16: Mưa Nhỏ

284 10 0
                                    

Đúng lúc ngừng lại.

Ninh Chu Di nhíu nhíu mày, cũng không buộc nàng, mỉm cười, buông tay ra đem cái bật lửa thu.

"Vẫn còn đang đi học, không hút thuốc lá là đúng." Nàng nói, dường như vừa hỏi có muốn thử một chút hay không không phải là mình, nàng mang theo yên hút khẩu, vụ bạch yên khí lượn lờ, mũi nhọn màu đỏ tươi chậm rãi thiêu đốt, mặt mày loan loan, màu hổ phách trong con ngươi ánh trống vắng hàng hiên, cũng ánh trước mặt Hứa Niệm.

Sau đó niệp diệt yên, đem ném vào bên chân thùng rác, hoàn toàn không thấy kia phương cửa Cố Dung, đến gần rồi chút, có thâm ý khác hỏi: "Nói qua bằng hữu không có?"

Nàng biết Hứa Niệm độc thân, cho nên hỏi chính là nói qua không có.

Hứa Niệm đem yên nắm ở lòng bàn tay bên trong, qua loa lấy lệ nói: "Không, tạm thời không cân nhắc những thứ này."

Ninh Chu Di chăm chú xem kỹ nàng, ấp ủ một lúc nói: "Kia thích người đâu? Sẽ không liền cái này đều không có chứ, hai mươi tuổi, như thế theo khuôn phép cũ sao."

Hứa Niệm qua loa cười, không biết nên trở về đáp cái gì, tìm lời tùy tiện hàn huyên hai câu, cớ đi ra ngoài trạm một chút. Nàng cũng là tâm lớn, căn bản liền không quay đầu lại, không phát hiện phía sau có người nhìn, đi ngang qua rửa mặt đài rửa tay khi ấy, đột nhiên phát hiện Cố Dung ở bên cạnh, người này lẳng lặng mở khóa vòi nước hướng tay, dòng nước chậm rãi, bao bọc tế bạch đầu ngón tay.

Hứa Niệm đang muốn mở miệng, Cố Dung lại nhìn rửa mặt trên đài yên liếc mắt một cái, ánh mắt nặng nề, không lên tiếng, đi rồi. Nàng ngẩn ra, chẳng biết vì sao lập tức liền đi theo, đem yên rơi vào tại chỗ.

Cố Dung đi chậm rãi, trong hành lang, Ninh Chu Di đã rời đi, hẳn là tiến vào golf thất. Đi tới góc rẽ, quỷ thần xui khiến , Hứa Niệm một phát bắt được nàng, tay của nàng có chút lạnh lẽo, trơn tuồn tuột, da dẻ rất tốt.

Há há mồm, Hứa Niệm muốn nói cái gì, có thể nhất thời kẹt, môi đỏ mọng đóng động, thẳng tắp nhìn Cố Dung. Phía trước có người lại đây, là váy đỏ nữ nhân các nàng, nàng nhanh chóng buông tay.

Váy đỏ nữ nhân chào hỏi: "A Cửu, như thế nào ở bên ngoài làm đứng, đi vào chơi cầu a, " nàng vẻ mặt hiền lành, tiếp tục nói với Hứa Niệm, "A Cửu golf đánh rất khá, đi vào làm cho nàng dạy dỗ ngươi, ngươi biết đánh sao?"

Hứa Niệm đi theo bên cạnh nàng, lắc đầu: "Sẽ không, chỉ gặp qua người khác chơi."

"Vậy thì thật là tốt, A Cửu ngươi có thể dạy nàng."

Một người phụ nữ khác phụ họa: "Dạy dỗ chúng ta nhị đối nhị chơi hai cục, dù sao tẻ nhạt vô cùng."

Hứa Niệm coi là thật sẽ không chơi golf, trước tiên thử đánh hai lần, nhiều lần đều là bạch cầu tiến vào túi, Trầm Vãn sốt ruột ở một bên chỉ huy, có thể nàng tìm không được kỹ xảo, lần thứ ba vẫn là như vậy.

Cố Dung ở bên trái đứng, váy đỏ nữ nhân không nhìn nổi, muốn tiến lên chỉ đạo chỉ đạo, có thể bị cướp trước một bước.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ