33: Hôn

422 14 1
                                    

Gió mát lui tới trong phòng quát, đột nhiên có chút lạnh, Hứa Niệm đem lầu trên lầu dưới cửa sổ cơ bản đều đóng, chỉ chừa dưới lầu phòng khách không liên quan, hai người thay phiên rửa ráy, Cố Dung uống nhiều như vậy, trên người một cỗ mùi rượu, nàng tiến vào phòng tắm ngây người hơn nửa giờ, Hứa Niệm lo lắng nàng say ngất ngây, liền luôn luôn thủ ở bên ngoài, chờ người này nhanh rửa sạch mới lặng lẽ đi ra.

Đêm nay tựa hồ cung cấp điện không quá đủ, ánh đèn so sánh thường ngày càng ám chút, Cố Dung thay đổi thân tia chất mỏng khoản áo ngủ, thổi khô tóc, đến lầu một phòng khách trên ghế salông oa , mở ti vi các loại.

Hứa Niệm động tác nhanh chóng, nàng còn nhớ tặng quà sự, sợ đối phương trước tiên ngủ, tùy tiện hướng 2,3 phút liền kết thúc. Hai người ăn ý một trước một sau đến dưới lầu, hiện tại là ngày mùng 6 tháng 6 hừng đông, từ lâu quá Cố Dung sinh nhật, nhưng nàng vẫn là ngồi vào trên ghế salông, nhẹ giọng nói câu: "Sinh nhật vui vẻ..."

Ở Cố gia khi ấy, Cố Dung đi chỗ nào đều bị một đám người vây quanh, căn bản không có cơ hội tiếp xúc được, trước mắt trở về nhà, rốt cục có thể một chỗ. Bên ngoài sàn sạt Tiểu Vũ dần dần lớn lên, chỉ chốc lát sau tích tí tách lịch rơi thẳng, gió mát xuyên qua cửa sổ hướng nơi này quán, thư thích cực kì. Cố Dung gò má có chút hồng, cảm giác say nhẹ huân, nhưng ý thức vẫn là tỉnh táo, nàng nghiêng đầu nhìn một chút Hứa Niệm, biết đại khái đối phương phải làm gì.

"Có muốn uống chút hay không nước?" Hứa Niệm thân thiết hỏi, thuận lợi rót chén nước đưa cho nàng.

Cố Dung nhận, nhưng không uống, mà là đem thả lại trên khay trà.

"Không khát, nghỉ ngơi lập tức được rồi."

Hứa Niệm buồn cười, nói: "Ngươi một buổi tối đều ở uống rượu, tối nay ta luộc điểm canh giải rượu, ngươi uống tiếp tục đi nghỉ ngơi."

Cố Dung không trả lời, không biết đang suy nghĩ gì, hồi lâu, bưng chén lên uống nước, trầm giọng nói: "Không uống bao nhiêu, ta có chừng mực."

Hứa Niệm không tin lời này, không chút suy nghĩ liền tiến đến trước mặt nàng ngửi một cái, cười nói: "Tắm rửa sạch sẽ đều vẫn như thế trùng mùi rượu, này còn không uống bao nhiêu?"

Nàng có chút càng cự, gần như sắp đụng tới đối phương, có thể lại duy trì khoảng cách nhất định, Cố Dung cứng đờ lưng, không bất luận động tác gì, tùy ý đối phương làm như thế.

Ngôn cật, Hứa Niệm bỗng nhiên ý thức được chính mình có thể quá mức làm càn , tương tự ngẩn ra, chậm rãi lui lại, vừa mới như vậy gần, đúng là liền đối với phương hô hấp đều có thể cảm nhận được, nhiệt năng mùi rượu hướng người cực kì, dã tâm bừng bừng muốn đưa nàng tiêm nhiễm.

Trong ti vi đang truyền phát tin tân kịch, diễn viên đều là chút khuôn mặt mới, nội dung vở kịch nhịp điệu chặt chẽ, nhân vật chính trong lúc đó chuyển động cùng nhau tiến triển thanh thoát, ám muội lại vui vẻ, Cố Dung quay đầu nhìn chằm chằm TV, không nói một lời. Hứa Niệm trong lòng có thật nhiều phải nói, cũng không biết vì sao lại nói thế, quà sinh nhật ngay khi quần soóc trong túi tiền, muốn lấy ra lại không biết được nên như thế nào lấy, xoắn xuýt một lát, vẫn là trước tiên coi như thôi, nàng hơi di chuyển vị trí, na đến cùng đối phương cánh tay sát bên cánh tay.

[GL] Thập Phần Vừa Ý Ngươi (Thập Phân Trung Ý Nhĩ) - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ