59: Căng Thẳng

157 5 0
                                    

Bởi Trầm Vãn quan hệ, Hứa Niệm đối Cố mẫu không tính xa lạ, thục, là một phương diện thục, bởi vì Cố mẫu đối với nàng ấn tượng cũng không sâu, chỉ biết cô bé này đọc sách lợi hại, là bạn của Trầm Vãn, cho nên khi Cố mẫu đi lúc tiến vào, căn bản không chú ý tới các nàng nơi này, dù sao Cố Dung quay lưng phòng ăn cơm kiểu Tây cửa lớn bên kia, chỉ cần không xoay người, liền sẽ không bị Cố mẫu nhìn thấy, mà lại nhà hàng các nơi phân bố có to to nhỏ nhỏ trang sức vật, vừa vặn che chắn bộ phận tầm mắt.

Tia sáng tối tăm, chu vi phi thường yên tĩnh, tối nay tới nơi này đại thể đều là tình nhân đương, tiên hiếm thấy đến như Cố mẫu một người như vậy vào, nàng ngày hôm nay trang phục so với bình thường tố tịnh rất nhiều, không giống phía trước như vậy đeo vàng đeo bạc ung dung hoa quý.

Hứa Niệm yên lặng nhấp một hớp cây chanh nước, nàng có thể nhìn thấy Cố mẫu chỗ ấy tình huống, cũng không biết đối phương có thể hay không chú ý tới nơi này, nhìn một chút đối diện Cố Dung, do dự một lát, thấp giọng nói: "Bá mẫu giống như ở bên kia."

Nghe vậy, Cố Dung thuận thế nhìn tới, khi xác định là Cố mẫu khi ấy, trên mặt lại không loạn chút nào, ngược lại trấn tĩnh khẽ ừ một tiếng.

Trong phòng ăn không ai cao giọng nói chuyện, mặc dù trò chuyện, cũng sẽ chủ động đem âm thanh hạ thấp, hoàn cảnh như vậy lãng mạn là lãng mạn, chính là khiến người ta không an lòng, dường như nhất có lớn một chút cử động sẽ bị người chung quanh dùng ánh mắt khác thường quan tâm, Hứa Niệm muốn nói lại thôi, há miệng.

Cố Dung tựa hồ biết ý nghĩ của nàng, điểm xong đan, nói: "Nàng hẳn là hẹn bằng hữu, không cần phải để ý đến."

Hoàn toàn không lo lắng sẽ bị phát hiện, bình tĩnh cực kì.

Hứa Niệm thì lại không giống nhau, trong lòng có loại cảm giác là lạ, dù cho cách thật xa, cảm giác tình cảnh này có thể so với tới cửa thấy gia trưởng, nàng liên tiếp uống nhiều lần nước, mãi đến tận ly thủy tinh bên trong thấy để.

Cố Dung nghiêng đầu liếc nhìn dưới Cố mẫu chỗ ấy, tiếp tục liếc mắt trước mặt có chút căng thẳng nhị ngây ngốc, mỉm cười, không nói gì.

Hứa Niệm sẽ căng thẳng cũng là bình thường, tuy rằng tự giác cùng Cố Dung nói chuyện luyến ái không có không đúng chỗ nào, nhưng đối mặt Cố gia người thời điểm, khó tránh khỏi sẽ nghĩ tới khắp mọi mặt sai biệt, sợ Cố mẫu các nàng không hài lòng, nói chuyện luyến ái đúng là chuyện của hai người, có thể có lúc đạt được gia trưởng tán thành rất trọng yếu, nàng này phương không cần cân nhắc vị nào gia trưởng ý kiến, nhưng Cố Dung không giống nhau, mặc dù người này cùng Cố mẫu Cố lão gia tử quan hệ không hôn.

Dùng cơm sau khi kết thúc, người phục vụ lại đưa một người một cái chỉ túi, chỉ trong túi chứa kẹo —— "Hai vị tết Thất Tịch khoái hoạt." Người phục vụ mỉm cười nói, đưa các nàng tới cửa, phục vụ đặc biệt chu đáo.

Hứa Niệm lo lắng rõ ràng dư thừa , Cố mẫu từ đầu tới đuôi cũng không thấy hai nàng, mãi đến tận các nàng đi ra ngoài. Cố mẫu chờ người luôn luôn không có tới, nàng lẻ loi ngồi ở chỗ đó, lưng ưỡn đến mức rất thẳng, thẫn thờ mặt, một bộ không tướng tốt dáng dấp lãnh đạm, làm Hứa Niệm hai nàng đi tới cửa khi ấy, nàng mới quay đầu nhìn dưới.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ