15: Ghen

319 9 0
                                    

Cố Dung lái xe tới đón các nàng, tiện đường tới bên này ăn cơm trưa, Ninh Chu Di không có tới, nàng hẹn cái khác bằng hữu ở công viên trò chơi bên kia các loại, ba người đi trường học phòng ăn cơm kiểu Tây ăn cơm.

Tương đối với phổ thông trung xan trước cửa sổ, phòng ăn cơm kiểu Tây giá cả quý rất nhiều, Hứa Niệm không đi qua, Trầm Vãn cảm thấy loại này mở ở trường học phòng ăn cơm kiểu Tây bình thường tương đối thấp bưng, cũng không đi qua, trường học chỉ có thể xoạt trường học giữ lại, không lưu thông tiền mặt, tiến vào trước khi đi Cố Dung thay đổi một ngàn khối cho Trầm Vãn làm cho nàng sung giữ lại.

Hứa Niệm đối cơm Tây ấn tượng chính là bò bít tết thêm rượu đỏ, Cố Dung cũng không có điểm bò bít tết, mà là điểm lô duẩn nồng đậm canh, hoa quả chi sĩ cục bắp ngô, ý mặt cùng với Tiramisu, cộng thêm mấy cái nàng không quen biết ngọt phẩm, tôm. Nơi này cũng không có Trầm Vãn tưởng tượng như vậy cấp thấp, ngược lại, tính giới sánh vai, nguyên liệu nấu ăn phi thường mới mẻ, Trầm Vãn thích tôm , liên đới dùng dĩa ăn lột hai con chi sĩ cục đại tôm cho Hứa Niệm, nàng có chút ồn ào, hỏi hết đông tới tây, ăn cơm đều không chặn nổi miệng.

Ở nàng bác con thứ ba tôm cho Hứa Niệm thời điểm, Cố Dung trầm giọng nói: "Yên tĩnh ăn cơm."

Trầm Vãn ngoan ngoãn câm miệng, nghiêng đầu hướng Hứa Niệm làm cái vẻ mặt vô tội. Lái xe đi công viên trò chơi khi ấy, nàng lôi kéo Hứa Niệm cùng nơi ngồi phía sau, nói nhỏ: "Dì ta thật nghiêm túc, so với ta mẹ còn yêu quản người, sự khác nhau lớn như vậy —— "

Vừa nói, nàng còn một bên khoa tay, chỉ lo Cố Dung không nhìn thấy.

Hứa Niệm ngẩn ra, theo bản năng liếc nhìn phía trước.

Công viên trò chơi mới vừa khai trương không lâu, vé vào cửa chiết khấu cường độ lớn, các loại ưu đãi thượng vàng hạ cám, ba mười đồng tiền có thể chơi sáu cái hạng mục, lợi ích thực tế là lợi ích thực tế, chính là nhiều người, nhất tới cửa, phiếu con buôn liền kéo các nàng chào hàng, nói mình nơi này có càng tiện nghi phiếu, còn không cần xếp hàng, Trầm Vãn từ lúc internet mua xong phiếu, vì thế không phải. Phiếu con buôn bắt lấy Hứa Niệm không thả, lải nhải đề cử, Hứa Niệm vừa muốn mở miệng từ chối, Cố Dung ra tay chống đỡ mở ra phiếu con buôn, lạnh nhạt nói: "Chúng ta đã mua phiếu ."

Phiếu con buôn ngượng ngùng, cũng không lại tiếp tục, xoay người tìm kiếm cái khác mục tiêu.

Ninh Chu Di các nàng trên đường kẹt xe, phải trễ một chút lại đây, gọi điện thoại làm cho các nàng ba đi vào trước. Trầm Vãn mang theo Hứa Niệm đi vào mừng rỡ dường như phong, quá sơn xe thuyền hải tặc đại bãi búa, loại nào kích thích chơi loại nào, điên rồi một vòng xuống dưới mặt mũi trắng bệch.

Cuối cùng nhất định phải đi quỷ ốc, nàng đảm hơi nhỏ, miễn cưỡng muốn hai người bồi, đi vào sợ tới mức kinh lúc lúc thét lên, ôm Hứa Niệm không chịu buông tay, mau ra quỷ ốc khi ấy, bên trong góc chui ra một con cương thi, trực tiếp đem nàng doạ bối rối. Lần này tốt xấu an phận xuống dưới, cái gì cũng không chơi.

Ninh Chu Di đoàn người bốn giờ rưỡi mới lại đây, các nàng như là bấm điểm tới, liền như thế xảo, ngay khi ba người ra công viên trò chơi sau mười phút đến, Trầm Vãn oán giận: "Trữ di ngươi chính là cố ý, gọi điện thoại nhiều lần đều không tiếp, cần phải đợi được chúng ta đi ra mới đến."

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ