22: Du Lịch

169 7 0
                                    

Cùng ngủ nhất giường, lòng của hai người cảnh không hề giống nhau, lớn tuổi chung quy phải nhiều nhẫn nại chút, gian phòng nhỏ bên trong đèn đuốc sáng choang, bên này vắng vẻ không hề có một tiếng động, sáng trong nguyệt quang tiến vào cửa sổ đầu rơi xuống trên đệm, Hứa Niệm a thanh âm, động động cước, không cẩn thận ma đến mắt cá chân trầy da, không nhịn được khinh khinh hút khẩu máy lạnh.

Nhìn Cố Dung phía sau lưng, nàng không khỏi xuất thần nhìn chăm chú một chút, Cố Dung tóc thuận thẳng, so sánh thô, phát chất rất tốt, cánh tay đặc biệt nhanh thực, đường nét có hứng thú, hai bên hồ điệp mỹ nhân cốt nhân nằm nghiêng mà hơi nhô ra, hấp người ánh mắt. Nàng không tự chủ muốn sờ mò, nhưng cũng may lý trí vẫn còn, nhanh đụng tới khi ấy miễn cưỡng ngừng lại, dừng lại ở gang tấc chi cách địa phương.

Cố Dung giật giật, hồ điệp cốt cũng giật giật. Hứa Niệm đầu ngón tay liền liền như vậy đụng tới chỗ ấy, khinh khinh, bị chà xát một chút.

Nàng chinh tinh thần một lát, tiếp tục giương mắt khi ấy đối phương lại quay lại hướng về chính mình.

Bốn mắt nhìn nhau, ai cũng không nói lời nào.

Bởi dựa vào đến thực sự gần quá, như vậy tư thế tương đối , thở ra khí kéo dài triền triền, giữa răng môi đều có thể nghe thấy được đối phương hơi thở, Hứa Niệm đầu óc choáng váng, lúng túng nhìn nàng.

Nhưng mà Cố Dung một lời chưa phát.

Thực tại phi thường ám muội, tiếp tục gần chút, đều sắp kề sát đến một chỗ .

Sát vách bỗng truyền đến tiếng vang, tiếp theo tiểu cửa phòng bị mở ra, thính bên trong vang lên nhẹ nhàng tiếng bước chân —— Trầm Vãn tiến vào phòng tắm, tiếp tục lúc sau là ào ào tiếng nước.

Vừa mới Hứa Niệm không lý do có chút sốt sắng, nghe được nơi này thoáng bình nghỉ ngơi điểm, vẫn còn may không phải là đến gõ cửa.

"Đang suy nghĩ gì?" Cố Dung bỗng nhiên mở miệng, cũng giơ tay dịch góc chăn.

Hứa Niệm như bị nhìn thấu ý nghĩ dường như, căng thẳng trong lòng, vội vàng nói: "Không, cái gì đều không nghĩ."

Cố Dung rõ ràng không tin, nhưng không vạch trần, mà là tiến tới, đều sắp chống đỡ nàng , Hứa Niệm tâm chậm nửa nhịp, rầm rầm nhảy lên, cổ họng lạnh lẽo bối banh thẳng, nếu không là biết đối phương không ý kia, nàng đều nhanh cho rằng sẽ phát sinh chút gì.

"Ngủ, ngày mai sớm chút lên." Cố Dung thấp giọng nói, nhưng lại duy trì bất động.

Hứa Niệm không dám dễ dàng động tác, sợ đụng tới không nên chạm, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm đối phương. Đại khái là một cái tư thế nằm lâu cánh tay sẽ ma, Cố Dung chuyển thành nằm thẳng, có thể mới vừa động tác hốt bị tóm lấy cánh tay nhỏ, nàng nghi hoặc nghiêng đầu, Hứa Niệm lúng túng, một lúc lâu so với buông tay ra.

"Ngủ ngon."

Cố Dung không trả lời, khiên khiên góc chăn, nhắm mắt lại ấp ủ buồn ngủ.

Hứa Niệm xoay người đối với ngoài cửa sổ, trong lúc lơ đãng nhìn thấy bên cạnh bàn thùng rác, kia dũng trên không bộ túi rác, hẳn là Cố Dung đã quên bộ, nàng không lý do nghĩ đến buổi sáng hôm đó nhìn thấy đồ vật, ẩm ướt dính mồ hôi giao chế vật, từng dùng cho phóng túng vực sâu, ở sóng nước bên trong giảo quá, dính đầy hơi thở cùng ngượng ngùng kiều diễm tưởng niệm. Nàng đều hiểu, dù cho chưa từng dùng, người ở nào đó một số chuyện trên đều là vô sự tự thông, đó là bản năng, vừa thẹn sỉ lại thuần túy bản năng.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ