☆, ý xuân mãn
Giữa xuân nhiều mưa tuyết, từ lúc kinh trập vừa qua, khí hậu liền lúc nóng lúc lạnh, mây đen chồng chất bao phủ bầu trời, có lúc mưa nhỏ tí tách, có lúc mưa to giàn giụa, thời gian có dài có ngắn, xem hết ông trời hứng thú.
Mang theo nước mưa phong nhắm trong phòng quát, thời gian nháy mắt cửa chính là một bãi vệt nước, thời gian qua đi nửa giờ, mưa rơi như trước không gặp tiểu, Hứa Niệm lưu Cố Dung ăn cơm tối. Buổi chiều bao sủi cảo có đất dụng võ, tiếp tục điều trám nguyên liệu, dấm chua, chút ít sinh đánh, hai, ba nhỏ dầu vừng, tỏi giã thả công cộng bàn bên trong, muốn ăn chính mình lấy, nghĩ người mẫu đối vóc người yêu cầu cao, ở ẩm thực phương diện nghiêm khắc, nàng chỉ luộc non nửa, một người mười cái sủi cảo.
Cố Dung rất giảng bàn ăn lễ nghi, nhai kỹ nuốt chậm, tuân thủ một cách nghiêm chỉnh thực không nói quy tắc.
Bữa này cơm tối ở tương đối trong im lặng kết thúc.
Bởi vì đi không được, nàng đến ở đây ngủ lại một đêm.
Hứa Niệm tìm bộ không xuyên qua đồ ngủ, hoàn toàn mới rửa mặt đồ dùng cùng với khăn mặt đưa đến phòng lớn.
"Những thứ này đều là chưa từng dùng, nếu như cái gì cần có thể trực tiếp đến sát vách tìm ta." Nàng đem đồ vật thả trên bàn, từng cái bãi chỉnh tề.
Cố Dung cởi áo gió, cố gắng cảm giác thấy hơi lạnh, nàng không tự chủ rời xa đón gió cửa, Hứa Niệm thoáng nhìn, không chút biến sắc lùi tới cạnh cửa, đắp cửa lấy tay nói: "Ngươi trước tiên rửa ráy, ta phải hoạ sĩ đồ."
Cố Dung gật đầu: "Cám ơn."
"Nghỉ sớm một chút." Hứa Niệm nhỏ giọng nói, khinh khinh đóng cửa lại, đứng vài giây, mới xoay người tiến vào căn phòng cách vách.
Này phòng khá là nhỏ, giường tả là giá sách, trên giá sách chất đầy giáo tài cùng hai bức thư điếm đào đến tên, giường bên phải là cửa sổ, dưới cửa sổ có một tấm sơn đen chất gỗ bàn học, bên trên bày ra có thể so với mặt bàn to nhỏ A1 bản vẽ. Trong học viện an bài xuống chu hoạ sĩ đồ, thừa dịp cuối tuần nhàn rỗi, nàng sớm bắt đầu làm, buổi chiều đã đem số liệu cùng thảo đồ chỉnh đi ra, đêm nay có thể khởi công vẽ.
Nàng đến trước bàn ngồi xuống, mới vừa bố trí xong đồ, nghe được sát vách truyền đến tiếng cửa mở. Nhà cũ cách âm khác biệt, động tác hơi hơi trùng chút, cách hai đạo cửa đều có thể nghe thấy, chỉ chốc lát sau, đối diện lại truyền tới tiếng đóng cửa.
Ngòi bút một trận, Hứa Niệm nhấc lên mí mắt, nhưng chung quy không bất luận động tác gì, ngoài cửa sổ bỗng nhiên ám minh luân phiên, tối tăm màn trời đánh ra một đạo doạ người chớp giật, đột nhiên rọi sáng trong đêm mưa thành thị, lúc sau tất cả quy về hắc ám.
Trong phòng trắng loáng ánh đèn do trước cửa sổ tiết ra, có thể nhìn thấy giọt mưa rơi vào cây ngọc lan cành cây lại phút chốc bắn lên, một chút một chút, không cái ngừng lại.
Một lúc lâu, trên bản vẽ chỉ có mấy cái tuyến. Chân trời chớp giật lại lóe lên, có thể không ầm ầm điếc tai tiếng sấm, Hứa Niệm dừng lại bút, đứng dậy, từ trong ngăn kéo tìm ra một cái dài khoản áo khoác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...