếp thân, mỗi một cái động tác đơn giản đều có thể hiển hiện ra đẹp đẽ vóc người đường cong, eo tế mông nhếch tỉ lệ hoàn mỹ, Hứa Niệm đứng ở cửa thang gác, trùng hợp đối với bên này, đại khái là bị sáng sớm ảnh hưởng, nàng tâm có tạp niệm, ý nghĩ có chút thiên, rõ ràng bí ẩn cảm thụ còn như sóng triều mãnh liệt bốc lên, thân thể cảm giác là lạ, ngực nóng cực kì, ầm ầm chầm chậm nhảy lên.
Đột nhiên xuất hiện kiều diễm tưởng niệm khống chế nàng, không nói ra được cái gì cảm thụ, chính là không muốn động, như thế lẳng lặng mà nhìn, nàng lần thứ hai nghĩ đến cái kia không thiết thực hoang đường mộng, thân mật, nhanh triền, gần chết con cá nhếch miệng khát cầu, chạm tới muốn ướt át liền mở lớn đung đưa đuôi cá đi uống kia cứu mạng nước.
Cố Dung ưỡn thẳng lưng, có chút phạp mệt mỏi mà ngồi xuống, chim én uỵch cánh rơi xuống yôga lót một góc, không sợ người mổ mổ cái đệm, còn bay đến máy chạy bộ trên nhảy lên.
Chỉ chốc lát sau, một con khác chim én bay vào được, song yến triền triền miên miên, nô đùa nửa phút cùng nhau bay ra song, đáp oa .
Cố Dung ngạc nhiên đánh giá cành cây chim én oa, phủ vừa xoay người, phát hiện nơi cửa thang lầu Hứa Niệm.
"Làm trạm chỗ ấy làm gì?" Nàng tùy ý hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...