41: Dẫn Dụ

239 8 0
                                    

Tiểu tử làm ầm ĩ, cho rằng Hứa Niệm ở theo chân nó chơi đây, phấn khởi đến nhảy một cái nhảy một cái, không chỗ ở đánh, Tiểu Lực va chạm cửa, Cố Dung không hiểu nghiêng đầu nhìn về phía cửa lớn, bởi vì có che chắn, cho nên không nhìn thấy tình huống bên ngoài, nghe được tiếng vang luôn luôn không yên tĩnh, nàng nhìn Hứa Niệm, Hứa Niệm mở ra cái khác mặt, mặt không đỏ tim không đập nói dối: "Là điều chó hoang, muốn cắn người."

"Phụ cận ?" Cố Dung hỏi.

"Ân, " Hứa Niệm đi vào thả bao, không dám cùng nàng đối diện, "Ngươi lúc ra cửa cũng cẩn thận một chút, chu vi mèo hoang cẩu càng ngày càng nhiều ."

Bên ngoài, tiểu Kim mao hướng trong cửa lưng tròng kêu vài tiếng, buổi trưa Thái Dương bắn thẳng đến, cửa không có bao che địa phương, mặt đất, vách tường bị sái đến mức rất nóng, nó náo loạn thời gian ngắn , bởi quá nóng mà yên lặng, cơ linh chạy đến bên trái vách tường sau ẩn núp.

Cố Dung vừa nhìn Hứa Niệm phản ứng này liền biết có chuyện, nhưng không hỏi nhiều.

Mỗi người nội tâm đều có một khối có lưu lại lương thiện mềm mại nơi, mềm mại nơi ở ngoài là hiện thực, hiện thực chính là không tiền không tinh lực, đương nhiên, tinh lực đều là thứ yếu, chủ yếu là cùng, Hứa Niệm liền cuộc sống của chính mình đều trải qua miễn miễn cưỡng cưỡng, từ đâu tới tiền nhàn rỗi nuôi chó, huống hồ là một con bên trong loại cỡ lớn khuyển. Dưỡng sủng vật phí tiền, các nàng những người này trong túi căn bản liền không mấy cái tử , cho cẩu ăn, chính mình uống phong sao, còn nữa mèo hoang cẩu nếu là có bệnh, lại là một số tiền lớn, động vật mệnh cũng là mệnh, dưỡng miêu nuôi chó cần phụ trách, Hứa Niệm không tiền phụ trách, cũng không thể để cho Cố Dung đến phụ trách, các nàng một cái ở đọc sách một cái có công tác, càng không có thời gian nuôi chó.

Nhận rõ hiện thực, mới sẽ không như vậy xoắn xuýt.

Ngày quá nóng, buổi trưa ăn cháo ăn rau xanh, này nhiệt độ càng cao, phòng khách điều hòa làm lạnh ảnh hưởng liền có vẻ càng khác biệt, cầm lái điều hòa ăn xong một bữa cơm, cả người đều nóng đến mao táo táo, luôn cảm giác gió lạnh không đủ.

Trong nhà liền ba địa phương rảnh rỗi điều, phòng khách cùng hai cái gian phòng, phòng khách điều hòa là cái thứ nhất an, không nhớ ra được có bao nhiêu năm rồi, dù sao trước đây mùa hè khô nóng thời điểm Hứa Niệm hãy cùng bà ngoại chen ở phòng khách ngả ra đất nghỉ ngủ, đại để là dùng lâu hỏng rồi, quá trận phải mời người tới xem một chút có thể hay không tu.

Buổi chiều hai, ba điểm, Cố Dung có việc phải ra ngoài một chuyến, lưu Hứa Niệm một mình ở nhà.

Thời gian này điểm chính là một ngày lúc nóng nhất, Thái Dương độc ác đến đòi mạng, mặt đất nhiệt độ cao đến đều sắp có thể rán trứng gà . Hứa Niệm ngốc ở trong phòng đọc sách, dựa cả vào điều hòa bảo mệnh, nhìn hai cái đơn nguyên, xuống lầu lấy nước uống, mới vừa vào nhà bếp, bỗng nhiên nghe thấy một tiếng tiếp theo một tiếng kêu rên, nàng sững sờ, mở ra nhà bếp bên chếch song, phát hiện tiểu Kim mao ngay khi song dưới buồn bã ỉu xìu le lưỡi.

Nhận ra được đỉnh đầu có động tĩnh, tiểu tử nghiêng đầu nhìn một chút, nhìn thấy là nàng, lập tức đứng lên tới gọi.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ