Đồ vật là hình tròn.
Vừa mới bắt đầu Cố Dung còn có chút không xác định, dùng ngón cái vuốt nhẹ dưới, cũng thật là, ngẩn người, nghiêng đầu nhìn về phía người nào đó.
Hứa Niệm bỗng nhiên che đậy con mắt của nàng, tại nơi trên môi mổ khẩu, Cố Dung chỉ cảm thấy bên cạnh chìm xuống, tiếp theo bị đối phương ôm vào lòng, hai người đều đi chân trần ngồi ở trên ghế salông, Hứa Niệm lấy tay ra, nắm chặt tay của nàng đặt ở bên môi, hôn một cái mu bàn tay.
"Nhân viên cửa hàng nói đây là năm nay lưu hành loại mới, không biết ngươi có thích hay không." Nàng nói, cúi đầu để tâm điều chỉnh chiếc nhẫn vị trí, chiếc nhẫn kiểu dáng tố tịnh, trung gian khảm nạm có nát tan xuyên, tình nhân khoản, thoạt nhìn không đáng chú ý.
Cố Dung chinh tinh thần chốc lát, cảm xúc khá phức tạp, có thể chưa biểu hiện ra, nàng nhìn xuống trên ngón tay chiếc nhẫn, lại nhìn dưới Hứa Niệm tay, giơ tay sờ sờ người này vành tai, e hèm: "Vẫn được, có thể."
Liền bốn chữ, nhưng đủ để làm cho Hứa Niệm cao hứng, chứng minh không mua sai.
Này nhị ngây ngốc hiểu sai ý, tự mình còn thật vui vẻ, chút nào không nhận ra được Cố Dung cảm xúc biến hóa, đưa cái lễ vật chỉnh đến như thế vu hồi, cuối cùng chỉ là một cái tình nhân chiếc nhẫn, thật sự ngốc.
Ngốc cẩu tám cân như nàng, thấy chủ nhân cao hứng, chính mình cũng cao hứng diêu đuôi, làm nũng a hai tiếng, chạy tới tham gia trò vui, miễn cưỡng muốn lui tới Cố Dung trong lòng xuyên. Nó nhỏ hơn một chút thời điểm Hứa Niệm còn có thể một cái liền đem này nhãi con đề mở, bây giờ lớn hơn, đề bất động, ngốc cẩu sức lực lớn, hình thể hầu như cùng thành niên kim mao không khác nhau gì cả, cả người mao thâm hậu đến có thể làm chổi lông gà.
Có mấy lần Hứa Niệm ra ngoài lưu tám cân, lưu lưu liền đã biến thành tám cân lưu nàng, như thế cao vóc, lại túm không thắng một cái kim mao.
Ban đêm ngủ, Hứa Niệm bị hảo một trận hầu hạ, Cố Dung như nín một mạch, như thế nào cũng không chịu bỏ qua cho nàng, Hứa Niệm cuộc đời hồi thứ nhất trải nghiệm đến kia cái gì cái gì cảm giác, khó chịu, khát cầu, lại ăn không được, nói chung cụ thể không nói ra được, tựa như khát cực kỳ, trước mặt bày đặt một chén nước, ngươi lại uống không tới nó, đến mấy lần sắp với tới , nhưng chỉ có thể nhuận nhuận môi, căn bản không giải khát.
Thả. Tung hậu quả chính là ngày thứ hai không lên nổi giường, đi học trực tiếp đến muộn.
Máy móc chuyên nghiệp nữ sinh ít, nghỉ làm lão sư liếc mắt một cái liền có thể nhìn ra, cũng may lão sư mở ra một con đường, căn dặn lần tới sớm một chút đến.
Trầm Vãn cho nàng chiếm toà, không cẩn thận nhìn thấy người này quần áo cổ áo dưới chứng cứ, nhất thời hiểu rõ, trong lòng chà chà, mang theo ghét bỏ mà nhìn người nào đó.
Hứa Niệm dương giả không biết, lấy ra sách nghe giảng bài, có thể nhĩ tiêm ửng đỏ, nàng che giấu kéo kéo cổ áo, đàng hoàng trịnh trọng mà nhìn bảng đen phương hướng.
Trường học tháng ngày chính là như vậy, đi học tan học, học tập ăn cơm, đọc sách vừa thoải mái lại không thoải mái, phần sau bên trong, cơ giới học viện đầu tiên là thực tập, tiếp tục là làm chương trình học thiết kế, lúc sau cuối kỳ thi, biện hộ, sắp xếp thời gian vô cùng chặt chẽ, Hứa Niệm quả thực vội đến như cái con quay, ngoại trừ những này, nàng còn phải vội thí nghiệm hạng mục, thi đấu chờ chút, ngăn ngắn thời gian hai, ba tháng, người trực tiếp gầy bảy, tám cân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử
RomanceThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , 1v1 Hứa Niệm trộm thích một người. Người nọ kêu Cố Dung, tính tình thanh lãnh, đạm mạc cấm dục, vĩnh viễn đề...