48: Làm Càn

256 4 0
                                    

Trên trời đám mây chồng chất, mờ mịt một mảnh, ban ngày còn tình nhật giữa trời, trước mắt lại mây đen bao phủ, nhưng mưa không có lập tức phải hạ xuống tư thế, mây đen bốc lên một trận, mấy phút công phu lại tản ra, bầu trời khôi phục tình minh dáng vẻ.

Thời gian này đốt đèn sẽ quảng trường dòng người tắc, hiện tại ra trận nơi tựa như trong giờ học thao giải tán qua đi thao trường khẩu, các du khách một đội một đội chen chúc đi, nơi này đường vốn là không khoan, Hứa Niệm bị đẩy chen chúc lùi tới bồn hoa bên cạnh, bốn phía tìm khắp không gặp Cố Dung hình bóng, nàng nhíu nhíu mày.

Nhiều người ồn ào; ầm ĩ; huyên náo; ầm ĩ, ồn ào, gọi điện thoại mặc dù chuyển được đối phương khẳng định cũng nghe không rõ ràng, chỉ có thể phát tin tức hỏi một chút.

Mặc dù biết có thể đợi những người này đi vào tiếp tục chậm rãi tìm, nhưng nàng vẫn là không nhịn được có chút lo lắng, rõ ràng mới vừa rồi còn nắm người, đột nhiên liền đi tản đi, không tại người một bên trong lòng đặc biệt không vững vàng.

Tin tức giới luôn luôn không có động tĩnh.

Hứa Niệm càng lo lắng .

Mắt thấy ra trận khẩu người dần dần thiếu, nàng trạm không được, tìm khắp nơi tìm, một mặt đi một mặt gọi điện thoại, lần thứ nhất không mở ra, lần thứ hai hưởng linh ba lần, còn chưa kịp mở miệng, trong điện thoại di động trước tiên truyền đến thanh lãnh âm thanh: "Xoay người, xem phía sau —— "

Hứa Niệm nghe theo, Cố Dung liền ở sau lưng nàng không đủ 1 mét nơi địa phương.

Người này trong lòng còn ôm một cái tiểu hoa hướng dương trát thành bó hoa, cùng với hai bình đồ uống lạnh, chẳng trách không trở về tin tức, hóa ra là làm cái này đi tới.

"Ta còn tưởng rằng đi mất rồi, " Hứa Niệm qua đó, nhanh chóng tiếp nhận trong tay nàng đồ vật, "Người ở đây cũng thật nhiều, mới vừa tới được thời điểm còn không bao nhiêu, mất một lúc liền như vậy ."

"Bên trong ở tổ chức hoạt động, " Cố Dung nói, giơ tay giúp nàng khiên khiên cổ áo, "Đêm nay du khách so với trước đều phải nhiều, chúng ta vừa vặn đuổi tới mà thôi."

Hứa Niệm nha nha hai tiếng, một cái tay cầm tất cả mọi thứ, một cái tay đi khiên nàng, vừa đi thong thả vừa lơ đãng bật thốt lên: "Nhiều người như vậy, ta còn thực sự sợ càng làm ngươi làm mất rồi."

Nàng Tiểu Lực nắm chặt Cố Dung tay, hơi có chút chen chúc liền dừng lại đợi lát nữa, tận lực đem Cố Dung hộ ở phía sau. —— "Có thể đừng tiếp tục đi tản đi, nơi này ồn ào cực kì, bằng không khó tìm."

Cố Dung giương mắt liếc nhìn người này một chút, lặng lẽ không nói, nàng vừa kỳ thực ngay khi cách đó không xa, có thể nhìn thấy Hứa Niệm, chỉ là nhìn quán nhỏ trên hoa hướng dương bó hoa rất thích hợp Hứa Niệm này thân phối hợp, liền bỏ tiền mua, lại muốn người này có thể sẽ khát nước, vì thế tiện đường mua đồ uống lạnh.

Nàng không đi xa, liền như vậy hai phút, chẳng qua là Hứa Niệm quá nóng ruột, lớn như vậy người , đâu có thể nào sẽ làm mất đây, huống hồ có điện thoại di động liên hệ.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ